FC on December 11, 2018, 04:05:14 PM

สะดวกยิ่งขึ้น ลูกค้า AIS สมัคร iflixVIP รับโปรพิเศษเต็มอิ่มกับความบันเทิงหลากหลาย สูงสุด 1 เดือนฟรี



กรุงเทพฯ, 11 ธันวาคม 2561 – ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลก เปิดตัวรูปแบบสมัครสมาชิก iflixVIP รายวัน รายสัปดาห์ เอาใจระบบเติมเงิน พร้อมจับมือยักษ์ใหญ่ เอไอเอส (AIS) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของไทย เพิ่มสะดวกยิ่งขึ้นในการสมัครและจ่ายค่าบริการของสมาชิก iflixVIP พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เสริมแกร่งรุกตลาดไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง



โดยความร่วมมือนี้ ลูกค้าเอไอเอสจะสามารถสมัคร iflixVIP ผ่านบิลโทรศัพท์รายเดือน หรือตัดเงินในมือถือ พร้อมรับสิทธิ์ดูซีรีส์และหนังไม่อั้นเพิ่มฟรี สูงสุด 1 เดือน เพียงสมัครผ่านแอปพลิเคชั่น iflix, เว็บไซต์ ais.co.th/aisplay/, เว็บไซด์ iflix.com/ais หรือเพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน SMS ได้ดังนี้

•   7 บาท / วัน รับสิทธิ์ดูฟรี 3 วันแรก สมัครกด *231*3# (เฉพาะระบบเติมเงิน) หลังจากนั้น ระบบจะคิดค่าบริการวันละ 7 บาท แบบอัตโนมัติ

•   29 บาท /สัปดาห์ รับสิทธิ์ดูฟรี 7 วันแรก สมัครกด *231*2# (เฉพาะระบบเติมเงิน) หลังจากนั้น ระบบจะคิดค่าบริการอาทิตย์ละ 29 บาท แบบอัตโนมัติ

•   99 บาท / เดือน รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือนแรก สมัครกด *231*1# (ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน) หลังจากนั้น ระบบจะคิดค่าบริการเดือนละ 99 บาท แบบอัตโนมัติ

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง โดยการร่วมมือกับผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดในตลาดอย่าง เอไอเอส จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการสมัครสมาชิก iflixVIP  ให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับหนังและซีรีส์แบบไม่อั้น พร้อมโปรดูฟรีสูงสุด 1 เดือน ทั้งนี้ เรายังเปิดรูปแบบการสมัครแบบรายวัน รายอาทิตย์ เพื่อให้ผู้ใช้งานระบบเติมเงินตัดสินใจใช้งานเข้าถึงความบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น”

นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารผลิตภัณฑ์กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัทแอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมกับ iflix ด้วยปัจจุบันพฤติกรรมคนดูทีวีมาอยู่ในช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพราะเป็นช่องทางที่เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา โดย iflixVIP มีคอนเทนต์หลากหลายจะช่วยให้ลูกค้าของเราสนุกกับคอนเทนต์ที่ตรงใจและสะดวกยิ่งขึ้นในการสมัคร ซึ่ง เอไอเอส ในฐานะแบรนด์ที่มีคลื่นความถี่รวมมากที่สุดในอุตสาหกรรม เราเชื่อมั่นว่าลูกค้า AIS จะสนุกกับหนังและซีรีส์ได้อย่างไม่มีสะดุด”

ไอฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังมากมาย ให้สมาชิกดูได้ไม่อั้น ทั้งซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย เปิดให้บริการสู่ผู้บริโภคมากพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เชื่อมต่อได้หลากหลายสูงสุด 5 อุปกรณ์ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

เกี่ยวกับ เอไอเอส (AIS)
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ ดำเนินธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ ภายใต้อุตสาหกรรมโทรคมนาคม ได้แก่ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ เอไอเอส ไฟเบอร์ และบริการดิจิทัลเซอร์วิส ใน 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ อย่างการให้บริการแอปพลิเคชัน AIS PLAY บนโทรศัพท์มือถือ และกล่อง AIS PLAYBOX จากบริการเอไอเอสไฟเบอร์ ด้วยคลื่นความถี่มากที่สุด ที่เอไอเอสถือครอง ทำให้สามารถให้บริการโครงข่ายคุณภาพทั้งเทคโนโลยี 4G และ 3G ครอบคลุมกว่าร้อยละ 98 ของประชากร และเป็นผู้นำในการวิจัยร่วมกับคู่ค้า เพื่อใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการพัฒนาคุณภาพโครงข่ายให้รองรับการใช้งานของลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการสานต่อความเป็นผู้นำในยุค 5G ทั้งหมดนี้ เพื่อสนับสนุนและยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด Digital For Thais

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์ (IFLIX)
ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำในตลาดเกิดใหม่ ที่ให้สมาชิกสนุกกับซีรีส์ รายการทีวี และหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการคอมเมดี้  การ์ตูน ไฮไลท์กีฬา  จากฮอลลีวูด เกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึง หนังและละครไทย ตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกสามารถรับชมรายการโปรด ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแก่ผู้บริโภคนับพันล้านคนในตลาดเกิดใหม่ ในรูปแบบบริการสมาชิกฟรีบน iflixFREE และรูปแบบบริการแบบจ่ายค่าบริการสมาชิก ดูได้ไม่อั้นบน iflixVIP

โดยปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้ว 28 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย, บรูไน, ศรีลังกา, ปากีสถาน, เมียนมาร์, เวียดนาม, มัลดีฟส์, คูเวต, บาเรน, ซูดาน, ซาอูดิอาราเบีย, จอร์แดน, อิรัก, เลบานอน, อียิปต์,กัมพูชา, ไนจีเรีย, เคนย่า, กานา, เนปาล, บังกลาเทศ, ซิมบับเว, แทนซาเนีย  โมร็อกโก และยูกันดา

ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com