happy on December 02, 2018, 07:12:41 PM

“ทีโม่ (TIMO) แบรนด์กางเกงว่ายน้ำสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับจากสื่อแฟชั่นทั่วโลกออกคอลเลกชั่นใหม่ร่วมงานกับมูลนิธิ ณ กิตติคุณ
องค์กรพัฒนาศักยภาพเพื่อบุคคลออทิสติกนำเสนอคอลเลกชั่น “SPOTLESS MIND” (สปอตเลส มายด์) กางเกงว่ายน้ำที่ดีไซน์ด้วยความสร้างสรรค์อันน่าทึ่งของเยาวชนออทิสติก”




“เราตั้งใจเก็บความจริงใจจากผลงานสร้างสรรค์ของน้องๆ โดยไม่เปลี่ยนอะไรแม้แต่น้อย ถ้าคุณลองสังเกตในผลงาน จะเห็นลายเซ็นของพวกเขาในลายพรินต์บนกางเกง” เป๋า-สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวงผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ ทีโม่ กล่าว





“The Spotless Mind” คอลเลกชั่นเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่สรรพสิทธิ์ได้ไปร่วมเป็นวิทยาการสอนวิชาศิลปะให้กับเยาวชนออทิสติกในมูลนิธิ ณ กิตติคุณและพบว่าพวกเขามีความสามารถไม่ต่างจากศิลปินในตำนานอย่างปิกัสโซ คอลเลกชั่นนี้ผ่านการดีไซน์ร่วมกับเยาวชนออทิสติกทั้ง 7 คนจากมูลนิธิ สร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานศิลปะจากหัวใจของพวกเขา คอลเลกชั่นนี้นำสร้างความรู้สึกใหม่ให้กับกางเกงว่ายน้ำทรงคลาสสิกของติโม ทรังก์ ในการเลือกใช้สีสันอย่างเด็ดเดี่ยวจริงจังประหนึ่งพาเราเข้าสู่ยุคใหม่ของศิลปะแบบไร้เดียงสา











“บุคคลออทิสติกมีจำนวนไม่น้อยที่มีความเป็นอัจฉริยะซ่อนอยู่ในตัว พวกเขามีความสามารถเฉพาะด้านหรือหลายด้านพร้อมๆ กัน อาจเป็นอัจฉริยะในสาขาวิชาต่างๆ เช่น คณิตศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์ ซึ่งรวมไปถึงด้านศิลปะ บางคนอาจแสดงออกมาให้เราเห็นอย่างชัดเจนตั้งแต่เด็กหรือไม่ก็ในช่วงระยะเวลาที่เติบโต แต่บางคนเมื่อถูกตีตราว่าเป็นคนออทิสติก ความเป็นอัจฉริยะของพวกเขากลับถูกมองข้ามและไม่มีโอกาสได้แสดงผลงานให้โลกได้รับรู้ การได้เข้ามาทำคอลเลกชั่นนี้ทำให้ผมได้เห็นความสามารถของพวกเขา พวกเขาสามารถถ่ายทอดมุมมองในการมองโลกได้อย่างงดงามออกมาเป็นผลงานอันน่ามหัศจรรย์ การเข้ามาทำคอลเลกชั่นนี้ทำให้ผมประทับใจมาก เพราะนอกจากจะได้รับประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ยังเป็นการได้ให้โอกาสน้องๆ ได้เผยแพร่ทักษะและความสามารถที่มักถูกมองข้ามให้โลกได้เห็น”





คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยลายพรินต์ทั้ง 23 แบบ คัดสรรจากผลงานจากน้องๆ ผู้มีพรสวรรค์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายคอลเลกชั่นจะนำเข้าสู่มูลนิธิ ณ กิตติคุณ เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาศักยภาพให้เด็กๆ ออทิสติก





กางเกงว่ายน้ำ TIMO Trunks  ปัจจุบันวางจำหน่ายอยู่ใน 14 ประเทศทั่วโลกและวางจำหน่ายในประเทศไทยตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้แก่ Siam Paragon, The Selected at Siam Center, Siwilai Store at Central Embassy, Zen Department Store Level 4, Central Chidlom, The Selected at ICON SIAM และทาง www.timotrunks.com

 ที่จัดส่งทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ pow@timotrunks.com หรือ โทร. 089-466-3636


###

มูลนิธิ  ณ  กิตติคุณเป็นองค์กรการกุศลที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและเพิ่มศักยภาพให้บุคคลที่มีความต้องการพิเศษในกลุ่มอาการออทิสติก ดาวน์ซินโดรม สมองพิการที่มีข้อจำกัดในการศึกษาและไม่สามารถเรียนในโรงเรียนปกติได้

TIMO TRUNKS คือ แบรนด์กางเกงว่ายน้ำสัญชาตืไทยโด่งดังในหลายประเทศทั่วโลก ได้รับการต้อนรับจากสื่อต่างชาติอย่างล้นหลาม ล่าสุดได้เป็น 1 ใน TOP Brands ที่หนังสือดีไซน์ชั้นนำอย่าง Monocle เลือกให้เป็น 1 ใน 10 ของ Pitti Uomo 2017 งานแฟร์และเทศกาลแฟชั่นระดับโลกที่จัดขึ้นในอิตาลี