happy on December 13, 2018, 05:39:00 PM
“ฉีดไหมสลายไขมันบนใบหน้า” เห็นผลได้อย่างปลอดภัย
กว่าการ “ฉีดเมโสแฟต” แบบเดิมๆ ไม่ต้องกลัวจะเกิดอาการแพ้

สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินบนใบหน้าเยอะ กรอบหน้าไม่ชัด ทำให้แก้มห้อยย้อย ใบหน้าดูบาน-ใหญ่ ไม่กระชับ จนขาดความมั่นใจ หลายๆ คนก็คงจะมีทางลัดในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการเข้าคลินิกเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหมยกกระชับ หรือฉีดเมโสแฟต แต่ทั้งหมดที่เรากล่าวมาข้างต้นนั้นอาจจะทำให้ร่างกายได้รับสารเคมี บางคนอาจจะกลัวเจ็บจนไม่กล้าทำ และอาจจะเห็นผลได้ช้า หรือไม่ชัดเจน


ซึ่งอีกหนึ่งการตอบโจทย์เรื่องปัญหาไขมันส่วนเกินบนใบหน้านั้น กับเทคนิคง่ายๆ เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว และไม่เจ็บตัวอย่างที่คิด นั่นก็คือ การฉีดไหมสลายไขมันบนใบหน้า โดยผลลัพธ์หลังจากการฉีดไหมนั้นจะช่วยให้ใบหน้าของคุณยกกระชับ เต่งตึง ได้รูป และช่วยสลายไขมันส่วนเกินบนใบหน้าโดยวิธีตามธรรมชาติ ร่างกายจะค่อยๆ สลายไขมันส่วนเกินออกโดยที่คุณจะไม่มีผลข้างเคียง อีกทั้งยังไม่ทิ้งสิ่งแปลกปลอมไว้ในร่างกายอีกด้วย


โดยคุณหมอเกรซ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร จาก Doctor Grace Clinic ได้เปิดเผยถึง การฉีดไหมสลายไขมันบนใบหน้าว่า “การฉีดไหมไลโปนั้นปลอดภัยมากกว่าการฉีดสลายไขมันด้วยเมโสแฟตแบบเดิมๆ เพราะตัวไหมที่ฉีดเข้าสู่ใบหน้านั้น เป็นสารที่สกัดมาจากธรรมชาติทั้งสิ้นค่ะ โดยจะมีทั้งสารสกัดจากรากไม้สมุนไพรดอกโคนสีม่วง ที่ช่วยต้านไวรัสแบคทีเรีย และเชื้อราได้ รวมถึงสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิดที่ช่วยกกำจัดพิษหรือของเสียให้ออกจากร่างกาย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไปในตัวด้วยค่ะ


หลายๆ คนอาจจะไม่สามารถกำจัดสลายไขมันบนใบหน้าออกด้วยการฉีดเมโสแฟตได้ เพราะตัวยาเมโสแฟตนั้นแต่ก่อนทำมาจากตัวยาในกลุ่มของ Phosphatidylcholine, Deoxycholate, Dexpanthenol, L-carnitine, Amino acid หรือ Minerals สารเหล่านี้เป็นสารสกัดจากถั่วเหลืองหรือไข่แดงและวิตามินอีกหลายชนิด ซึ่งจะทำให้เกิดการบวมและแพ้ได้ในคนที่แพ้สารในถั่ว อาจจะทำให้ร่างกายของคุณไม่ปลอดภัย แตกต่างกับ การฉีดไหมไลโปอย่างสิ้นเชิง เพราะจะปลอดภัยกับร่างกายมากกว่า ไม่มีสารเคมีใดๆ เจือปน และเห็นผลได้อย่างชัดเจน หลังจากฉีดไหมไลโปไปไม่นานค่ะ”


คุณหมอเกรซยังได้ให้ความรู้เพิ่มเติมอีกด้วยว่า “การฉีดไหมไลโป ไม่ใช่การร้อยไหม เพราะไม่ต้องฉีดยาชา ไม่ต้องพักฟื้น และตัวเข็มก็เป็นเข็มชนิดหัวเล็กๆ จิ้มลงไปบริเวณผิวหน้าด้านบนแบบไม่ลึกมาก และก็สามารถฉีดไหมเข้าไปสลายไขมันพร้อมยกกระชับหน้าได้แบบรวดเร็วทันใจจริงๆ ดังนั้นใครที่กลัวการร้อยไหมยกกระชับ การฉีดไหมไลโปก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะตอบโจทย์การสลายไขมันบนใบหน้า และยกกระชับใบหน้าเช่นเดียวกันค่ะ”

หากใครสนใจอยากฉีดไหมไลโป กำจัดไขมันส่วนเกินบนใบหน้า และยกกระชับใบหน้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Doctor Grace Clinic ได้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ประทับใจ และจะทำให้คุณกลับมามีความมั่นใจอีกครั้งค่ะ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามปัญหาต่างๆมาได้ที่ Facebook : Doctorgraceclinic / Line : @doctorgraceclinic / IG: Doctorgrace_clinic โทร 092-2789841, 02-3190315