FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2018, 09:05:04 AM
“เพื่อน-ออม-สายไหม-ปีเตอร์” จับคู่รักชุลมุนใน “รักพลิกล็อก”




          มีคิวออกอากาศแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกคอมาดี้เรื่อง "รักพลิกล็อก" ของผู้จัด ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ บริษัทนอร์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์ เหนือดาว กำกับการแสดงโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร นำแสดงโดย สี่พระนาง เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ปีเตอร์ เดนแมน และสายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ ร่วมด้วยดารามากฝีมืออีกคับคั่ง

          จุดเริ่มต้นเริ่มขึ้นระหว่างมหาเศรษฐี กิตติพัศ(เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ) หนุ่มหล่ออบอุ่นเจ้าเสน่ห์ เจ้าของสนามแข่งม้า กับ พาทิศ(ปีเตอร์ เดนแมน) หนุ่มหล่อเนี้ยบเจ้าของสื่อสิ่งพิมพ์ ซึ่งทั้งคู่เคยมีอดีตพัวพันกันมาก่อนในขณะที่ พาทิศดูเหมือนจะยังจมปลักกับอดีต กิตติพัศหนุ่มพาเพลินดูจะไม่สนใจอดีตใดๆ ซึ่งยิ่งทำให้พาทิศ เพิ่มความขุ่นเคืองใจ ความวุ่นวายของสองหนุ่มทวีคูณขึ้นเพราะมีสองสาวศรุดา(มณีรัตน์ ศรีจรูญ)และนวียา(สุชาว์ มานะยิ่ง)เข้ามาในชีวิต ทำให้ความสัมพันธ์ นี้เป็นรักชุลมุน

          ในอดีตกิตติพัศเคยคบหากับ อรจิรา(อัมราภัสร์ วรรธนะกุล) พี่สาว ของพาทิศแล้วทิ้งไป ซึ่งกิตติพัศไม่เคยรู้ว่า หลังจากเลิกรากัน อรจิราได้ตั้งท้อง พาย(ด.ญ.ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) และแม่ของพาทิศ(พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ)ก็จัดการส่งอรจิราไปเมืองนอก แล้วบอกให้พาทิศรับเป็นพ่อของพายแทน ซึ่งการ ตัดสินใจครั้งนั้น ทำให้พาทิศต้องสูญเสีย ศรุดา รักแรกของเขาไป และเมื่อวันหนึ่งศรุดา กลับมา เมืองไทย ถ่านไฟเก่ารักแรกระหว่างพาทิศกับศรุดาเหมือนจะคุขึ้นอีกครั้ง เพราะพาทิศชวนศรุดา มาทำงานด้วย ติดก็แต่ว่า กิตติพัศก็เข้ามาพัวพันในความสัมพันธ์นี้ด้วย เพราะช่วงที่ศรุดาหลบไป เลียแผลใจเรียนต่อด้านแฟชั่น ทั้งคู่ได้เจอกันและเป็นเพื่อนแก้เหงาของกันและกัน ทั้งๆ ที่ตัวกิตติพัศ เองผูกพันอยู่กับ นวียา หญิงสาวที่ฝึกขี่ม้าอยู่กับโค้ชยักษ์(อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล)อาของเขา และมีความฝันจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่เกิดตกรอบ เลยไม่กล้าลงแข่งอีกครั้ง กิตติพัศเลยขอให้นวียามาช่วยดูแลม้าที่สนาม เพราะไม่ต้องการ ให้นวียากลบเกลื่อนความฝันตัวเองจนตัดขาดจากม้า หรืออีกทางตัดขาดจากเขา แต่ระหว่างนี้กิตติยา(สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย)น้องสาวของกิตติพัศ ซึ่งหวงพี่ชายก็จะคอยมากันท่าทั้งศรุดาและนวียา

          แต่แล้ว นวียาก็บังเอิญได้รู้จักกับ พาทิศ ที่ดันขับรถชนจักรยานของเธอ จนมีเรื่องราว ไม่ชอบหน้ากันหลายครั้ง แถมพายยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนของพี่ชายเธอ นวียาคิดว่า พาย..น่าจะช่วย ให้เธอสื่อสารกับม้าได้ แล้วอาจจะทำให้ความฝัน ที่เธออยากลงแข่งอีกครั้งเป็นจริง เธอจึงพาตัวเอง เข้าไปในชีวิตพาทิศ ขอเป็นแนนนี่ของพาย โดยใช้ชื่อของโซดา(รดา ศิริวัฒนา)เพื่อนครูที่สอนอยู่โรงเรียนของพี่ชาย นนทวี(ธนา ฉัตรบริรักษ์) และแน่นอน พายติดนวียามาก นวียาเองก็รักพายมากๆ

          ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสี่ กิตติพัศ นวียา พาทิศ ศรุดา จึงพันซ้อนไปมา จนกิตติพัศเอง ยากจะแยกออกว่า ระหว่างศรุดากับนวียา คนไหนคือความรัก คนไหนคือความผูกพัน พาทิศเอง ก็เช่นกัน ระหว่างรักแรกอย่างศรุดา กับ รักใหม่อย่างนวียา ใครกันเล่าที่จะเป็นรักสุดท้าย...

          เพื่อน-คณิน พูดถึงบทกิตติพัศว่า
          "เรื่องนี้จะรับบทเป็นลูกชายเจ้าของฟาร์มม้า ในเรื่องชื่อว่าอาชาคลับ จะมีสาวๆรอบๆเยอะ เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์นิดนึง อบอุ่นน่ารัก เป็นบทที่ผมชอบนะ เพราะขี่ม้าเก่ง ก็ได้ไปเรียนขี่ม้าก่อนเข้าฉาก แล้วในฉากก็มีฉากที่เข้ากับม้าเยอะ ผมสนุกที่ได้เรียนรู้การทำงานกับม้า มีขี่ม้าสวยๆเยอะ เล่นเรื่องนี้ได้ทำอะไรเยอะเลย ทั้งขี่ม้า เต้นแทงโก้ กับสายไหม เรื่องนี้มีฉากโชว์เยอะ แล้วเรื่องราวก็สนุกครบรส ทั้งโรแมนติก คอมาดี้ ดราม่า มีทุกอย่างเลย ส่วนเรื่องรักก็จะเป็นหลายเส้า หลายอารมณ์ เชือดเฉือนกันไปมา เราสนุกไปกับบทมาก กับสองสาวทั้งออม สุชาร์ และสายไหม ก็มีฉากหลากหลายฉากที่ทั้งดราม่า ทั้งกุ๊กกิ๊ก มีฉากที่เกี่ยวพันกัน ต้องตัดสินใจว่าจะเดินไปทางไหน จะเลือกสาวคนไหน หลายอารมณ์ดีครับ อยากให้ลองติดตามชมดูนะครับ"

          ออม สุชาร์ กับบทของนวียา เปิดใจว่า
          "กับงานที่ผ่านมาบทของออมจะเป็นโรแมนติก รักใสใส แต่เรื่องนี้จะเป็นแบบจ๊อกกี้สาว แม้จะโตมากับครอบครัวที่อบอุ่น พอมีฐานะ แต่ก็เป็นเด็กสาวไฮเปอร์ ลุยๆ ห้าวๆ ติดแมนๆนิดนึง จะรักการขี่ม้า แต่เมื่อวันแข่งขันกลับบังคับม้าให้กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางไม่ได้ ทำให้นวียารู้สึกล้มเหลวมาก เพราะเธอไม่รู้จักม้า สื่อสารกับม้าไม่ได้ กลายเป็นปมในใจ เรื่องนี้ออมชอบนะคะ เป็นบทที่พลิกคาแรกเตอร์จากเรื่องอื่นๆ ได้ชนะใจตัวเองกับการขี่ม้า จากที่ตอนแรกไม่อยากขี่ กลัวไปหมด แต่ก็สามารถทำได้ ฝ่าไปได้ กับสองหนุ่ม เพื่อน กับ ปีเตอร์ ก็เป็นสองหนุ่มที่น่ารักนะคะ เราเล่นกันไป ก็คุยกันไปตลอด ว่าฉากนี้จะเล่นกันยังไง นอกจากที่พี่นาย ผู้กำกับ จะบอกแล้ว ออมว่าเรื่องนี้เป็นละครที่น่ารัก มีหลายรสมาก อย่างฉากในโรงเรียน เด็กๆน่ารัก ฉากพี่กุ๊บกิ๊บ กับ ดีเจนุ้ย ตลกมากค่ะ หลุดขำกันตลอด อยากให้ตามชมตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ น่ารักจริงๆค่ะ"

          ปีเตอร์ เดนแมน กับบทของพาทิศ หนุ่มนักธุรกิจสุดเนี๊ยบ
          "เรื่องนี้เป็นบทนักธุรกิจที่เคร่งขรึม เป๊ะทุกอย่าง เดินไปตามแบบแผน ไม่ออกนอกลู่ ดูเป็นคนเย็นชา ยิ่งต้องมีภาระเลี้ยงดูลูกสาว ก็ยิ่งทำให้เจ้าระเบียบยิ่งขึ้น เรื่องนี้บทค่อนข้างโตกว่าชีวิตจริง แล้วบุคลิกก็ไม่เหมือนตัวเองเลย ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายมากเหมือนกันครับกับการแสดง การจะเล่นเป็นธุรกิจที่เก่งฉลาด การจะเล่นเป็นพ่อของลูกสาววัยซน ก็ต้องทำการบ้านเยอะครับ แล้วก็ผู้กำกับ พี่นาย ก็ช่วยเคี่ยวผมด้วยครับ ผมก็เต็มที่มากๆเลย ส่วนเรื่องรักกับผู้หญิง 2 คน ศรุดา ซึ่งเป็นรักแรก กับ นวียา ซึ่งเป็นรักครั้งใหม่ ก็มีความอ่อนไหวทางอารมณ์ที่ต้องแสดงออกมาให้คนดูเห็น มีฉากรักใสใสน่ารัก และฉากดราม่า เต็มอารมณ์ คู่กันไป บอกได้เลยครับว่าละครเรื่องนี้ครบรสมากๆ เดินเรื่องกระชับด้วย อยากให้ตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกนะครับ"

          มาถึง สายไหม-มณีรัตน์ กับบทสาวเปรี้ยวศรุดา
          "เรื่องนี้ก็จะพลิกคาแรกเตอร์ของไหมเหมือนกันค่ะ เป็นสาวสวย เปรี้ยว จบดีไซเนอร์จากเมืองนอก เชื่อมั่นในตัวเองสูง แบบสวยเริ่ดเชิดหยิ่ง ไม่ง้อผู้ชาย จะเป็นผู้หญิงสวยๆ เก๋ๆ ชอบศิลปะ ชอบแฟชั่น ซึ่งตรงนี้ก็จะมีส่วนคล้ายไหม แล้วเล่นเรื่องนี้ที่ไหมชอบมากๆ คือได้เรียนรู้ทักษะหลายอย่าง อย่างแรกคือได้เรียนรู้การขี่ม้าเพิ่มขึ้น ได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทกับม้าด้วย อันนี้ต้องไปดูในละคร แล้วก็ได้เต้นแทงโก้ด้วย ก็ไปปูพื้นฐานการเต้นเลย เพราะก่อนหน้านี้ไหมไม่เคยเต้นเลย แล้วที่ชอบอีกอย่างคือเรื่องนี้ภาพสวยมาก มีฉากสวยๆเยอะด้วย ส่วนเรื่องรักก็จะเป็นแนวดราม่าหน่อย ด้วยความที่มีทิฐิ เชื่อมั่นในตัวเองของศรุดา ก็จะมีการตัดสินใจที่ทำให้คนดูต้องลุ้นค่ะว่าระหว่างกิตติพัศ กับ พาทิศ ที่เพื่อนกับปีเตอร์ แสดง ไหมจะเลือกใคร มีลุ้น มีพลิกล็อกกันค่ะ ต้องติดตามชมกันนะคะ"

          ติดตามชมบทบาทของสี่พระนาง ในละครเรื่อง "รักพลิกล็อก" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2018, 09:06:40 AM
Gossip News: ฟิตติ้งละครรักพลิกล็อก





           ฟิตติ้งถ่ายรูปไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “รัก/พลิก/ล็อก” ละครแนวโรแมนติกน่ารักสดใส ของผู้จัดป้ายแดง ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ บริษัทนอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ที่ช่อง 3 มาลีนนท์ มีดาราร่วมแสดงคับคั่ง นำโดยสี่พระนาง ปีเตอร์ เดนแมน, ออม-สุชาว์ มานะยิ่ง , เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ และสายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ ร่วมด้วย กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ และมิ้ม-อัมราภัสร์ วรรธนะกุล ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง เตรียมบวงสรวงเปิดกล้องในเดือนสิงหาคมนี้...
 

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2018, 09:07:51 AM
ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “ติ๊ก-กัญญารัตน์ แห่งค่าย นอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ถือฤกษ์ดีนำทีมนักแสดง บวงสรวงละครแนวรักโรแมนติก “รัก/พลิก/ล็อก”









          ผู้จัดใหม่ป้ายแดง “ติ๊ก-กัญญารัตน์” ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงละครแนว รักโรแมนติก “รัก/พลิก/ล็อก” บทประพันธ์โดย เทพิตา บทโทรทัศน์ เหนือดาว กำกับการแสดงโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ของค่าย นอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด เมื่อเช้าวันที่ 19 สิงหาคม 2558 เวลา 09.39 น. ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยจับ 4 พระ-นาง อย่างสาว ออม สุชาร์,ปีเตอร์ เดนแมน, สายไหม มณีรัตน์ และ เพื่อน คณิน ประกบกันครั้งแรก ร่วมด้วย เอ็ม อภินันท์,เกล เวธกา, มิ้ม อัมราภัสร์ และ น้องยูเค ณัฐธยาน์ พร้อมนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

          “รัก/พลิก/ล็อก” เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นเมื่ออภิมหาเศรษฐีอย่าง กิตติพัศ (รับบทโดย เพื่อน คณิน) หนุ่มหล่ออบอุ่นมีเสน่ห์เจ้าของสนามแข่งม้า มาพบ พาทิศ (ปีเตอร์ เดนแมน) หนุ่มสุดเนี๊ยบหน้าตายเจ้าของบริษัทสิ่งพิมพ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งพวกเขามีอดีตพัวพันกัน ความวุ่นวายของสองหนุ่มเริ่มทวีคูณขึ้น เมื่อมีสองสาว ศรุดา (รับบทโดย สายไหม มณีรัตน์) และ นวียา (รับบทโดย ออม สุชาร์) เข้ามาในชีวิต ทำให้ความสัมพันธ์เป็นรักชุลมุน

          เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวจะลงเอยอย่างไร สามารถตามลุ้น ตามเชียร์กันได้ ในละครแนวรักโรแมนติก “รัก/พลิก/ล็อก” ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้

FANCLUBENJOYJAM on December 04, 2018, 02:11:00 PM
“ปีเตอร์ เดนแมน” คุณพ่อยีราฟสุดหล่อออร่าแรง ในละคร “รักพลิกล็อก” ทำสาวๆ หวั่นไหวใจละลาย



          ปีเตอร์ เดนแมน หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงน้องใหม่ที่หน้าจับตามองเอามากๆ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงกับผลงานละครล่าสุด "รักพลิกล็อก" ในบทบาทของ พาทิศ นักธุรกิจหนุ่มสุดเนี๊ยบ เย็นชา อบอุ่นที่ตอนนี้ทำสาวๆตกบ่วงความหล่อเท่ของเจ้าตัวเป็น ที่เรียบร้อย

          "บทบาทค่อนข้างที่จะโตและห่างไกลจากชีวิตจริงของตัวผมมากเลยครับ บทพาทิศจะเป็น คนที่เนี๊ยบกับทุกอย่างแปะเป็นระเบียบทั้งในการทำงานจนถึงชีวิตส่วนตัวของเขาเอง แต่ชีวิตจริงผมจะเป็นคนสบายๆอะไรก็ได้ แต่ก็มีส่วนหนึ่งของบทพาทิศที่คล้ายชีวิตจริงอยู่เหมือนกันคือการเลี้ยงเด็ก เพราะชีวิตจริงตัวผมเองก็เลี้ยงหลานอยู่แล้วด้วย เวลาเข้าฉากกับน้องยูเคที่เล่นเป็นของลูกเรา ทำให้เรารู้สึกอินได้ ง่ายมากและตัวน้องเองก็น่ารักมากๆครับ รู้สึกว่าเราเป็นพ่อลูกกันจริงๆ ละครเรื่องนี้ก็จะเป็นการเปลี่ยนแนว จากละครเรื่องแรกสายลับสามมิติ ไปเยอะเลยครับ ยังไงผมขอฝากละครรักพลิกล็อกด้วยนะครับ เนื้อเรื่องสนุกน่ารักโลเคชั่นก็สวยมากๆ พวกเราทั้งหมดทีมนักแสดงและทีมงานตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆ ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมฝีมือการแสดงและเป็นกำลังใจให้กับพระเอกป้ายแดง "ปีเตอร์ เดนแมน" ในละคร "รักพลิกล็อก" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ ทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on December 08, 2018, 02:31:02 PM
ออม สุชาร์ ก้าวข้ามขีดจำกัดความกลัวลุยบทบาทจ๊อกกี้สาวขี่ม้า ในละคร “รักพลิกล็อก”







เป็นนักแสดงสาวน่ารัก สดใสที่มีแฟนคลับมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ สำหรับสาว ออม สุชาร์ ที่ผลงานล่าสุด "รักพลิกล็อก" เจ้าตัวต้องมารับบทบาทใหม่ท้าทายความสามารถ โดยงานนี้ ถึงกับเอยปากว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับตัวเธอมากๆ

"เรื่องนี้ออมต้องมาเป็นจ๊อกกี้สาวขี่ม้า ซึ่งปกติออมจะเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวการขี่ม้ามาก แต่พอเรามาแสดงเรื่องนี้จะต้องมาเกี่ยวข้องกับม้า ทางพี่ติ๊ก กัญญารัตน์ (ผู้จัด) ก็ให้ออมได้ไปเรียนขี่ม้า ตอนไปเรียนแรกๆเราก็มีท้อจนไม่อยากเล่น แต่ต้องขอบคุณพี่ติ๊กมากๆค่ะ ที่เชื่อมั่นและให้กำลังใจเรา บอกให้เราสู้ เขาเชื่อมั่นว่าเราทำได้ ครั้งแรกที่ไปเรียนก็ฝึกไปเกือบยี่สิบครั้งเลยค่ะกว่าจะหายกลัวและเราก็มีเปลี่ยนความคิดของตัวเราเองด้วย จากที่เรากลัวมากคิดว่าตกม้ามาแน่ๆ ก็เปลี่ยนความคิดว่าจะทำยังไงให้ตัวเองเจ็บน้อยที่สุด สิ่งนี้คงเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราผ่านเรื่องความกลัวไปได้ในระดับหนึ่งและทำให้เราสามารถ ขี่ม้าออกมาได้"

บทบาทจ๊อกกี้สาวของนางเอก ออม สุชาร์ จะเป็นยังไงติดตามชมได้ในละคร "รักพลิกล็อก" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น.ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ ทาง Application Ch3 Thailand