happy on November 16, 2018, 08:44:32 PM
“ซันเพลย์” จัดงานโชว์รถยุโรปสุดหรู รวมเหล่าเซเลบโชว์ตำนานรถหายาก


                         ไม่บ่อยครั้งนักที่จะได้เห็นรถหรูต่างค่ายออกมารวมตัวกัน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ “คุณคริส” คริส ดีลานี กรรมการผู้จัดการซันเพลย์ เอเชีย เจ้าของโครงการ “ซันเพลย์ บางเสร่” (Sunplay Bang Saray) คอนโดและวิลล่าสุดหรูที่เน้นไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟสำหรับรุ่นซีเนียร์แห่งแรกบนชายฝั่งตะวันออกของไทย จัดงาน “Grand Touring Italian & German Car 2018” ณ บ้านปาร์คนายเลิศ (Nat Lert Heritage Home) เพื่อเอาใจคนเลิฟรถยุโรปโดยเฉพาะ


คุณคริส” คริส ดีลานี

                         ภายในงานได้ระดมสุดยอดยนตรกรรมสัญชาติอิตาเลียนและเยอรมันรุ่นคลาสสิกจนถึงรุ่นปัจจุบันที่หาดูได้ยากในเมืองไทยมาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดกว่า 50 คัน อาทิ โฟล์กสวาเกน (Volkswagen) ปอร์เช่ (Porsche) เฟอร์รารี่ (Ferrari) ลัมโบร์กีนี (Lamborghini) อัลฟาโรเมโอ (Alfa Romeo) มาเซราติ (Maserati) ปากานี (Pagani) เมอร์ซิเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) ออดี้ (Audi) รวมถึงรถคลาสสิกสุดเก๋าอื่น ๆ อีกมากมาย โดยไฮไลท์ประจำงานนี้ต้องยกให้ เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น 190SL ปี 1955 ตำนานแห่งรถคลาสสิกซึ่งเคยประจำการอยู่ในกองทัพไทย และเป็นของรถประจำตำแหน่งของ “พลอากาศเอกทวี จุลละทรัพย์” นั่นเอง

                         ยังมีรถคู่ใจของเหล่าเซเลบริตี้ที่นำมาโชว์อีกกว่า 100 คน อาทิ ฟรันเชสโก ซาเวรีโอ นีซีโอ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลี ประจำประเทศไทย และภริยา พจน์พิมาน เนาว์ถิ่นสุข ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร เดิมพัน-เมลนีย์ อยู่วิทยา พีระ ลาภวงศ์เมธี นันท์ชญาน์ ทิพย์โภคาสกุล และ ศรัณยู ประชากริช ฯลฯ โดยผู้ร่วมงานได้ร่วมดื่มด่ำกับซันเดย์บรันซ์ ฟังเพลงแจ๊ส ท่ามกลางกองทัพรถสุดหรูสายพันธุ์อิตาเลียน-เยอรมันกันอย่างคึกคัก










                         ทั้งนี้ “ซันเพลย์ บางเสร่” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูฟหมุนเวียนเป็นประจำ เพื่อตอบโจทย์คนวัยซีเนียร์ที่มีไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ และต้องการใช้ชีวิตที่เหนือระดับอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น ทริปเรือยอร์ช ไวน์และซิการ์ปาร์ตี้ ไพรเวทดินเนอร์กับเชฟมิชลิน เป็นต้น ติดตามกิจกรรมดี ๆ และดูข้อมูลโครงการ “ซันเพลย์ บางเสร่” ได้ที่ www.sunplay.asia

###

เกี่ยวกับซันเพลย์ บางเสร่

                         โครงการ “ซันเพลย์ บางเสร่” (Sunplay Bang Saray) อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตหลังเกษียณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เน้นไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ ดำเนินการพัฒนาโดย บริษัท ซันเพลย์ บางเสร่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนทำเลทองของบางเสร่ ชายฝั่งตะวันออกของไทย ครอบคลุมเนื้อที่กว่า 175 ไร่ (28 เฮคเตอร์) ประกอบด้วย “เดอะไฮทส์” (The Heights) คอนโดมิเนียมสุดหรูในรูปแบบโลว์ไรส์ “เดอะพูลวิลลา” (The Pool Villas) พูลวิลลาระดับลักซัวรี่ ราคาเริ่มต้น 13.5 – 60 ล้านบาท “เดอะ ซันเพลย์ คลับ” แหล่งรวมร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ และสนามเทนนิส ยังมีเส้นทางสำหรับขี่จักรยาน เดินและวิ่งออกกำลังกาย และพื้นที่สีเขียวโดยรอบกว่า 5,000 ตารางเมตร นอกจากนั้น ยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา เพียง 30 นาที และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ  90 นาที ซึ่งแม้จะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่บางเสร่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ของความเป็นชุมชนอยู่อาศัยที่เงียบสงบอย่างแท้จริง ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sunplay.asia





















« Last Edit: November 16, 2018, 08:46:33 PM by happy »