MSN on October 19, 2018, 04:02:08 PM


ข่าวประชาสัมพันธ์ เบทาโกร ชวนโป๊ป-ธนวรรธน์ โชว์เมนูเด็ดไส้กรอกรมควัน เสิร์ฟแฟนคลับอร่อยฟิน สุดเอ็กซ์คลูซีฟ


เครือเบทาโกร จัด BETAGRO Fan Meet เปิดสัมผัสฟิน เมนูสูตรลับกับโป๊ป เพื่อขอบคุณแฟนคลับและลูกค้าเบทาโกรแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ใกล้ชิดสุดฟินกับพระเอกสุดฮอต และเปิดสัมผัสความอร่อยกับ “แพนเค้ก ไส้กรอก” เมนูพิเศษฝีมือโป๊ป โดยมี นายอัมพล นิรุธนภาพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการค้าในประเทศ-ส่วนกลาง เครือเบทาโกร ให้เกียรติร่วมในงาน ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

สำหรับงานในวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากที่เครือเบทาโกร ปล่อยแคมเปญ “อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน” พร้อมเปิดตัว โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ไส้กรอกรมควันคนแรก ชวนทุกคนมาเปิดสัมผัสความอร่อยกับไส้กรอกรมควัน BETAGRO ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง เพราะคัดสรรวัตถุดิบ เนื้อหมู เนื้อไก่คุณภาพจากเบทาโกร มาผลิตเป็นไส้กรอกคุณภาพดี เนื้อแน่น ชุ่มฉ่ำ กรอบเพราะเลือกใช้เคสซิ่งบางพิเศษ รสกลมกล่อม และหอมกลิ่นรมควันจากไม้บีชธรรมชาติ ซึ่งครองใจผู้บริโภคมานานมากกว่า 30 ปี โดยเครือ เบทาโกรจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงในทุกกระบวนการผลิตตลอดทั้งซัพพลายเชน เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพให้ถึงมือผู้บริโภค และพร้อมเติบโตสู่การเป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคทุกคน


ด้าน โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับเครือเบทาโกรในวันนี้ และดีใจที่ได้มาเจอ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับทุกคน ผมสนุกและมีความสุขมากๆ ครับ ประทับใจและรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เราได้เจอกัน ต้องขอบคุณเครือเบทาโกรอีกครั้ง ที่ให้โอกาสผมได้เป็นตัวแทนขององค์กรที่ใส่ใจในด้านคุณภาพเพื่อผู้บริโภค ส่งต่อความอร่อยแบบมีคุณภาพ ไปถึงทุกๆ คนที่ ผมรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ถือเป็นคนพิเศษของผม ผมเลยเตรียมเมนูพิเศษ “แพนเค้กไส้กรอก” ซึ่งเป็นเมนูที่ทำง่ายและอร่อย เพราะใช้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ อย่างไส้กรอก BETAGRO มาเป็นวัตถุดิบในการปรุง ทุกๆ ครั้ง ผมสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบมีคุณภาพ เพราะไส้กรอก BETAGRO เนื้อแน่น รสชาติอร่อยชุ่มฉ่ำมาก กลิ่นหอม หนังกรอบตั้งแต่คำแรกที่กัด อร่อยจริงๆ ครับ”








« Last Edit: October 19, 2018, 10:00:39 PM by MSN »