happy on October 17, 2018, 04:30:21 PM
ไทยเวียตเจ็ทฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – ดานัง
ด้วยโปรบัตรโดยสารราคาสุดช็อก!


การแสดงรำพัด ศิลปวัฒนธรรมจากเวียดนาม บนเที่ยวบินปฐมฤกษ์กรุงเทพฯ-ดานัง

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ960 เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองดานัง เวียดนาม ซึ่งลงจอดอย่างปลอดภัยท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยการแสดงเชิดสิงโตจากชาวเมืองดานัง และการมอบดอกไม้จากคณะผู้บริหารท่าอากาศยานและเจ้าหน้าที่รัฐบาลท้องถิ่นแห่งดานัง ซึ่งในการฉลองเที่ยวบินแรกนี้ ผู้โดยสารต่างได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเพลิดเพลินกับการแสดงเต้นรำแบบเวียดนามดั้งเดิมกลางท้องฟ้าขณะเครื่องบินกำลังบิน พร้อมรับมอบของที่ระลึกสุดเซอไพรส์ในโอกาสเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงเชื่อมกรุงเทพฯ สู่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งเส้นทางนี้นับเป็นเส้นทางบินลำดับที่ 7 ที่เชื่อมไทยสู่เวียดนาม โดยไทยเวียตเจ็ทถือเป็นสายการบินที่มีเส้นทางและเที่ยวบินเชื่อมระหว่างสองประเทศที่ครอบคลุมมากที่สุด ทั้งเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง และเส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่และภูเก็ต สู่โฮจิมินห์



ผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินปฐมฤกษ์


ผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินปฐมฤกษ์


อุโมงค์น้ำต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของไทยเวียตเจ็ทจากกรุงเทพฯสู่ดานัง ณ ท่าอากาศยานดานัง

เที่ยวบิน VZ960 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ทุกวัน เวลา 11.10 น. ถึงดานังเวลา 12.50 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวบินขากลับ VZ961 ออกเดินทางจากดานังทุกวัน เวลา 13.35 น. ถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 15.15 น. (เวลาท้องถิ่น) ใช้เวลาเดินทางราว 1 ชั่วโมง 40 นาที

ไทยเวียตเจ็ทฉลองการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาพิเศษเพียงเที่ยวละ 99 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) รวม 3,000 ที่นั่ง ระหว่างวันที่ 15 – 17 ตุลาคม 2561 เฉพาะช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯและดานัง โดยสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2561 ถึง 30 มีนาคม 2562



ผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินปฐมฤกษ์


ผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินปฐมฤกษ์

###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) ในงานประกาศผลรางวัลTTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers
 
ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 101 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ
 
สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมทำการบินเพื่อขยายเครือข่ายการบินและมอบโอกาสการเดินทางให้แก่นักเดินทางในประเทศไทย ทำการบินเส้นทางในประเทศไทย 5 เส้นทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่ และเส้นทางบินตรงเชื่อมภูเก็ตและเชียงราย และเส้นทางบินไปยังเวียดนามและพร้อมให้บริการไปยังไต้หวันในเร็วๆนี้

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก
 
ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam  ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam