Facebook on October 16, 2018, 09:23:41 PM


ศูนย์หนังสือจุฬาฯและ คูคังบุ๊คส์ชวนอ่านนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์กับนายความสุข” สร้างแรงบันดาลใจ-ได้ปัญญาในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 23



ศูนย์หนังสือจุฬาฯเตรียมยกทัพหนังสือดีมีคุณภาพจากสำนักพิมพ์ชั้นนำหลากหลายแนวรวมทั้งหนังสือแนววิชาการสำหรับนักเรียนนักศึกษาทุกระดับฯลฯพร้อมกับแนะนำวรรณกรรมคุณภาพเชิงสร้างสรรค์หนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์กับนายความสุข” ที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 17 – 28 ตุลาคมนี้ที่บูธศูนย์หนังสือจุฬาฯโซน C1 บูธ O32และรวมทั้งบูธสำนักพิมพ์อะธิงบุ๊ค(A Thing Book)โซน C1 บูธ N11

สำหรับหนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์กับนายความสุข”จากสำนักพิมพ์คูคังบุ๊คส์เป็นหนังสือนวนิยายธรรมะอ่านง่ายที่ช่วยให้ผู้อ่านทุกรุ่นวัยมีรอยยิ้มในท่ามกลางความสุขและความทุกข์ ให้กำลังใจในการใช้ชีวิตและให้คนได้ตระหนักถึงคุณค่าของตนเองเนื้อเรื่องสะท้อนสังคมยุคใหม่ที่ผู้คนมุ่งสร้างความร่ำรวยความสำเร็จและการมีชื่อเสียงให้เร็วที่สุดท่ามกลางปัญหาชีวิตรอบด้านโดยให้มุมมองและข้อคิดที่คาดไม่ถึงบนหลักความจริงที่ผู้คนมักหลงลืมหรือมองข้ามพร้อมกระตุกให้ฉุกคิดว่า“สิ่งใดกันแน่ที่ควรค่าแก่การต่อสู้แข่งขันในชีวิตนี้”นับเป็น“หนังสือเล่มที่ต้องมี”สำหรับคนยุคนี้โดยจำหน่ายในราคาธรรมทานเพียงเล่มละ 95 บาทสำหรับผู้สนใจหรือผู้อยู่ต่างจังหวัดสามารถสั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์กับนายความสุข” หรือสั่งซื้อทางไลน์ Line ID :kuukanbooksหรือโทร. 095-827-1460 และ095-827-1435