activity on November 08, 2018, 02:27:56 PM
เอเอเอสฯ คือศูนย์กลางของรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิค

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดฝึกอบรมเรื่องการดูแลรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิค






กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย รถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความความเป็นตัวจริงเรื่องรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิค ในฐานะที่เป็นศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์ (Porsche Classic Partner) แห่งแรกของโลก ได้รับความไว้วางใจจาก ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เลือกเป็นศูนย์กลางการจัดฝึกอบรม Asia Pacific Classic Training เพื่อถ่ายทอดความรู้และความเชี่ยวชาญในหัวข้อ Classic Gearbox Training และ Classic Engine Training ให้แก่ตัวแทนทีมช่างและทีมวิศวกรจากประเทศต่างๆ ทั้ง 12 ประเทศที่เข้าร่วมอบรม ณ ศูนย์รถยนต์ Porsche Classic Partner ศูนย์บริการปอร์เช่ดอนเมือง เมื่อเร็วๆนี้

โดยการฝึกอบรมในหัวข้อ Classic Gearbox Training ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการถอดประกอบเกียร์ธรรมดา ของรถคลาสสิครุ่นที่ยังใช้เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งการอบรมได้มอบความรู้ในเรื่องของ การตรวจสอบสภาพของเกียร์และการซ่อมแซมเบื้องต้น และการอบรมในหัวข้อ Classic Engine Training ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ถึงชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเครื่องยนต์ของรถปอร์เช่ 911 ที่ใช้เครื่องยนต์ระบายความ ร้อนด้วยอากาศซึ่งจะเป็นรถตั้งแต่รุ่น 993 หรือรุ่นก่อนหน้านั้น

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่านด้วยทีมวิศวกรที่ ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์ รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการ หลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911