wmt on December 13, 2018, 04:23:27 AM
ปฏิทินข่าวประชาสัมพันธ์ ชวนเที่ยวฉลองเทศกาลแห่งความสุข @ สิงคโปร์



อุณหภูมิที่ลดลงเรื่อย ๆ ในช่วงปลายปีแบบนี้ ช่างเหมาะกับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี หลายคนกำลังมองหาที่เที่ยว เดินถ่ายรูปดูไฟประดับประดาสวย ๆ วันนี้จะขอแนะนำจุดเช็คพอยท์ที่น่าไปสำรวจบนเกาะสิงคโปร์ ที่ตอนนี้ตามท้องถนนร้านรวงต่าง ๆ เริ่มตกแต่งด้วยแสงสีในบรรยากาศคริสต์มาสกันแล้ว ถ้าพร้อมแล้วเตรียมเก็บกระเป๋าไปชิลด์กันได้เลย เริ่มต้นด้วย





Christmas Wonderland






Disney Magical Moments


Christmas at ArtScience Museum


•   Christmas on A Great Street! ย่านถนนออชาร์ด ประเทศสิงคโปร์ เทศกาลคริสต์มาสประจำปีที่ถูกสรรค์สร้างขึ้นโดย Orchard Road Business Association (ORBA) ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของเทศกาลวันคริสต์มาส ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดประทับใจอย่าง Disney Magical Moments ที่เนรมิตโลกในเทพนิยายของดิสนีย์มาไว้ใจกลางสิงคโปร์ พร้อมพบกับเหล่าตัวละครดิสนีย์ ที่ทั้งคุณและน้อง ๆ หนู ๆ ต้องร้องว้าว และกดชัตเตอร์เพื่อถ่ายภาพกันรัว ๆ

ตั้งแต่ช่วงนี้ยาวไปจนถึงเดือนมกราคมปี 2019 ถนนเส้นออชาร์ด จะถูกประดับประดาไปด้วยแสงไฟสวยสะกดตา บนทางเดินถูกจัดเป็นซุ้มไฟให้ถ่ายรูปเก็บภาพความทรงจำดีๆ กับเหล่าตัวการ์ตูนในดวงใจ ภายใต้ธีมต่าง ๆ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนดิสนีย์ มีทั้งหมด 8 ซุ้ม อาทิ Disney Frozen ในโลกน้ำแข็งของควีน Elsa และเจ้าหญิง Anna หรือตัวละครสุดคลาสสิคอย่างมิกกี้เมาส์และผองเพื่อน ตัวละครจาก Toy Story รวมถึงเหล่าเจ้าหญิงทรงเสน่ห์สุดคลาสสิค อย่าง Ariel  และ Cinderella

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ : https://www.orchardroad.org/christmas/en/


Marina Bay Singapore Countdown


•   ต่อกันด้วย กิจกรรม Celebrate in the City @มารีน่าเบย์ สิงคโปร์ จัดยาวไปจนถึงวันขึ้นปีใหม่ บริเวณอ่าวมารีน่าจะถูกจัดเต็มไปด้วยกิจกรรมรื่นเริงภายใต้คอนเซ็ปต์ “Celebrate in the City” ซึ่งองค์กรพัฒนาเมืองสิงคโปร์ (The Urban Redevelopment Authority : URA) ร่วมกับผู้จัดงานหลักได้สร้างสรรค์กิจกรรมให้ผู้มาเยือนได้พบความสนุกสนานส่งท้ายปีที่มารีน่าเบย์ ด้วย 8 ไฮไลท์สำคัญ ได้แก่

1) “Poinsettia Wishes ร่วมกับ Disney Tsum Tsum” จัดงานแสดงดอกไม้นานาพรรณท่ามกลางตัวการ์ตูนชื่อดังจากดิสนีย์
สำหรับใครที่กำลังมองหากิจกรรมอบอุ่น ๆ สไตล์ครอบครัวในเทศกาลนี้ ขอแนะนำ Poinsettia Wishes ที่ร่วมกับทาง Disney Tsum Tsum จัดซุ้มดอกไม้นานาพรรณที่ถูกประดับตกแต่งด้วยธีมสีสันที่สะดุดตา ทั้งสีม่วง ส้ม เขียว และแดง อย่างสวยงามทั่วบริเวณ Gardens by the Bay ให้ทุกคนได้เข้าไปเดินชม พร้อมเก็บภาพบรรยากาศความทรงจำดี ๆ กับตัวละคร Mickey Mouse และผองเพื่อน Tsum Tsum ที่จะมาร่วมแบ่งปันความสนุกที่แสนอบอุ่น ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 6 มกราคม 2019 




Poinsettia Wishes




Poinsettia Wishes Tsum Tsum


รูปภาพจาก http://www.gardensbythebay.com.sg/en/whats-on/calendar-of-events/poinsettia-wishes-2018.html

2)  Christmas Wonderland งานเทศกาลคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสิงคโปร์
ชวนก้าวสู่เส้นทางแห่งโลกเวทมนต์ไปพร้อม ๆ กัน กับการกลับมาอีกครั้งของกิจกรรม Christmas Wonderland งานเทศกาลคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสิงคโปร์ ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ที่ Gardens by the Bay งานนี้ผู้ร่วมงานจะได้สนุกไปกับการผจญภัยไปในเขาวงกต ต้องมนต์สะกดภายใต้ภาพลวงตาที่แสนสวยงาม โลดแล่นไปบนสเก็ตบอร์ดภายใต้ดวงดาวระยิบระยับจากฟากฟ้า สัมผัสประสบการณ์หิมะ  เข้าถึงจิตวิญญาณแห่งโลกคาร์นิวัล รวมทั้งเกมต่าง ๆ และอาหารที่หลากหลาย งานเริ่มตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 26 ธันวาคม 2018

รูปภาพจาก https://www.christmaswonderland.sg/

3) เทศกาล The Prudential Marina Bay Carnival จัดเต็มเครื่องเล่นและเกมใหม่สุดตื่นเต้น
สำหรับผู้ที่เสาะหาความตื่นเต้น ท้าทาย ห้ามพลาดกับกิจกรรมภายในงานอย่าง The Great Moscow Circus และ Prudential Marina Bay Carnival ที่บริเวณพื้นที่ด้านหน้า การกลับมาครั้งแรกในรอบ 10 ปี กับกิจกรรม The Great Moscow Circus ที่สัญญาจะมอบความสุข และเติมเต็มความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับผู้ที่ต้องการกิจกรรมที่ทำให้หัวใจเต้นแรง  และ Prudential Marina Bay Carnival งานกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ กลับมาอีกครั้งในปีนี้ พร้อมเครื่องเล่นและ เกมใหม่ๆน่าตื่นเต้น หวาดเสียวกว่า 50 เครื่องเล่น ที่ท้าให้คุณต้องมาลอง



Prudential Marina Bay Carnival


Prudential



Moscow Circus


รูปภาพจาก https://marinabaycarnival.sg/the-carnival/




A Festival of Song


4) กิจกรรมเคาท์ดาวน์ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่ Marina Bay Singapore Countdown 2019
เทศกาลสุดอลังการกลับมาอีกครั้ง กับการนับถอยหลังขึ้นปีใหม่ที่มารีน่าเบย์ ร่วมเฉลิมฉลองไปกับบรรยากาศที่น่าอบอุ่น Marina Bay Singapore Countdown 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bay of Hopes and Dreams” กิจกรรมต่าง ๆ ทั้งไฟที่ถูกสรรค์สร้างประดับประดาขึ้นอย่างตระการตา คอนเสิร์ตเพลงเพราะๆ เทศกาลอาหารในรูปแบบ food truck และตลาดที่เต็มไปด้วยของขายหลากหลายมากมายตามฤดูกาลแห่งความอบอุ่นนี้ และ ณ เวลาเที่ยงคืนอย่าลืมตั้งตารอชมพลุที่สุดแสนอลังการ ผลงานของทีม  Avex Group เจ้าของการจุดพลุแบบใช้เซ็นเซอร์สุดล้ำ ที่มาพร้อมกับระบบเสียแบบ 3 มิติ การเล่นดอกไม้เพลิง และการแสดงระดับโลก ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดต่อที่ The Float @ Marina Bay เพื่อซื้อตั๋วสำหรับกิจกรรม Star Island ได้เลย
 



Sentosa Beach Party


•   Siloso Beach Countdown Party ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดท้ายของปี ด้วยการชมพลุสุดตระการตาริมมารีน่าเบย์ รับปีใหม่ในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ต่อเนื่องด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ดีเจเปิดแผ่นรับแสงแรกแห่งปีที่หาด Siloso ที่เกาะเซ็นโตซ่า ประเทศสิงคโปร์ 

เต็มที่กันเลยทีเดียวกับตารางปฏิทินในช่วงเดือนธันวาคมนี้ เรียกได้ว่าหลากหลายตอบโจทย์ทุกความชอบของ นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่หลงใหลในการเดินสำรวจถ่ายรูป หรือสายปาร์ตี้ที่รักในเสียงดนตรี สำหรับช่วงพักผ่อนส่งท้ายปีนี้ สิงคโปร์ชวนคุณมาสัมผัสเพิ่มอรรถรสความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ทุกความชอบที่ใช่เป็นไปได้ที่สิงคโปร์

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์” เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg  และ www.visitsingapore.com  หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)
« Last Edit: December 13, 2018, 08:39:54 AM by wmt »