wmt on November 21, 2018, 03:13:30 PM

Black Friday วันศุกร์สุดหรรษากับโปรแรงที่สุดแห่งปีจาก Hotels.com ลดสูงสุดถึง 75% 









กรุงเทพฯ (21 พฤศจิกายน 2561) – เทศกาลช้อปปิ้งที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวต้องยกให้ Black Friday – Hotels.com™ ปล่อยดีลสุดพิเศษ Black Friday deals alert พร้อมส่วนลดสูงสุด 75% และลดเพิ่มอีกถึง 10%  เมื่อใช้โค้ด ‘THANKS’ สำหรับโรงแรมทั่วโลก

ส่วนลดนี้มอบโอกาสที่หาที่ไหนไม่ได้แก่ผู้ที่รักการท่องเที่ยว ให้ได้จองโรงแรมล่วงหน้าเพื่อไปเยือนในสถานที่ที่หัวใจของคุณเรียกร้อง ปักหมุดวันว่างสำหรับทริปที่กำลังจะมาถึงเพื่อดื่มด่ำโมเม้นต์สุดมหัศจรรย์กับคนที่คุณรักในช่วงเวลาที่ถูกจัดว่าเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดแห่งปีสำหรับการท่องเที่ยว

จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 ผ่าน เว็บไซต์ Hotels.com หรือผ่านทาง แอพพลิเคชั่น Hotels.com บนมือถือ โดยระยะเวลาสำหรับการเดินทางของดีล Black Friday นี้อยู่ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 31 มีนาคม 2019
Hotels.com จัดหนักกับส่วนลดวัน Black Friday ด้วยการมอบทางเลือกที่พักที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสหิมะในบรรยากาศเมืองที่ครึกครื้น เราแนะนำ มหานครนิวยอร์กเพื่อให้คุณได้ไปเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ พร้อมเข้าพักที่ Stewart Hotel ที่ตั้งอยู่ใกล้กับแลนด์มาร์คสุดฮิตที่บรรดานักท่องเที่ยวต้องพากันไปเช็คอิน ไม่ว่าจะเป็น ไทม์สแควร์ ย่านโรงละครบรอดเวย์ และ เทพีเสรีภาพ

โรงแรมแห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่หรูหราและบริการต้อนรับอันแสนอบอุ่น

อีกหนึ่งประเทศที่ติดท็อปในใจของใครหลายคนคงหนีไม่พ้น ประเทศญี่ปุ่น โฮเทลดอทคอมจึงมอบโอกาสสุดแสนพิเศษให้ทุกคนได้ไปดื่มด่ำกับการต้อนรับด้วยความนอบน้อมตามแบบฉบับของคนญี่ปุ่นกับส่วนลดที่พักในหลายเมืองยอดนิยม ได้แก่ เกียวโต โตเกียว โอซาก้า และนาโกย่า

โตเกียวได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่นักท่องเที่ยวประทับใจและปลอดภัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมจึงมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาเยือนโตเกียว โฮเทลดอทคอมอยากให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ของโตเกียวในอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับผู้เดินทางที่ต้องการหลบหลีกจากความพลุกพล่านของเมืองโตเกียว การเลือกเข้าพักที่โรงแรมบริเวณริมแม่น้ำสุมิดะ ณ โรงแรม The Share Hotels Lyuro ที่ซึ่งผู้เข้าพักจะได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและการบริการที่เป็นมิตรจากทางโรงแรม ขณะที่ดื่มด่ำไปกับความเงียบสงบของแม่น้ำสุมิดะ

เกี่ยวกับ Hotels.com™
Hotels.com เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในการจองที่พัก เรารักการท่องเที่ยว และเราเชื่อว่าคุณเองก็เช่นกัน นั่นเป็นเหตุให้เราทำเรื่องการจองที่พักให้เป็นเรื่องง่ายๆ มีให้เลือกเป็นแสนๆ แห่งทั่วโลก และมีเว็บไซต์ให้บริการเจาะจงในแต่ละประเทศถึง 90 เว็บไซต์ 41 ภาษา Hotels.com มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่พักสุดคุ้มในเวกัส บ้านต้นไม้ในไทย หรือวิลล่าในเวเนซูเอลา คุณก็สามารถพบเจอได้ภายในคลิ้กเดียว และด้วยโปรแกรมตอบแทนลูกค้าที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตีของเรา คุณ

จะสามารถพักฟรี* ได้ตามข้อกำหนด จะมีอะไรที่ดีได้กว่านี้อีก มีรีวิวช่วยการตัดสินใจจากผู้เข้าพักจริงๆ กว่า 25 ล้านราย ให้คุณฉลาดเลือกยิ่งขึ้น การใช้แอพพลิเคชั่นก็แสนง่าย และได้รับการดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 70 ล้านครั้ง คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ที่พักที่สมบูรณ์แบบและเหมาะที่สุดสำหรับคุณ

©2018 สงวนลิขสิทธิ์โดย Hotels.com, LP.  Hotels.com และตราสัญลักษณ์ Hotels.com เป็นเครื่องหมายการค้าของ Hotels.com, LP. เครื่องหมายการค้าอื่นใดทั้งหมดที่ปรากฏในข้อความข้างต้นเป็นลิขสิทธิ์ของผู้ถือครองโดยชอบด้วยกฎหมาย CST #2083949-50
« Last Edit: November 21, 2018, 03:17:28 PM by wmt »

wmt on November 21, 2018, 03:29:34 PM

Black Friday วันศุกร์สุดหรรษากับโปรแรงที่สุดแห่งปีจาก Hotels.com ลดสูงสุดถึง 75%