FC on November 30, 2018, 09:10:02 AM
“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” จับคู่ หลุยส์-เซฟ พระ-นางสายสตรอง ร่วมคลายปมปริศนาฆาตกรรม อบอวลความรักท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของเมืองเชียงคาน เริ่ม 5 ธ.ค. นี้





          "ชีวิตของเธอกำลังจะเปลี่ยนไป ความตายเป็นเพียงจุดเริ่มต้น" การกลับมาพบกันอีกครั้งของ 2 พระนางสายสตรอง "หลุยส์ เฮส" และ "เซฟฟานี่ อาวะนิค" ในละครโรแมนติกดราม่า สืบสวน สอบสวน "ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น" ที่ยกทีมนักแสดงพร้อมสร้างสีสันให้ละครครบรสอย่าง วรากร ศวัสกร ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ จักรพันธ์ วงศ์คณิต ดวงตา ตุงคะมณี ภาณุ สุวรรณโณ ฯลฯ จากบทประพันธ์สุดโรแมนติกภายใต้บรรยากาศเมืองเชียงคาน ของ ศตรัศมิ์ กำกับการแสดงโดย สยาม น่วมเศรษฐี บทโทรทัศน์ โดย ปณธี ศุภศักดิ์สุทัศน์ เรื่องราวความรักระหว่างนางแบบสาวที่ตัดสินใจเดินทางมาเชียงคาน เพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป กับ ชายหนุ่มผู้ยอมทิ้งทุกอย่าง เพื่อให้ลืมรักครั้งแรก แต่รักครั้งใหม่ที่ก่อเกิดขึ้นกลับมีอุปสรรคมากมาย ทั้งอันตรายจากการตามล่าของฆาตกรที่คิดจะฆ่าเธอ รวมถึงปัญหารักหลายเส้าที่พวกเขามิอาจหลีกเลี่ยง มีเพียงรักแท้และความเชื่อใจเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้น ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

          หลุยส์ ฝากติดตามความสนุกของ "ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น" ว่า "เรื่องนี้ผมกับเซฟได้มาพบกันอีกครั้งจากที่เคยพบกันมาก่อนในเรื่องหักลิ้นช้างครับ จับคู่กับเซฟเข้ากันได้ง่ายมากๆ ครับ เพราะนอกจอเราเองก็เป็นบัดดี้สายกีฬาทั้งวิ่งทั้งปั่นไปแข่งขันกีฬาด้วยกันหลายครั้ง เรียกได้ว่าเป็นพระ-นางสายสตรองได้เลยครับ พอได้มาเล่นละครด้วยกันแล้วทำให้จูนกันได้ง่ายมาก แค่มองตาก็รู้ใจครับ (หัวเราะ) ละครเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก ดราม่า ผสมสืบสวน สอบสวน จะมีทะเลาะกันบ้าง หวานบ้างสลับกันไป และที่สำคัญเราต้องช่วยกันคลายปมปริศนาที่สืบเนื่องมาจากการฆาตกรรม และปริศนาเกี่ยวกับความทรงจำของนางเอกที่หายไปด้วย ว่าใครเป็นคนที่จ้องทำร้ายลวิตา ทำให้เรื่องราวสนุกครบรสมากๆ ครับ และเรื่องนี้เรายังได้ไปถ่ายทำที่เมืองเชียงคาน เมืองเล็กๆ บรรยากาศน่ารักที่จังหวัดเลยด้วยนะครับ ถ่ายทอดความน่ารัก อบอุ่น ริมแม่น้ำโขง เสน่ห์ของเมืองเชียงคานมาฝากด้วยครับ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ฝากละครของเราทั้งคู่ด้วยนะครับ เริ่มพุธที่ 5 ธันวาคมนี้แล้ว อย่าลืมติดตามกันนะครับ "

FC on January 08, 2019, 03:21:57 PM
“แชป-เนย” ควงคู่สวีทหวาน ปนดราม่ารักสุดซับซ้อน “ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น”





          อีกหนึ่งคู่หวานที่ผลัดกันมาสร้างความอบอุ่นหัวใจไม่แพ้คู่ของพระ-นางอย่าง "หลุยส์-เซฟ" ในละคร "ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น" ต้องยกให้คู่ของ "แชป-วรากร"และ "เนย-ปภาดา" ซึ่งคู่นี้จะมีความดราม่าไปกับความรักที่ซับซ้อน พร้อมเสริมด้วยฉากหวานกุ๊กกิ๊กสลับไปมาอย่างต่อเนื่อง แถมปมปริศนาฆาตกรรมต่างๆ ก็ยังคงเข้มข้น ชนิดที่มีเรื่องให้ต้องลุ้นกันทุกฉากทุกตอน

          แชป เล่าให้ฟังว่า "ผมรับบททรงพลซึ่งเป็นเพื่อนของพระเอกครับ จะมีบุคลิกโตกว่าตัวจริงของเรา คือจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีบริษัทของตัวเอง เป็นหัวหน้า การงานมั่นคง ผ่านการแต่งงานและหย่ามาแล้ว แล้วก็มารักกับนรี (ปภาดา) ซึ่งเป็นคนรักของเพื่อนสนิทเราอย่างหลุยส์ จนเป็นปมดราม่ามาระยะหนึ่ง ส่วนฉากหวานๆ ก็จะมีไม่น้อยหน้าคู่อื่น เช่นฉากจูบซึ่งจะค่อนข้างเยอะ และก็ยาวด้วยครับ เพราะเป็นฉากสำคัญ ต้องถ่ายเก็บหลายมุม รวมถึงมีฉากประทับใจในมุมความรักของเพื่อน ส่วนฉากฆาตกรรมก็จะเป็นปริศนาแบบสุดๆ เลยครับ พอติดตามไปจนถึงตอนจบ รู้ว่าใครเป็นคนฆ่านี่แบบไส้ติ่งแทบแตกเลยนะครับ บอกเลย (หัวเราะ)"

          เนย เล่าให้ฟังต่อว่า "คาแรกเตอร์ของเนยจะรับบทเป็น นรี น้องสาวต่างสายเลือดของพี่หลุยส์ค่ะ ด้วยความใกล้ชิด อยู่บ้านเดียวกัน เขาเป็นคนดี เราก็เลยมีใจให้กัน แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าความรักมันเป็นไปไม่ได้ แล้วเราก็มาทำงานอยู่ที่บริษัทของแชป ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทพี่หลุยส์ เกิดความสนิทสนมกัน ก็เลยเกิดเป็นความรักขึ้นมา จะดราม่ามาก เพราะเค้าเคยมีภรรยามาก่อนแล้ว แล้วภรรยาเขาก็ตามราวี ต้องทำการบ้านเรื่องของอารมณ์เยอะมาก เพราะมีความซับซ้อนในเรื่องของความรัก เรื่องนี้ดราม่าเต็มตัว ร้องไห้ค่อนข้างเยอะ ผสมกับซีนน่ารักๆ ก็เยอะมากค่ะ ฝากติดตามให้กำลังใจคู่ของเนยกับแชป และติดตามการคลายปมปริศนาฆาตรกรรมที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดกันด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVEทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

FC on January 18, 2019, 08:21:39 AM
“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” โค้งสุดท้ายเข้มข้น “หลุยส์-เซฟ” ชวนลุ้น สุดท้ายใครร้ายที่สุด







          ยิ่งดูก็ยิ่งลุ้นมากกับแต่ละฉากแต่ละตอน ของละคร "ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น" ที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ปมปริศนาต่างๆ ที่ขมวดเข้มเริ่มเปิดเผยความจริง และยังมีแผนระหว่าง "หลุยส์ เฮส – เซฟ เซฟฟานี่ อะวานิค" พระ-นางของเราที่ซ้อนแผนกันเข้าไปอีก ฝากแฟนๆ มาลุ้นและติดตามให้กำลังใจ พร้อมเฉลยว่าเจ้าแห่งแผนการร้ายทั้งหมดคือใคร

          หลุยส์ ชวนลุ้นโค้งสุดท้ายว่า "ช่วงนี้ผมในบทของปวัตจะดราม่าหนักมากครับ ถูกทำร้าย เจ็บตัวหนักมาก และยังถูกหลิวทำให้สับสนอีกว่ากลับไปรักกับมิก (บอส-จักรพันธ์) ผมนี่แทบทรุดเลยครับ ฝากเอาใจช่วยความรักของเราด้วยนะครับ ว่าจะลงเอยกันได้อย่างไร และหลังจากนี้เราต้องช่วยกันพิสูจน์หาคนร้ายตัวจริง ว่าสุดท้ายแล้วใครคือคนที่ร้ายที่สุด เรื่องราวเข้มข้นชวนลุ้นมากจริงๆ ครับ"

          เซฟ เผยว่า "ส่วนตัวหลิวเองตอนนี้ก็จะมีแผนเยอะมากค่ะ แผนซับซ้อน ซ่อนเงื่อนมาก ต้องลุ้นกันทุกฉากทุกตอน เรียกได้ว่าสืบสวน สอบสวน ค้นหาปมอุบัติเหตุของเรา แบบสุดท้าทายและมีหลายมิติมากๆ ตั้งแต่เริ่มต้น จนตอนจบเลยค่ะ มาลุ้นกันว่ามิก (บอส-จักรพันธ์) จะใช่คนที่หวังร้ายต่อเรารึเปล่า ฝากช่วยลุ้นกันว่า ปวัต จะมาช่วยเราได้มั้ย และใครกันแน่ที่มีแผนร้ายกับหลิวมาตั้งแต่เริ่มต้น ทุกคนน่าสงสัยหมดเลย คนดูจะเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมละคร "ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. และติดตามตอนจบได้ในวันพุธที่ 23 มกราคมนี้ อย่าพลาดชม ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD