Facebook on December 05, 2018, 02:32:12 PM
10 เครื่องใช้ไฟฟ้า ชวนรู้ก่อนช็อป นิตยสาร my home ฉบับเดือนธันวาคม 2561 – มกราคม 2562



          * WHAT'S NEW
          ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ กับสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลนี้ก็คือการส่งมอบความสุข และของขวัญให้แก่กัน ซึ่งหนึ่งในบรรดาของขวัญที่มักจะถูกเลือกเป็นอันดับต้นๆ นั่นก็คือ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ my home ฉบับนี้จึงมีวิธีการเลือกขั้นพื้นฐานสำหรับ 10 เครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้ตัวอย่างถูกวิธีมาฝาก

             * My home
             Soontaree's life ดินแดนแห่งความสุนทรีย์ : my home พาผู้อ่านมาลัดเลาะดูไอเดียดีๆ ในการแต่งบ้านจากตึกแถว 2 ชั้น หน้าตาธรรมดาๆ มารีโนเวตใหม่ให้กลายเป็นบ้านพักอาศัย ผสมกับการเปิดบ้านให้เป็นโฮมคาเฟ่เล็กๆ ภายใต้ชื่อ Soontaree Home & Cafe ในจังหวัดอุดรธานี
          สีของความสุข Color of Happiness : พาไปชมไอเดียการตกแต่งโฮมออฟฟิศของ TA.THA.TA Studio อาคารสีขาวรูปทรงผอมสูงย่านลาดพร้าว มีหน้าจั่วสไตล์โมเดิร์นที่เห็นแล้วต้องสะดุดตามาแต่ไกล รวมไปถึงดีไซน์เก๋ๆ ที่แอบซ่อนฟังก์ชันต่างๆให้เป็นลูกเล่น
             * my story
             10 เครื่องใช้ไฟฟ้า ชวนรู้ก่อนช็อป : ใกล้ถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและมอบของขวัญกันแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรให้กับคนพิเศษ my home มีไอเดียดีๆ ในการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ถูกใจผู้รับ ด้วยหลักการขั้นพื้นฐานในการเลือก 10 เครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้ตัวอย่างถูกวิธี
             * Good Idea
             ตะลุยเจริญรัก ถนนเครื่องหนัง ของดีย่านฝั่งธนฯ : my home พาคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปเดินเล่น ช็อป ชิม ชิล แบบ 2 วัน 1 คืน ในย่านเจริญรัก ถนนเครื่องหนังที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งที่นี่มีอะไรดีๆซ่อนอยู่มากมาย ที่คุณต้องห้ามพลาด
             * Special meal
             Cream puff : my home อยากชวนมือใหม่หัดทำเบเกอรี่มาลองทำ Cream puff เมนูขนมง่ายๆ ที่ใช้อุปกรณ์ไม่ยุ่งยาก ขั้นตอนไม่ซับซ้อน แต่รับรองรสชาติต้องอร่อย หอมอบอวลไปทั้งครัวแน่นอน