YAHOO on December 07, 2018, 04:55:45 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล จัดกอล์ฟเชื่อมสัมพันธ์รายการ "ฟีนิกซ์ ชาลเลนจ์ 2018" กิรเดช-เฮนด์ นำทีมดวลสวิง ณ สนามไทยคันทรี คลับ


บรรยายภาพ:มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เป็นประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟเชื่อมสัมพันธ์ รายการ “ฟีนิกซ์ ชาลเลนจ์ 2018” เพื่อตอบแทนผู้สนับสนุนและตัวแทนลูกค้าจากทั่วโลก โดยมี กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ สกอตต์ เฮนด์ สองแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล รับหน้าที่กัปตันทีมลงแข่งขัน พร้อมเปิดกอล์ฟคลินิกถ่ายทอดประสบการณ์และแนะนำเทคนิคการเล่นกอล์ฟให้กับผู้ร่วมงาน ณ สนามไทยคันทรี คลับ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา







6 ธันวาคม 2561 – ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล จัดกิจกรรมกอล์ฟเชื่อมสัมพันธ์รูปแบบทีมรายการ "ฟีนิกซ์ ชาลเลนจ์ 2018" ระหว่างทีมกิรเดชและทีมเฮนด์  ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่  2  เพื่อตอบแทนผู้สนับสนุนและตัวแทนลูกค้าจากทั่วโลก     งานนี้ได้รับเกียรติจากสองนักกอล์ฟแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ ยอดนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย นำทีมกิรเดช และสกอตต์ เฮนด์ โปรมากประสบการณ์ยูโรเปี้ยนทัวร์ นำทีมเฮนด์ลงแข่งขัน พร้อมเปิดกอล์ฟคลินิกถ่ายทอดประสบการณ์และแนะนำเทคนิคการเล่นกอล์ฟ ให้กับผู้ร่วมงานอย่างเป็นกันเอง โดยมี มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ให้การต้อนรับผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ณ สนามไทยคันทรีคลับ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยผลงานแข่งขันปรากฏว่าทีมกิรเดชเป็นฝ่ายเอาชนะทีมเฮนด์เป็นปีที่สองติดต่อกัน

เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX :
   FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้

   องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX  รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL
   สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และสั่งสินค้าได้ที่:
Fenix Apparel and Accessories Co. Ltd.
โทร 0-2945-4188  เว็บไซต์  www.fenixxcell.com เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell
« Last Edit: December 07, 2018, 08:21:47 AM by YAHOO »