MSN on December 12, 2018, 03:58:20 PM




“แสนสิริ” ประกาศความสำเร็จด้าน CRM สมาชิก Sansiri Family โตเพิ่มขึ้นกว่า 40% ยอดใช้งานแอพ Sansiri Home Service สูงกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน



          "แสนสิริ" ประกาศความสำเร็จด้าน CRM สมาชิก Sansiri Family โตเพิ่มขึ้นกว่า 40% ยอดใช้งานแอพ Sansiri Home Service สูงกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน ดึง 4 สุดยอดเชฟ ร่วมแคมเปญ "SANSIRI CHEF YOUR TABLE" ต่อยอดแพลตฟอร์ม Sansiri Move-In Experience หลังได้รับความนิยมสูงสุด หวังเพิ่มยอดสมาชิก 50% ปีหน้า

          แสนสิริ ตอกย้ำความสำเร็จด้าน CRM ที่พร้อมดูแลตลอดการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ หลังขยายฐานจำนวนลูกบ้าน Sansiri Family โตขึ้นกว่า 40% และลูกบ้านวีวีไอพี Siri Priority เพิ่มขึ้นกว่า 35% ในปีนี้ ปลื้มลูกบ้านใช้งานแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services เฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน รุกเดินหน้าพัฒนาบริการด้วยกลยุทธ์แบบ Personalized CRM พัฒนาเซอร์วิสใหม่ๆครอบคลุม ทุกการใช้ชีวิตของลูกบ้านแบบ 360 องศา ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกแสนสิริ แฟมิลี่และ Siri Priority เพิ่ม 50% ในปี 2562 พร้อมต่อยอดความสำเร็จแพลตฟอร์มเซอร์วิสยอดนิยม Sansiri Move-in Experience เปิดตัวแคมเปญพริวิเล็จ "SANSIRI CHEF YOUR TABLE" (แสนสิริ เชฟ ยัวร์ เทเบิล) มอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแบบเหนือระดับให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ กับครั้งแรกในประเทศไทยที่รวบรวม 4 เซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศ มาร่วมรังสรรค์ Dining Experience สุดพิเศษถึงบ้านหรือคอนโดฯ ของแสนสิริ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และโอกาสสำคัญ


          คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปี 2561 นี้ เป็นปีที่แสนสิริ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการบริหารด้านลูกค้าสัมพันธ์ โดยมีสมาชิกครอบครัว Sansiri Family เพิ่มขึ้นจาก 60,000 คนในปี 2560 เป็น 84,000 คนในปี 2561 หรือเพิ่มขึ้นถึงกว่า 40% ภายใน 1 ปีที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าเพิ่มจำนวนสมาชิกเป็น 126,000 คนหรือกว่า 50% ในปี 2562 นอกจากนี้สมาชิก Siri Priority ยังเพิ่มขึ้นกว่า 35% จากจำนวน 150 คน ในปี 2561 เป็น 200 คนในปีนี้ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 50%ในปีหน้ากว่า 300 คน ซึ่งเป็นผลจากจุดแข็งด้านบริการที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแบบรายบุคคล (eCRM personalization) ด้วยพริวิเล็จพิเศษและประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับ รวมทั้งการจัดทีม Relationship Manager นอกจากนี้ หลังจากการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services เวอร์ชั่นล่าสุดเมื่อไตรมาสที่ 2 ของปีที่ผ่านมา ได้สร้างความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอด

          ผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 25,000 ราย ซึ่งมีการใช้งานเป็นประจำเฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งกว่า 40% เป็นการใช้งานแพลตฟอร์มเซอร์วิส SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ และรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกบ้านอย่างล้นหลามด้วยยอดใช้บริการมากกว่า 4,000 ครั้งต่อเดือนโดยบริการในหมวด Easy Living ที่มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต มีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุด โดยแสนสิริมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งาน Sansiri Home Services เป็น 2 เท่าหรือกว่า 50,000 คนได้ ในปี 2562"

          "สำหรับกลยุทธ์ในปี 2562 แสนสิริ จะมุ่งต่อยอดแพลตฟอร์ม Move-In Experience ในส่วนบริการที่ได้รับความนิยมอย่าง Easy Living ประเดิมด้วยการเปิดแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ที่นำความเข้าใจจากความต้องการของลูกบ้านทุกคนที่อยากสร้างความประทับใจให้กับคนที่รัก เพื่อนๆ หรือครอบครัวในเทศกาลเฉลิมฉลองหรือโอกาสพิเศษสำคัญต่างๆ ในบรรยากาศส่วนตัวที่บ้านของตนเอง เพื่อสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำยิ่งขึ้น ซึ่งทางแสนสิริได้เชิญ 4 เซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศ ซึ่งบางท่านได้รับรางวัลในระดับมิชลินสตาร์ มาให้บริการรังสรรค์ Dining Experience ที่บ้านหรือคอนโดมิเนียม ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกบ้านแสนสิริได้ยกระดับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแบบ Chef Table ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ด้านไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมในราคาที่เข้าถึงได้ โดยสามารถแจ้งความต้องการหรือการเลือกสรรวัตถุดิบสำหรับแต่ละมื้อพิเศษ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาฯ ของไทยที่มอบประสบการณ์ที่แตกต่างแก่ลูกบ้านอย่างเหนือระดับ ในขณะเดียวกัน โครงการใหม่ๆ ของแสนสิริก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านสามารถทำอาหารรับประทานเอง หรือเตรียมอาหารสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งถือเป็นการสะท้อนถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของแสนสิริถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน และความเป็นผู้นำในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อยกระดับบริการหลังการขาย"

          แคมเปญ Sansiri Chef Your Table ในความร่วมมือกับ 4 เชฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ เอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น และสไตล์การทำอาหารแตกต่าง ประกอบด้วย เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์, เชฟกิ๊ก- กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารจีน, เชฟปิง - สุรกิจ เข็มแก้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารไทยอินโนเวทีฟ และ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทย ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมรังสรรค์คอร์สเมนูพิเศษ Chef's Selected Dishes inspired by Sansiri เฉพาะสำหรับแสนสิริ แฟมิลี่ ในราคาค่าบริการเริ่มต้นรวม 20,000 บาท สำหรับลูกค้าจำนวน 8 ท่าน โดยลูกบ้านแสนสิริสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562 ผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th

          นอกจากนี้ แสนสิริ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมระดับ 5 ดาว จัดโปรโมชั่น Sansiri Happy Hampers คัดสรรกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียมมาไว้ในแอพฯ ให้ลูกบ้านสามารถเลือกซื้อของขวัญได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ได้แก่ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ถึง 15 มกราคม 2562 โดยแสนสิริ ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนพันธมิตรชั้นนำในด้านต่าง ๆ อีก 30% ในปีหน้าที่จะมาร่วมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน Sansiri Family จากปัจจุบันที่มีอยู่ถึง 250 ราย

          "และสำหรับเป้าหมายในปี 2562 เรายังคงมุ่งมั่นต่อยอดความสำเร็จ โดยเน้นสร้างประสบการณ์ในการดูแลลูกบ้านที่มีมาตรฐานควบคู่กับบริการและสิทธิพิเศษใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงครอบคลุมถึงลูกค้าชาวต่างชาติ ทั้งที่อาศัยอยู่ในไทยและต่างประเทศ และขยายขอบเขตบริการครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ ซึ่งยังคงยึดมั่นในการบริหารงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ภายใต้แนวคิด Customer-centric เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิเช่น บริการทางด้านการเงินและพริวิเล็จแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทางธนาคาร สร้างแพลตฟอร์มบริการศูนย์รวมดีไซน์เนอร์ตกแต่งบ้านในราคาที่เข้าถึงได้ ตลอดจนพริวิเล็จพิเศษในโลเคชั่นใหม่ๆในแคมเปญ @Sansiri Urbanvibes" คุณกมลวรรณ กล่าว

          เกี่ยวกับ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE
          SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ฟีเจอร์แรกและหนึ่งเดียวในวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เติมเต็ม การบริการหลังการขาย ได้ลงตัวแบบเหนือระดับ เพราะฟีเจอร์นี้เป็นการนำเสนอ คอนเทนต์ บริการด้านไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอผู้ช่วยในการย้ายบ้าน ตลอดจนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และ รูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ให้ง่ายสะดวกสบาย แค่ปลายนิ้ว ได้อย่างครบครัน ด้วยการผนึกกำลังจากพันธมิตรชั้นนำที่มีความเป็นมืออาชีพ ระดับมาตรฐานสากล หลากหลายวงการ ประกอบด้วย Moving Services บริการด้านการจัดแพ็คของและขนย้าย Cleaning Services บริการด้านการทำความสะอาด Design Services บริการคำแนะนำเรื่องออกแบบตกแต่งหรือต่อเติม และ Easy Living บริการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในด้านต่าง ๆ สมาชิกครอบครัวแสนสิริสามารถ ใช้งานฟีเจอร์ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ผ่านทางแอพพลิเคชั่น HOME SERVICE ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจาก Play Store และ App Store หรือผ่านเวบไซต์ www.sansiri.com/homeservice.

MSN on December 13, 2018, 09:28:01 AM




“แสนสิริ” จับมือเหล่าเชฟ Top 5 ระดับประเทศ เสิร์ฟประสบการณ์เหนือระดับกับแคมเปญพริวิเล็จ “Sansiri Chef Your Table” เอาใจลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่รังสรรค์ Dining Experience สุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงบ้านและคอนโด ให้ทุกการเฉลิมฉลองพิเศษยิ่งขึ้น

          แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำด้าน CRM ของวงการอสังหาฯ มอบเซอร์ไพรซ์พิเศษสำหรับลูกบ้านในครอบครัว แสนสิริ แฟมิลี่ กับแคมเปญพริวิเล็จ "SANSIRI CHEF YOUR TABLE" (แสนสิริ เชฟ ยัวร์ เทเบิล) ครั้งแรกในไทยกับอีกขั้นของการนำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารแบบเหนือระดับให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services และ และเว็บไซต์ Sansiri Family ที่รวบรวมเหล่า 4 เซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศ มาร่วมรังสรรค์ Dining Experience และคอร์สเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่บ้านหรือคอนโดฯ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ นำโดย เชฟชุมพล แจ้งไพร, เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม, เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว และเชฟวิชิต มุกุระ พร้อมชวน มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงชื่อดัง และแป๋ม-ปิยะดา ปุณณกิติเกษม เซเลบริตี้สาวและฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดังเจ้าของเพจและไอจี PPGALLERY ร่วมแชร์ประสบการณ์โอกาสพิเศษต่างๆ และความประทับใจกับอาหารมื้อพิเศษแบบ Chef's Table

          คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แสนสิริ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่นิยมในการรับประทานอาหารแบบ Chef's Table กันมากขึ้น เนื่องจากมอบประสบการณ์พิเศษและเป็นส่วนตัว รวมถึงการจัดงานเพื่อสร้างโมเม้นท์ประทับใจให้กับคนรัก เพื่อนๆ หรือครอบครัวในเทศกาลหรือโอกาสพิเศษสำคัญต่างๆ ร่วมกันเราจึงนำเสนอพริวิเล็จ Sansiri Chef Your Table ให้เป็นเรื่องที่เข้าถึงง่ายแก่ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่พร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ โดยเป็นครั้งแรกในไทยที่รวบรวมเซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศถึง 4 ท่านมามอบเซอร์วิสแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่บ้านหรือคอนโด โดยแต่ละท่านจะรังสรรค์เมนู Dining Experience สุดพิเศษให้ลูกบ้านแสนสิริได้ดื่มด่ำและเติมเต็มทุกโอกาสพิเศษ พร้อมเมนู Chef's Selected Dishes inspired by Sansiri จากเชฟทั้ง 4 ท่านที่รังสรรค์ขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับลูกบ้านแสนสิริเท่านั้นเป็นของขวัญปีใหม่ โดยลูกบ้านสามารถเรียกใช้บริการได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Service และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th ขณะเดียวกัน โครงการใหม่ๆ ของแสนสิริก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านเตรียมอาหารสำหรับทานที่บ้านหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ได้สะดวกสบายในเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีนี้ เพื่อทำให้ทุกโอกาสพิเศษเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจร่วมกัน"


          สำหรับ 4 เชฟเซเลบริตี้เชฟที่มาร่วมแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ทุกท่านต่างที่มีชื่อเสียงด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น ผนวกกับสไตล์การทำอาหารที่หลากหลายแตกต่างกัน ประกอบด้วย เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์, เชฟกิ๊ก- กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารจีน, เชฟปิง - สุรกิจ เข็มแก้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารไทยอินโนเวทีฟและ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทยผู้มีประสบการณ์ยาวนาน เจ้าของร้าน "ข้าว" ร้านอาหารไทยรูปแบบ เชฟเทเบิ้ล



          เชฟชุมพล แจ้งไพร กล่าวถึงความร่วมมือกับแสนสิริในครั้งนี้ว่า "จริง ๆ แล้วเทรนด์การรับประทานอาหารแบบเชฟส์ เทเบิล เป็นที่นิยมมานานแล้วในยุโรปจากความพิเศษของการรับประทานอาหารที่ผ่านกระบวนการคิดและคัดสรรมาอย่างดี ที่ขอแค่ผู้รับประทานบอกเชฟว่าชอบอาหารสไตล์ไหน แล้วเชฟจะรังสรรค์ทั้งวัตถุดิบและเรื่องราวของเมนูนั้นๆ และพรีเซ้นต์เอกลักษณ์ของเชฟ ซึ่งไม่จำเป็นต้องทานที่ร้าน สามารถเป็นบ้านของลูกค้า หรือรูปแบบใดก็ได้ที่ไม่ใช่เฉพาะ Fine Dining สำหรับแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ผมได้รังสรรค์เมนูอาหารไทยที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยทำมาเพื่อแสนสิริ แฟมิลี่ โดยเฉพาะคือการนำต้มข่าซึ่งเป็นซุปของไทยที่คนนิยมที่สุดในโลก มาผสมผสานวัตถุดิบชั้นเลิศเข้าด้วยกันทั้งปลาเก๋าแดงจากทะเลระนอง หน่อไม้ฝรั่งขาวที่ให้รสหวานเป็นเอกลักษณ์ เมื่อรวมกับ Virgin Coconut ซึ่งผมจะใช้มะพร้าวที่ไม่ผ่านอะไรมาก่อนมาเคาะ ขูด คั้น โชว์กันในห้องครัวของโครงการแสนสิริ ก็จะทำให้ทุกคนได้ทั้งรสชาติและประสบการณ์ทางรูป รส กลิ่น อย่างครบถ้วนซึ่งจริง ๆ แล้วมีอีกเป็น 1,000 เมนูที่สามารถครีเอทได้ ต้องขอบคุณแสนสิริที่เปิดโอกาสให้ผมได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ และช่วยให้ลูกบ้านได้อยู่บ้านหรือคอนโดฯคุ้มมากขึ้น ไม่ต้องออกไปรับประทานข้างนอกเพราะสามารถพาเชฟมาที่บ้านได้เลย และอำนวยความสะดวกให้เชฟกับลูกค้าได้มาเจอกันง่ายขึ้นผ่าน Home Service Application "

          ด้าน เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม เสริมว่า "การที่มิชลินสตาร์เริ่มเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้วงการอาหารของไทยคึกคักขึ้นมาก คนไทยได้รู้จักเชฟที่มีความสามารถมากขึ้น จึงทำให้เทรนด์เชฟเทเบิ้ลบูมมาก ๆ จากเอกลักษณ์ที่เอื้อให้ผู้รับประทานสามารถร่วมเดินทางไปกับเชฟส์ในการทำความรู้จักกับวัตถุดิบที่โดดเด่นในแต่ละฤดูกาล บริการ Sansiri Chef Your Table ในช่วงเทศกาลแบบนี้เป็นแนวคิดที่ดีมากและยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน สำหรับความร่วมมือกับแสนสิริในครั้งนี้ ผมพร้อมที่จะนำเสนอเมนูอาหารจักรพรรดิ์ชั้นเลิศถึงที่บ้าน ที่จะมีเมนูพิเศษเฉพาะสำหรับครอบครัวแสนสิริ คือหมูมะนาวที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นพ่อ โดยจะใช้คอหมูดำที่พัฒนาพันธุ์มาจากญี่ปุ่น เลี้ยงที่เชียงใหม่ เป็นหมูหลุม เคลื่อนไหวน้อย น้ำหนักเนื้อส่วนคอจะมีไม่เกิน 3 ขีด เอามาหมักแบบจีน และทอด จะออกมาข้างนอกกรอบ แต่เนื้อข้างในยังฉ่ำอยู่"

          ส่วนเชฟรุ่นใหม่อย่าง เชฟปิง - สุรกิจ เข็มแก้ว กล่าวว่า "เชฟส์เทเบิลเป็นสไตล์รับประทานอาหารที่ถูกจริตคนไทยที่เริ่มชอบเสพประสบการณ์บนโต๊ะอาหารที่อบอุ่นและสนุกสนาน และเหมาะกับเทศกาลเฉลิมฉลองเพราะเป็นอาหารที่จะแชร์กันได้ในครอบครัวและเพื่อน ๆ โดยผมจะสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการนำเสนออาหารไทยแนวอินโนเวทีฟบนโต๊ะอาหารที่บ้านหรือคอนโด ที่จะได้ลิ้มลองเมนูพิเศษที่ผมจะทำให้ลูกบ้านแสนสิริเท่านั้นคือ ยำส้มโอหอยเชล ที่จะทำแยกแต่ละส่วนเนื้อสัตว์ก่อนที่จะทำซอสส้มโอ แล้วจะใส่ลูกเล่นเข้าไป ที่จะทำให้รสชาติก็จะยังเป็นอาหารไทยแบบเดิมๆ แต่หน้าตาต่างออกไปเป็นอาหารไทยแบบ Innovative ซึ่งจุดสำคัญที่ผมมองคือการมอบทั้งรสชาติและประสบการณ์ ที่รับรองว่าลูกค้าผมจะต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปทุกคน"

          สำหรับคุณมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ดาราสาวผู้ชื่นชอบการทานอาหาร เล่าว่า "มิ้นต์เกิดในครอบครัวที่ชอบทั้งทำอาหารและรับประทานอาหาร เวลาว่างเรามักจะเข้าครัวเสมอ เพราะมิ้นต์มองว่าการรับประทานอาหารที่บ้านคือความสุข ในส่วนของกลุ่มเพื่อนก็มีกรุ๊ปไลน์เรื่องอาหารโดยเฉพาะ ที่จะชอบพากันไปลองเมนูหรือร้านใหม่ๆ โดยกรุ๊ปอีเวนท์ไม่มีใครอยากพลาดคือ Chef's Table มิ้นต์ชอบความรู้สึกที่ไม่รู้ว่าเชฟจะเสิร์ฟอะไร โดยที่หากเราสงสัยอะไรก็สามารถถามได้เลย เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นและมีรสชาติ ดังนั้นบริการ Sansiri Chef Your Table จึงเป็นเหมือนการเชื่อมโยงความชอบของมิ้นต์ทั้งการรับประทานอาหารที่บ้านและมื้อพิเศษแบบ Chef Table เข้าด้วยกัน แถมยังจองเชฟชื่อได้ง่ายมาก ๆ แค่หยิบมือถือขึ้นมาแล้วจองผ่านแอพพลิเคชั่น ได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้โอกาสพิเศษของเราน่าประทับใจและพิเศษมากขึ้นกว่าเดิมกับคนที่เรารักค่ะ"

          ปิดท้ายที่คุณแป๋ม-ปิยะดา ปุณณกิติเกษม เซเลบริตี้สาว และฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดังเจ้าของเพจและไอจี PPGALLERY กล่าวว่า "เนื่องจากครอบครัวแป๋มไม่ทำอาหารจึงรับประทานอาหารข้างนอกบ้านเป็นหลัก แต่ตอนนี้เพิ่งจะมีหลาน 1 ขวบ ดังนั้น แคมเปญ Sansiri Chef Your Table มีเชฟให้เลือกถึง 4 ท่าน จะช่วยทำให้ครอบครัวเราสามารถมีมื้อพิเศษได้สะดวกสบายภายในบ้าน โดยเชฟแต่ละท่านต่างมีความโดดเด่นและหลากหลาย สิ่งที่ทำให้แป๋มมองเรื่อง Chef Table เป็นมื้อพิเศษ คือการได้เรียนรู้คุณค่าของอาหารมากขึ้น เป็นประสบการณ์ที่เราจะได้ฟังเชฟอธิบายที่มาของวัตถุดิบ ได้เห็นวิธีปรุงอาหาร แถมยังได้รับประทานทันทีที่ทำเสร็จเลย โดยแป๋มรู้สึกประทับใจแสนสิริมากที่สามารถชวนเชฟระดับมิชลินสตาร์อย่างเชฟชุมพลมาเข้าร่วมแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ได้ เพราะเป็นเชฟที่แป๋มเคยทึ่งในฝีมือที่สามารถทำอาหารช่วงเจให้แป๋มได้อร่อยเหมือนอาหารปกติ ซึ่งจะทำให้เราสามารถเข้าถึงอาหารระดับมิชิลินได้ที่บ้านกับคนรักและคนในครอบครัวในช่วงเวลาดีๆ ได้ง่ายขึ้น"

          สมาชิกครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ สามารถสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบเหนือระดับกับ Sansiri Chef Your Table ในราคาค่าบริการเริ่มต้นรวม 20,000 บาท สำหรับลูกค้าจำนวน 8 ท่าน ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562 เพียงผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services ในหมวด Easy Living และและเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th

          นอกจากนี้ และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ลูกบ้านแสนสิริ สามารถช็อปกระเช้าของขวัญปีใหม่ได้แบบสะดวกและง่าย พร้อมพริวิเล็จพิเศษกับ Sansiri Happy Hampers คัดสรรกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียมจากพันธมิตรโรงแรมชั้นนำอย่าง โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ มาไว้ในแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services และ และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th ให้ลูกบ้านสามารถเลือกซื้อสำหรับมอบเป็นของขวัญให้แก่กันได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งมอบโปรโมชันส่วนลดสูงสุดถึง 20 % ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ถึง 14 มกราคม 2562 นี้