MSN on October 23, 2018, 12:53:27 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” ในงาน ASEAN Federation Congress of Cardiology 2018 ครั้งที่ 23


กรุงเทพฯ/ 19ตุลาคม 2561 -เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ฟอร์มูล่า 1 ซึ่งได้รับการรับรองและได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” โดยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในงานประชุมวิชาการนานาชาติASEAN Federation Congress of Cardiology 2018 (AFCC 2018) ครั้งที่ 23

ภายในงานได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ผ่านการพิจารณาคัดกรองและรับรองโดยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์แล้วว่ามีปริมาณไขมันและน้ำตาลในสัดส่วนที่เหมาะสม และเติมเกลือแต่น้อย ซึ่งเป็นระดับที่เหมาะสมต่อสุขภาพหัวใจของผู้บริโภค

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์   www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นบริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการเพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคเพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญได้แก่ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วนสภาวะน้ำหนักเกินการเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัยค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้นและการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัยด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นพร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากตัวแทนจำหน่ายอิสระรวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชนที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนักผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านตัวแทนจำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า90 ประเทศทั่วโลก

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมบริษัทได้ให้การสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์แฟมิลี่ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation: HFF) และโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นเพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็กๆ ที่ขาดแคลนอีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬาสโมสรกีฬารวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า190 รายอาทิคริสเตียโนโรนัลโดทีมฟุตบอลแอลเอกาแลคซี่และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่างๆ

ปัจจุบันเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า8,000 คนและหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ4,400 ล้านเหรียญสหรัฐในปีพ.ศ. 2560 ที่ผ่านมารายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์Herbalife.co.thหรือIAmHerbalife.com

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แนะนำให้นักลงทุนเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับนักลงทุนได้ที่ ir.herbalife.com เพื่อติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินและอื่น ๆ ที่มีการอัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันและมีข้อมูลใหม่ ๆ เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา