happy on December 02, 2018, 06:40:54 PM
Nimo TV จับมือการแข่งขัน Arena of Valor International Championship 2018
นำทัวนาเม้นท์ครั้งประวัติศาสตร์เข้ามาจัดการแข่งขันในประเทศไทย


Nimo TV (นีโม่ทีวี) สร้างประวัติศาสตร์ในวงการเกมบนโทรศัพท์มือถือด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน Arena of Valor International Championship 2018 หรือ AIC ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเม้นท์ระดับโลกที่สูงที่สุดของการแข่งขันเกม AoV (อารีนาออฟเวเลอร์) หรือที่รู้จักกันในประเทศไทยว่า RoV โดยการแข่งขัน AIC จะจัดขึ้นที่ประเทศเวียดนามและประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 16 ธันวาคมนี้ โดยนอกจากความยิ่งใหญ่ของการแข่งขัน AIC ที่จะมีการจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศเวียดนามและไทย ซึ่งถือเป็นตลาดใหญ่ในการขยายตัวของ Nimo TV สิ่งที่ดึงดูดใจและสร้างความตื่นเต้นไม่แพ้กันคือเงินรางวัลรวม 600,000 ดอลลาร์สหรัฐฯหรือประมาณ 21 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นเงินรางวัลที่สูงที่สุด ในประวัติศาสตร์ทัวร์นาเม้นท์เกมบนโทรศัพท์มือถือ

Nimo TV  ในฐานะพาร์ทเนอร์ถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ต ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในแวดวงอีสปอร์ตต่อกลุ่มผู้ชื่นชอบการเล่นเกมตลอดจนเกมเมอร์มืออาชีพ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นผู้ร่วมการแข่งขันซึ่งจะจัดขึ้นที่ Gen Center ในประเทศเวียดนาม และที่ Bitec Convention Hall ที่ประเทศไทย หรือแม้กระทั่งผู้ที่ร่วมชมไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์มให้บริการของ Nimo TV ทาง Nimo TV ยืนหยัดที่จะสนับสนุนและประชาสัมพันธ์อีสปอร์ตในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป และหากถามถึงความนิยมอีสปอร์ตในขณะนี้แล้วหละก็ คงหาคำตอบได้ง่ายๆจากเงินรางวัลก้อนใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งนี่เองที่ชี้ให้เห็นว่าอุตสาหกรรมอีสปอร์ตอย่างการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ จะเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

โดยการแข่งขันครั้งนี้ จะมี 16 ทีมอีสปอร์ต จาก 11 ประเทศ เข้าร่วมประชันฝีมือกัน 4 รอบ เพื่อช่วงชิงตำแหน่งผู้ชนะและเงินรางวัลมหาศาลในจำนวนที่ยังไม่เคยมีทัวร์นาเม้นท์ไหนให้ได้มาก่อน ทั้งยังมีรางวัลพิเศษให้กับผู้ชมร่วมชมการแข่งขัน AIC ผ่านไลฟ์สตรีมอย่างเป็นทางการของนีโม่ทีวีที่ http://www.nimo.tv/AICTH โดยผู้ร่วมชมการแข่งขัน AIC จะได้มีโอกาสร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากเกม AoV เช่น Naktroth และการ์ดเงินสดทรูมันนี่อีกด้วย


###

เกี่ยวกับนีโม่ทีวี

“Nimo TV” คือผู้นำด้านแพลตฟอร์มระดับสากลที่เหล่าเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลก ใช้เป็นช่องทางในการเล่นเกมและสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ ทั้งยังถือเป็นชุมชนที่เกมเมอร์ ผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง และแฟนคลับผู้รับชมเกมออนไลน์ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ผ่านการใช้เทคโนโลยีโต้ตอบระดับสูงที่จะทำให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงการแข่งขันและทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีพ ทั้งยังทำให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปของภูมิภาค แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งล่าสุด ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปที่ว่า ก็ได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์การสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ กับ “Nimo TV”  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว