FC on December 12, 2018, 03:44:45 PM
“เข้ม” เผย 7 ข้อเด็ด ชวนดู “จ้าวสมิง”





จ้าวสมิง Ost.จ้าวสมิง | เอก รังสิโรจน์ [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HRRxqNQhi_s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HRRxqNQhi_s</a>

          กลายเป็นละครกระแสแรงส่งท้ายปี ที่เปิดตัวจัดเต็มความมันสนั่นจอกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับละคร "จ้าวสมิง" นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้มฝีมือดีน้องใหม่ "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" กับบทบาทการเป็นพระเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกในบทของ ตะวัน และ อองที ชายหนุ่มที่ถูกอาถรรพ์ครอบงำร่างกาย แต่มิอาจครอบครองจิตใจ งานนี้เข้มสุดปลื้มกับกระแสตอบรับจากแฟนๆ พร้อมฝาก 7 ข้อเด็ด ชวนดู ละคร "จ้าวสมิง" และฝากบทบาทครั้งใหม่ไว้ในอ้อมใจแฟนๆ กันด้วย

          เข้ม เผยว่า "ขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ติดตามละคร จ้าวสมิง นะครับ ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบทั้งบทบาทการแสดงของผมและพี่ๆ ทุกคน รวมถึงชื่นชมCGของแต่ละฉากแต่ละตอนในเรื่อง บอกเลยว่าผมประทับใจละครเรื่องนี้มากครับ โดยเฉพาะบทบาทที่ได้รับ กับบทของ ตะวัน หรือ อองที ที่มี 2 ชื่อ เพราะเรื่องนี้มี 2 ภพด้วยกัน ภพแรกเป็นชาวมอญ ซึ่งจะมีความเชื่อเรื่องของเสือสมิง ส่วนอีกภพจะเป็น ตะวัน เด็กในป่า เกิดในป่า ด้วยกรรมที่มีต่อกัน ทำให้ต้องมาเจอกับพี่ทับทิมในภพใหม่ ตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้รับโอกาสดีๆ จากทางช่อง 7 ครับ ละครเรื่องนี้สนุกจริงๆ งานนี้ผมขอคัดไฮไลท์เด็ดๆ 7 ข้อมาฝากแฟนๆ เลยครับ ข้อแรกแฟนๆ จะได้ฟินไปกับ CG สมจริง เติมเต็มจินตนาการ มีทั้งเสือ โหงพราย งูยักษ์ นอกจากนั้นยังตื่นตากับแลนด์มาร์ครวมสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆ ทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นไร่จิมทอมสัน ที่จ.นครราชสีมา ทุ่งดอกกระเจียว ที่ จ.ชัยภูมิ หรือที่สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี และยังได้อิ่มเอมกับวัฒนธรรมสวยงามของชนชาวเชื้อสายมอญ รวมถึงอลังการเรื่องเล่าอันยาวนานจากตำนานดังเสือสมิง พร้อมทั้งมันสะใจไปกับฉากบู๊แอ็กชั่นที่เล่นจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทนเลยครับ อีกทั้งยังคับคั่งด้วยเหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่มากฝีมือแน่นจอ ปิดท้ายด้วยความคึกคักเร้าใจไปกับเพลงประกอบละครโดนๆ โดย โดยพี่เอก รังสิโรจน์ ที่รับบทเป็นคุณพ่อของผมเองครับ ติดตามฟังได้ทาง YouTube : CH7HD (https://www.youtube.com/watch?v=HRRxqNQhi_s) ความสนุกล้นจอขนาดนี้ พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ รับประกันความมันทะลุจอแน่นอน"

          ติดตามชมละคร "จ้าวสมิง" ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on December 17, 2018, 03:54:06 PM
จ้าวสมิงโลดแล่นบนโซเซี่ยล







          พรพิมล มั่นฤทัย ประธานบริษัท โคลิเซี่ยมฟิล์ม อินเตอร์ กรุป จำกัด เผยถึงการปรับแนวนโยบายการทำงานสื่อสารองค์กรของบริษัทว่า ทางโคลิเซี่ยมฟิล์มในฐานะผู้จัดละครช่อง 7 ล่าสุด ตระกรุดโทน และที่กำลังออนแอร์ คือเรื่อง จ้าวสมิง ขอเรียนสื่อมวลชนว่าทางบริษัทได้รุกขยายการทำงานสื่อสารองค์กรใหม่ โดยปรับการทำงานในด้านโชเซี่ยลมากขึ้น โดยแฟนละคร และสื่อมวลชนสามารถติดตามข่าวสาร เบื้องหลังละคร สัมภาษณ์นักแสดงเพิ่มเติมได้ทาง ไอจี ig Coliseum_intergroup ส่วนชื่อ เฟสบุ๊ค facebook ทวิตเตอร์twitter และช่องยูทูบ ชื่อ Coliseum Intergroup
          ทางโคลิเซียมหวังว่า ข้อมูลข่าวสารบนสื่อต่างๆ จะเป็นประโยชน๋ต่อแฟนคลับและสื่อมวลชนต่อไป ]

          ตำนานเสือสมิง ใน #จ้าวสมิง
          [โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล]

          #จ้าวสมิง ศุกร์ 20.45 น. เสาร์ อาทิตย์ 20.30 น. #อาถรรพ์แห่งพงไพร #อาถรรพ์แห่งพงไพรไม่มีทางหลุดพ้น #Ch7HDDramaSociety #Coliseum_intergroup.
          ชมสดทางหน้าจอ #ช่อง7HD #กด35
          ชมย้อนหลังทาง >> Bugaboo.tv
 
          ติดตามเรื่องราวอลังการทุ่มทุน และการทำงานของทีมงานละคร จ้าวสมิงได้ทาง เฟสบุ๊ก และไอจี โคลิเซี่ยม อินเตอร์กรุ้ปได้แล้ว .ข้อมูลเพิ่มเติม ก๊อต 082-0526419

FC on December 22, 2018, 02:36:32 PM
ทับทิมเล่นดราม่าหนักรักข้ามกาลเวลาใน จ้าวสมิง





          ทับทิม อัญญรินทร์ เผยถึงอีกฉากประทับใจในการทำงานละครเรื่อง จ้าวสมิง คือฉากย้อนอดีตที่ ต้องเผชิญหน้ากับสองหนุ่มเข้ม หัสวี และ พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล ที่รับบทอูซาน ในอดีต ซึ่งเป็นฉากทำบุญในวัดแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับละครใช้วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี เป็นโลเกชั่นถ่ายทำ

          โดยทับทิมเผยว่า " เป็นฉากที่ต้องแต่งกายย้อนยุค เล่าเรื่องประเพณีบุญของชนเผ่าพื้นเมือง และที่นั่นทับทิมตัวละครในเรื่อง ได้พบกับ อูซาน แสดงโดยพี่ พล พูลภัทร เป็นฉากที่ยากฉากหนึ่งเพราะต้องใช้อารมณ์ถ่ายทอดเพราะ ในปัจจุบัน ทับทิมก็มีใจให้เข้ม หัสวีร์ จนทำให้เกิดเรื่องรักข้ามกาลเวลาที่ต้องอ่าศัยคำสาปของจ้าวสมิงคลี่คลายปมทั้งหมด

          อยากให้ติดตามกันนะคะ ละครออนแอร์ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่ช่อง 7 เที่ยวปีใหม่แล้วก็อย่าลืมดูละครจ้าวสมิงด้วยคะ

          ติดตามผลงานละครเรื่องจ้าวสมิงและความลี้ลับของเสือสมิงที่ เป็นปริศนาข้ามภพชาติ ได้ทาง 7 สี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 20.30 น.

FC on December 22, 2018, 02:38:02 PM
“พล-พูลภัทร” กับบทบาทสุดท้าทาย ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือใน “จ้าวสมิง”





          อีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทที่ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือในละคร "เจ้าสมิง" "พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล" กับบทของ "อูซาน" เสือสมิงอีกหนึ่งตัวผู้เป็นทั้งเพื่อนเก่าและศัตรูตัวฉกาจของ "อองที" ที่รับบทโดย "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ที่งานนี้เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชมกันสนั่นโชเชียลกับบทใหม่สุดท้าทาย ส่งให้ละครเข้มข้นครบรสน่าติดตาม

          "พล" เผยว่า "ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อูซาน เป็นผู้ชายอ่อนแอคนหนึ่งที่อยู่ในหมู่บ้านแล้วก็ไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งก็คือทับทิม และมีเพื่อนสนิทคือเข้ม แต่เราไม่รู้ว่าทั้งคู่ชอบกันอยู่ จึงกลายเป็นความรักสามเส้า ในเรื่องนี้ได้บทที่ท้าทายมากครับ ต้องกลายร่างเป็นเสือ แล้วยังต้องเจอกับงูยักษ์ ผีโหงพราย ด้วยครับ ตอนแรกก็เครียดเหมือนกัน ว่าจะต้องทำอย่างไรให้เหมือนเสือที่สุด หรือเวลาที่เรากลายร่างเป็นเสือแล้วเราจะเล่นกับ

          คาแรกเตอร์นี้อย่างไร เพราะเราต้องเป็นทั้งคนอ่อนแอ แต่ก็ต้องโวยวายเป็นคนขี้แพ้และไม่ยอมคนบ้าง ต้องทำการบ้านหนักเลยครับ ส่วนตอนเล่นกับ CGจะยากในตอนแรกตอนที่กลายร่าง จากนั้นก็เป็นส่วนของ CG เล่นแล้วครับ ส่วนฉากที่ยากที่สุดจะเป็นฉากที่เราไปเจอพระเอกกับนางเอกอยู่ในห้องด้วยกัน ซึ่งเราจะช็อคมาก โกรธ ทะเลาะกัน แล้วก็พลั้งมือฆ่าพวกเขาไป คือแบบสติหลุดไปเลยครับ ต้องใช้หลายอารมณ์มาก แต่ละตอนเข้มข้นมากจริง ๆ กระแสตอบรับก็ดีมากครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบบทบาทครั้งนี้ของผม รวมถึงแฟนๆ หลายคนที่ชื่นชมเรื่อง CG ที่สวยงาม สมจริง ทีมงานทุกคนมีกำลังใจ หายเหนื่อยครับ ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจพวกเรากันต่อด้วยนะครับ ละครกำลังสนุกเลยครับ"

          ติดตามชมละคร "จ้าวสมิง" ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVEทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on December 26, 2018, 08:53:10 AM
“เอก” โชว์เพลง “จ้าวสมิง” สุดมัน เคมีพ่อลูกเข้ากันกับ “เข้ม” ทั้งในจอและนอกจอ





          เข้มข้นกันอย่างต่อเนื่องกับละคร "จ้าวสมิง" ที่ส่งความมันสนั่นจอ จนกระชากเรตติ้งล่าสุดไปถึง 7.2 (23 ธ.ค.2561) พร้อมยังส่ง "เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง" มาโชว์ฝีมือร้องเพลงประกอบละครสุดมัน บอกเล่าเรื่องราวของ "จ้าวสมิง" ได้เป็นอย่างดี ชวนให้ละครน่าติดตามยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งยังสวมบทบาท "ยองตะมุ" พรานป่าผู้ชำนาญ พ่อของ "ตะวัน" ที่รับบทโดย "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" บอกเลยว่าเคมีพ่อลูกคู่นี้เข้ากันดี จนถึงขั้นนับถือเป็นพ่อ-ลูก นอกจอกันเลยทีเดียว

          "เอก" เผยว่า "ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสฝากผลงานเพลงประกอบละครจ้าวสมิง เพลงเพราะ สนุก มัน เหมาะสุดๆ กับละครเรื่องนี้เลยครับ คำร้องโดยน้องจุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม สามารถติดตามฟังกันได้ทาง YouTube : CH7HD https://www.youtube.com/watch?v=HRRxqNQhi_s&t=16s ตอนนี้ยอดทะลุล้านวิวแล้วครับ ส่วนคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ผมจะเป็นนายพรานที่มาปราบเสือ จะต้องเอาเสือตัวนั้นมาแก้อาถรรพ์ให้กับลูกชายซึ่งก็คือน้องเข้ม จะมีการผจญภัยไล่ล่า ภารกิจของผมคือจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับเสือตัวนั้นแล้วก็ผู้ที่ปกป้องเสือสมิงตัวนั้นด้วย เพื่อลูกเข้ม ลูกชายผมเองครับ (หัวเราะ) คือเป็นลูกชายทั้งในจอและนอกจอครับ น้องเข้มเป็นเด็กน่ารัก มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และมีความสามารถ ผมจะมีแนะนำ สอนเทคนิคการแสดงไปให้บ้างครับ ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเรา จ้าวสมิง ด้วยนะครับ มีนักแสดงมากฝีมือมากมาย และก็ฝากพระเอกน้องใหม่ไอ้ลูกชายของผม(น้องเข้มหัสวีร์)ด้วยนะครับ บอกเลยหล่อมากครับ"

          "เข้ม" เผยว่า "นอกจอเวลาผมเจอพี่เอก ผมจะเรียก 'พ่อเอก' ตลอดเลยครับ พี่เอกก็เรียกไอ้ลูกชาย เพราะเราเคมีพ่อลูกกันได้สุดยอดมาก เจอกันก็เอ้ยพ่อๆ ลูกชายๆ พ่อก็จะสอนในเรื่องของการคอนโทรลเสียง ในเรื่องของการจำบท ว่าเราต้องจำในรูปแบบไหน ถ้าเราจำบทได้เราก็จะไม่พะวงเรื่องของแอคติ้ง พ่อจะแนะนำเรื่องของเทคนิค ได้เคล็ดลับจากพ่อเยอะเลยครับ เวลาอยู่ในกองพ่อก็จะซื้อขนมของฝากมาให้ตลอด ลูกชายจะได้อิ่มท้อง นอนหลับ นับถือเป็นพ่อลูกกันทั้งใจจอและนอกจอเลยครับ"

          ติดตามชมละคร "จ้าวสมิง" ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on December 28, 2018, 09:46:30 AM
“ทับทิม” ชวนลุ้นรักฝังใจ “เข้ม” ใน “จ้าวสมิง”







          หลังจากส่งฉากหวานชวนฟินให้แฟนๆ เคลิ้มกันไปถ้วนหน้า กระแสตอบรับในละคร "จ้าวสมิง" ก็ยังคงดีงามอย่างต่อเนื่องส่งเรตติ้งล่าสุดไปถึง 7.2 (23 ธ.ค.61) งานนี้ "ทับทิม- อัญรินทร์" กับบท "พิมพ์สาย" และ "เม้ยเจิง" หญิงสาวผู้มีรักฝังใจ ต่อให้ต้องตายก็ขอมีรักเดียว ขอฝากขอบคุณแฟน ๆ พร้อมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ พร้อมทั้งยังฝากชวนลุ้นให้กำลังใจกับความรักของพวกเขากันต่ออีกด้วย

          "ทับทิม" เผยว่า "ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเราชาวจ้าวสมิงกันอย่างต่อเนื่องนะคะ ขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่มีให้พวกเราทีมงานมากๆ ค่ะ ล่าสุดเราเพิ่งจะส่งฉากหวานๆ ในป่ามาพักบู๊ให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้าง ซึ่งเป็นฉากที่น่ารักมากเป็นฉากที่เรานอนหลับพิงตะวันซึ่งเป็นเสือ แฟนๆ ต่างก็ชื่นชมว่าดูแล้วอบอุ่นมาก อิจฉาอยากเป็นพิมพ์สายแทนเลยค่ะ ตอนที่ต้องเข้าฉากกับ CG ที่เป็นเสือก็สนุกนะคะ ต้องใช้จินตนาการมากๆ เลยค่ะ ต้องคิดว่าเสือทำท่าอะไรอยู่ กำลังส่งอารมณ์อะไรถึงเราอยู่ มันก็จะยากตรงนี้นิดนึง แต่ต้องยอมเลยค่ะ CG เรื่องนี้สวยมาก ส่วนเวลาเข้าฉากกับเข้ม น้องเข้มน่ารักมากค่ะ เข้มเป็นคนขยัน และตั้งใจทำงานมาก เวลาอยู่ที่กอง เขาจะแอคทีฟ ตลอดเวลา ขนาดเขาไม่มีถ่ายเค้าก็จะมาอยู่หน้าเซ็ทมาคอยดูเวลาถ่ายทำ เข้มตั้งใจเต็มที่จริงๆ ได้แสดงศักยภาพหลายๆ อย่างโดยเฉพาะ การที่ต้องเล่นกลับไปกลับมาระหว่างการกลายร่างเป็นเสือ แล้วกลับมาเป็นคน เข้มทำได้ดีค่ะ อยากจะฝากเป็นกำลังใจให้น้องด้วย หวังว่าจะถูกใจคุณผู้ชมทุกคนไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ บท ภาพ ตัวละคร เพลง หรือรวมไปถึง CG effect ต่างๆ เพราะพวกเราทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่ค่ะ ฝากลุ้นความรักที่ฝังใจของพวกเราตั้งแต่อดีตชาติกันต่อด้วยนะคะ ว่าเราจะสามารถรักกันได้หรือไม่ และรักกันได้อย่างไร และในโอกาสปีใหม่นี้ทับทิมขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะคะ มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาตลอดทั้งปี เดินทางปลอดภัย ขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้าเลยค่ะ"

          ติดตามชมละคร "จ้าวสมิง" ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVEทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV