FB on November 11, 2018, 02:07:32 PM
Movie Guide: Marry Me, Dude แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า ฮิตถล่มทลายทำรายได้ทะลุ 700 ล้านบาท จากทุนสร้าง 190 ล้าน





Marry Me, DUDE แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=fx_Tvm1aLZY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=fx_Tvm1aLZY</a>

          Marry Me, Dude หรือชื่อฝรั่งเศสว่า Épouse-moi mon pote เป็นผลงานการกำกับชิ้นแรกของ ทาเร็ค บูดาลี ซึ่งเป็นนักแสดงนำของเรื่องและเป็นคนโมร็อคโคเหมือนกับ ยาสซีน ตัวละครของเขา นักแสดงหนุ่มวัย 39 มีความสามารถรอบด้าน นอกจากจะกำกับแล้ว เขายังทำหน้าที่เขียนบทหนังเรื่องนี้ด้วย

          Marry Me, Dude ออกฉายครั้งแรกช่วงปลายปี 2017 และนับจนถึงตอนนี้สามารถทำรายทั่วโลกได้ถึง 21 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากทุนสร้างเพียงแค่ 6 ล้านเท่านั้น เฉพาะฝรั่งเศสที่เดียวโกยไปได้ถึง 19 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว!

          หนังเล่าเรื่องราวของ ยาสซีน หนุ่มโมร็อคโคเข้ามาอยู่ประเทศฝรั่งเศสด้วยวีซ่านักเรียน แต่เพราะความรักสนุกมากเกินไปหน่อย ทำให้วีซ่าของเขาใช้การต่อไม่ได้

          เพราะไม่อยากโดนส่งตัวกลับโมร็อคโค ยาสซีน จึงหาทางเพื่ออยู่ฝรั่งเศสต่ออย่างถูกต้องตามกฎหมายให้ได้ วิธีการที่ดูจะง่ายที่สุดคือการแต่งงานกับคนฝรั่งเศส แต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น หลังขอใครต่อใครแล้วไม่มีใครเอาด้วย ท้ายที่สุดเขาจึงจำใจขอไอ้หนุ่มเพื่อนซี้ เฟรด เป็นสามี (แบบหลอกๆ) ทุกอย่างเหมือนจะผ่านไปด้วยดี อย่างไรก็ตามการกระทำของ 2 หนุ่มสร้างความข้องใจให้กับเจ้าหน้าที่ของทางการซึ่งพยายามทำทุกอย่างเพื่อจับผิดให้ได้ว่า การแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งลวงโลกเพื่อส่งตัวยัสซีนกลับประเทศ

          Marry Me, Dude แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า
          27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: December 26, 2018, 02:45:49 PM by FB »