YAHOO on December 13, 2018, 02:45:24 PM
HONOR ฉลองความสำเร็จร่วมสนับสนุนทีมนักเตะไทยในศึกการแข่งขัน AFF Suzuki Cup



กรุงเทพ , ประเทศไทย – 13 ธันวาคม 2561 - ออเนอร์ ผู้สนับสนุนศึกการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2018 ฉลองความสำเร็จในการร่วมสนับสนุนทีมนักแตะไทยผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ



หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง HONOR 8X ออเนอร์ได้มีการจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อเอาใจลูกค้าและแฟนๆ ซึ่งในครั้งนี้ออเนอร์ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษมอบสมาร์ทโฟน HONOR 8X จำนวน 1 เครื่อง ต่อการทำประตู 1 ลูก ให้กับแฟนๆและผู้โชคดีเพื่อฉลองการทำประตูของนักเตะทีมชาติไทยในศึก AFF Suzuki Cup 2018

นอกจากนี้ออเนอร์ยังมอบบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดสำคัญที่ทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันให้กับเหล่าแฟนๆได้ไปร่วมเชียร์ชิดติดขอบสนาม ซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน ออเนอร์ได้มอบสมาร์ทโฟน  HONOR 8X จำนวนทั้งหมด 14 เครื่อง ให้แก่แฟนๆ ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับทางแบรนด์อีกทั้งภายในงานออเนอร์ยังได้จัดกิจกรรมต่างๆอาทิ กิจกรรมการเพ้นท์หน้าเพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

ออเนอร์คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่มาพร้อมสโลแกน “For the Brave” ซึ่งแบรนด์ออเนอร์ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลผ่านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางอินเทอร์เน็ตที่ให้ประการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า สร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และช่วยสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

ด้วยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลงใหลและกล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง ออเนอร์จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวต่อกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทย อาทิ HONOR Play, HONOR 10 และสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์อย่าง HONOR 8X 

เกี่ยวกับ ออเนอร์
Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:
https://www.facebook.com/HonorThai/
https://twitter.com/honorthailand
https://www.instagram.com/honorthailand/
https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ
https://club.hihonor.com/th/index
« Last Edit: December 13, 2018, 02:47:20 PM by YAHOO »