happy on November 19, 2018, 09:36:00 PM
วีเอ็มแวร์เสริมความแข็งแกร่งความเป็นผู้นำด้านช่องทางการขายในยุคมัลติคลาวด์
โดยแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการขายคนใหม่สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีใต้

คุณฟาน ซีนำประสบการณ์การทำงานด้านนี้ที่สั่งสมมากว่าสิบปีเข้ามาร่วมเสริมทัพวีเอ็มแวร์

สิงคโปร์ - 15 พฤศจิกายน 2561 วีเอ็มแวร์ อิงค์ (NYSE: VMW) ผู้นำนวัตกรรมซอฟต์แวร์ระดับองค์กร ประกาศแต่งตั้งคุณฟาน ซี ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการขายและพันธมิตรธุรกิจของวีเอ็มแวร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีใต้ (SEAK) ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนเชิงกลยุทธ์ที่จะให้ความสำคัญกับช่องทางการขายมากขึ้น  ในแวดวงนี้คุณฟานไม่ใช่คนหน้าใหม่ เขาจะนำประสบการณ์นับสิบปีของเขาเข้ามาทำงานและดูแลกลยุทธ์ในการบุกตลาดของวีเอ็มแวร์พร้อมทั้งกระตุ้นยอดขายในภูมิภาคนี้ให้ดีขึ้น  ด้วยบทบาทที่คุณฟานได้รับนั้น เขาจะมีส่วนช่วยยกระดับวิสัยทัศน์เครือข่ายระบบวิชวลคลาวด์ในกลุ่มพันธมิตรธุรกิจ และเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิทิจัลของบริษัทและองค์กรในภูมิภาคนี้ให้เร็วขึ้น

“พันธมิตรธุรกิจช่องทางการขายนั้นเป็นศูนย์กลางแห่งความสำเร็จของธุรกิจเรา” ซานเจย์ เค. เดชมุกห์ รองประธานและกรรมการผู้จัดการ, วีเอ็มแวร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีใต้ กล่าว “การได้บุคคลากรที่มากความสามารถเช่นคุณฟานมาวางกลยุทธ์ช่องทางการขายของเรา จะทำให้เราขยับไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น ผมเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่า เขาจะมีส่วนช่วยทำให้พันธมิตรธุรกิจของเราทั้งระบบเติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปีหน้า”

คุณฟานเข้าร่วมงานกับวีเอ็มแวร์ในปี 2013 ในตำแหน่งผู้จัดการกลุ่มพันธมิตรธุรกิจอาวุโส ในระหว่างนั้นเขาได้รับมอบหมายงานและความรับผิดชอบหลายด้านรวมถึงการบริหารจัดการธุรกิจการให้บริการระบบคลาวด์ของ วีเอ็มแวร์  เขายังมีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการช่องทางการจัดหน่ายต่างๆ สำหรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีใต้ สำหรับตำแหน่งใหม่ที่เขาเพิ่งได้รับนั้น คุณฟานจะยังคงบริหารจัดการตัวแทนจำหน่าย ผู้ให้บริการโซลูชั่น ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) ผู้บูรณาการระบบและผู้รับเหมาช่วงระบบ (SISO) ผู้ให้บริการระบบคลาว์วีเอ็มแวร์ และพันธมิตรธุรกิจด้านเทคโนโลยี

ก่อนเข้าร่วมงานกับทางวีเอ็มแวร์  คุณฟานเคยทำงานที่ไอบีเอ็ม (IBM) ในฐานะผู้นำฝ่ายขายวินเทลเซิร์ฟเวอร์ (Wintel server) สำหรับธุรกิจทั่วไปในสิงคโปร์

“เรามองเห็นโอกาสที่มีอย่างมหาศาลสำหรับพันธมิตรธุรกิจของเราที่จะสร้างเม็ดเงินได้จากระบบคลาวด์ และเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมศักยภาพของพวกเขา เพื่อให้พวกเขาสามารถใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดเพื่อคว้าโอกาสนั้นไว้” คุณฟานกล่าว “เรายังคงมุ่งเน้นการลงทุนต่อเนื่องในพันธมิตรธุรกิจของเรา เพื่อให้พวกเขาส่งมอบบริการที่ดีที่สุดระดับโลกแก่ลูกค้าของเราในภูมิภาคนี้”


###

เกี่ยวกับวีเอ็มแวร์ (VMware)

วีเอ็มแวร์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีความซับซ้อน ด้วยความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์กว่า 75,000 ราย ผนวกกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของวีเอ็มแวร์ อาทิ ระบบประมวลผล ระบบคลาวด์ โมบิลิตี้ เน็ตเวิร์คกิ้ง และระบบรักษาความปลอดภัย วีเอ็มแวร์จึงเป็นผู้ให้บริการระบบดิจิทัลพื้นฐานที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคล่องตัว โดยให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 500,000 รายทั่วโลก สำนักงานใหญ่วีเอ็มแวร์ตั้งอยู่ที่เมืองพาโล อัลโต ในปีนี้ วีเอ็มแวร์ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งความก้าวหน้าในการพัฒนานวัตกรรมที่สร้างผลประโยชน์ต่อทั้งภาคธุรกิจและสังคม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูได้ที่ https://www.vmware.com/company.html

VMware และ VMware Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท VMware, Inc. หรือบริษัทสาขาในสหรัฐอเมริกาและเขตอำนาจศาลอื่นๆ  บทความนี้อาจจะประกอบด้วยไฮเปอร์ลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่นที่ไม่ใช่ของ VMware ที่ถูกสร้างขึ้นและดูแลโดยผู้อื่น ซึ่งจะเป็นผู้ที่รับผิดชอบสำหรับเนื้อหาบนเว็บไซต์ดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว