activity on December 05, 2018, 01:36:57 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “แก้มบุ๋ม-ท็อป”ท้าพิสูจน์ Hi-Kool ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง

Hi-Kool ไฮคูล ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง แบรนด์ฟิล์มกรองแสงคนไทยที่มียอดติดตั้งเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย การันตีความแบรนด์ชั้นนำยอดนิยมตัวจริงด้วยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์ 6 ปีซ้อน และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงมากว่า 35 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์มีนวัตกรรมและคุณภาพที่โดดเด่น ทำให้แบรนด์ไฮคูลพร้อมทะยานไกลสู่อาเซียนตั้งเป้าขยายตลาดกลุ่มรักษาสุขภาพ ด้วยการแนะนำฟิล์มเซรามิคเกรดพรีเมียม ดำนอก-สว่างใน และป้องกันรังสียูวี 400 ได้ 100% เป็นเจ้าแรก เผยเตรียมบุกตลาดอาเซียนด้วยการตั้งตัวแทนจำหน่ายในเวียดนาม ลาว และ เมียนม่าร์

โดยปีนี้ในงาน Motor Expo 2018 ที่เมืองทองธานี บูธ Ho9 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 สองซุปตาร์ “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” และ “ท็อป-จรณ โสรัตน์” มาร่วมสร้างสีสันและร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับสุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง  Hi-kool อีกด้วย


“แก้มบุ๋ม ปรียาดา”เป็นอีกคนหนึ่งที่รักและใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้รถคันโปรดเปิดใจถึงการเลือกฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ว่าต้องเป็นฟิล์มเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น ซึ่ง Hi-kool ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี สำหรับผลิตภัณฑ์ Hi-Kool UV Care ที่จัดอยู่ในกลุ่ม ฟิล์มเซรามิค เป็นฟิล์มที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถชาวไทย ให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อมองเข้าไปจากด้านนอก และมีทัศนวิสัยที่ดียามที่มองออกมาจากในรถ


ด้านพระเอกฮอท “ท็อป-จรณ โสรัตน์” ที่ชื่นชอบความไฮเทคและตามเทรนด์อยู่ตลอดเวลาช้อยส์แรกสำหรับการเลือกฟิล์มกรองแสงให้กับรถคันโปรดก็คือนวัตกรรมใหม่ๆและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่หลากหลาย ไม่มีปัญหากับการใช้งานโทรศัพท์มือถือ อีซี่พาส และการใช้เวลาท่องโลกโซเชี่ยล ขณะอยู่ในรถอย่าง Hi-kool รุ่น Black Carbon Series ที่มีจุดขายเด่น คือ สวย ดำ ดุ ก็เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่โดนใจ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผู้นำเทรนด์ด้านฟิล์มกรองแสงที่ตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกับฟิล์มกรองแสง Hi-Kool  ได้ที่ งาน Motop Expo 2018  และที่สัญลักษณ์ Hi-Kool ทั่วประเทศ
« Last Edit: December 05, 2018, 01:39:21 PM by activity »