MSN on October 18, 2018, 04:05:35 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ เอสซีลอร์จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในวันสายตาโลก บริการตรวจวัดและมอบแว่นสายตาแก่พนักงานขับรถในสุวรรณภูมิ


บรรยายภาพ : บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.เบอร์นัว มารี (ที่ 4 จากซ้าย) รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ประจำภาคพื้นเอเชีย พร้อมด้วย มร.คริสตรอฟ แบริ่ง (ที่ 6 จากซ้าย) รองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประจำฝ่ายปฏิบัติการ ภาคพื้นเอเชีย และคณะผู้บริหาร ร่วมกับ ศุภจิตร สิงหนุ (ที่ 5 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการขนส่ง ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในวันสายตาโลก ณ ลานจอดรถระยะยาว สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเร็วๆนี้










กรุงเทพฯ, 18 ตุลาคม 2561 - กลุ่มบริษัท เอสซีลอร์ และนักศึกษาคณะทัศนมาตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ร่วมกับ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดกิจกรรมตรวจวัดสายตาและมอบแว่นสายตาให้กับผู้ขับขี่รถสาธารณะประจำสนามบินสุวรรณภูมิ จำนวนทั้งสิ้น 500 ท่าน ณ ลานจอดรถระยะยาว สนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องในวันสายตาโลก (World Sight Day) วันสายตาโลกเป็นวันที่องค์การอนามัยโลกกำหนดให้มีขึ้นในวันพฤหัสบดีสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนตุลาคมทุกปี เพื่อเป็นการเสริมสร้างความตระหนักรู้และให้ความสำคัญในการดูแลสายตาและการมองเห็น เพื่อให้สามารถดูแลสายตาและการมองเห็นได้อย่างเหมาะสมและส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตซึ่งสืบเนื่องจากการมองเห็น

กลุ่มบริษัท เอสซีลอร์ เป็นบริษัทที่อยู่ในธุรกิจเกี่ยวกับสายตา โดยมีพันธกิจหลักขององค์กรในการช่วยเสริมสร้างความตระหนักในการดูแลสายตาและการมองเห็นเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น โดยในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลสายตาและการมองเห็นของผู้ขับขี่รถสาธารณะประจำสนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องจากผู้ขับขี่รถสาธารณะประจำสนามบินสุวรรณภูมิ เปรียบเสมือนประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวและอาคันตุกะที่เดินทางมายังประเทศไทยให้เกิดความประทับใจในบริการ และเพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยในการขับขี่ยานพาหนะ ทั้งต่อตัวผู้ขับขี่ ผู้ร่วมทางและผู้คนบนท้องถนน

นอกจากกิจกรรมวัดสายตาในวันสายตาโลกที่จัดขึ้นทุกปีแล้ว เอสซีลอร์ยังมีเลนส์แว่นตาที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่หลากหลาย ทั้งเลนส์แว่นตาตัดแสงสีน้ำเงินอันตรายจากอุปกรณ์ดิจิทัล เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟ เลนส์แว่นตามัลติโค้ท เลนส์แว่นตาปรับสีตามสภาวะแสง รวมไปถึงวัสดุเนื้อเลนส์แบบโพลีคาร์บอเนตที่มีความเบาบางและทนทาน ด้วยเลนส์แว่นตาที่หลากหลายของเอสซีลอร์จะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น เพราะเราเชื่อว่าการดูแลสายตาและการมองเห็นที่ดี จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการประกอบเลนส์สายตาจากประเทศฝรั่งเศส โดยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าสำหรับดวงตา 2 แห่งซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาคุณภาพสูง บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยในแต่ละเดือน เอสซีลอร์จะร่วมกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อให้บริการตรวจสายตาฟรี และมอบแว่นตาคุณภาพสูงแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย
« Last Edit: October 18, 2018, 04:07:22 PM by MSN »