YAHOO on October 22, 2018, 09:16:28 PM




ข่าวประชาสัมพันธ์ Kiradech Collection II เอกลักษณ์เฉพาะ สะท้อนตัวตนของโปรอาร์ม





22 ตุลาคม 2561 – Fenix XCell เปิดตัว Kiradech Collection II ซึ่งต่อยอดมาจากคอลเลคชันแรกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดย “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย สวมใส่คอลเลคชันของตัวเองลงแข่งขันทั่วโลก ทั้งในพีจีเอทัวร์, ยูโรเปียนทัวร์ และในเอเชีย คอลเลคชันพิเศษนี้ยังคงมาพร้อมลายปักด้านหลังเป็นรูปตัวการ์ตูน “มินิอาร์ม” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ กิรเดช คอลเลคชัน และสะท้อนตัวตนของ โปรอาร์ม กิรเดช ได้อย่างชัดเจน

สำหรับ Kiradech Collection II ยังคงคอนเซ็ปต์สนุกสนานตามบุคลิกเฉพาะตัวของโปรอาร์ม ผลิตจากเนื้อผ้าระดับพรีเมียมที่โปรอาร์มเป็นผู้เลือก ด้วยคุณสมบัติที่ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ดูดซับ และระบายเหงื่อได้ดี ทำให้สวมใส่ได้สบายท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะกับนักกอล์ฟที่ต้องออกรอบท่ามกลางอากาศร้อนตลอดเวลา ด้วยคุณสมบัติพิเศษนี้ทำให้นักกอล์ฟสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไร้กังวล โดยคอลเลคชันนี้วางจำหน่ายทั้งแบบบุรุษ สตรี และเด็ก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2945-4188 เว็บไซต์ www.fenixxcell.com เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell

เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX :
   FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้

   องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX  รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL
   สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และสั่งสินค้าได้ที่:

Fenix Apparel and Accessories Co. Ltd.

โทร 0-2945-4188 เว็บไซต์ www.fenixxcell.com เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell
« Last Edit: October 22, 2018, 09:19:49 PM by YAHOO »