Gmail on October 16, 2018, 08:07:05 AM
แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ชั้นนำของโลกอย่าง "Nimo TV” จ่อเปิดตัวให้บริการในไทย


บริษัทให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์แถวหน้าของโลกอย่าง "Nimo TV” (นีโม่ ทีวี) เตรียมเปิดตัวนำแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์เข้ามาให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นการขยายฐานการให้บริการและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำบริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ซึ่งมีเกมเมอร์ผู้ใช้งานรวมหลายล้านคน และมีผู้ชมสตรีมมิ่งเกมมากมายทั่วโลก โดยการขยายฐานการให้บริการเข้ามาในประเทศไทยที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ จะทำให้ทั้งผู้ให้บริการสตรีมมิ่งและผู้ชม ได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่ไม่ติดขัดและราบรื่นมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังเป็นการตอบสนองต่อความนิยมเกมออนไลน์ในไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากจำนวนเกมเมอร์ในปี 2557 ที่มีอยู่ราวๆ 8 ล้านคน ขณะที่ล่าสุด จำนวนเกมเมอร์มืออาชีพในไทยได้เพิ่มขึ้นไปถึงมากกว่า 18 ล้านคนแล้ว

การให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์นับเป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เกมเมอร์และบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์โดยเฉพาะในแถบเอเชีย เพราะถือเป็นช่องทางที่ทำให้พวกเขาได้เชื่อมต่อกับแฟนๆและยังได้แบ่งปันประสบการณ์ผ่านสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ไปพร้อมๆกัน โดยล่าสุด บริษัท “Nimo TV" ได้ปล่อยแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนทั้งในระบบไอโอเอสและระบบแอนดรอยด์ เพื่อตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานในยุคดิจิตัล ซึ่งถือเป็นการให้บริการบนโทรศัพท์มือถือที่รวบรวมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อยกระดับประสบการณ์ไร้รอยต่อระหว่างผู้ให้บริการสตรีมเมอร์และผู้ชมด้วยนวัตกรรมที่เรียกว่า "Bullet Screen” (บูลเลท สกรีน) ซึ่งจะทำให้ผู้ชมสตรีมมิ่งเกมพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้อย่างเมามันส์โดยไม่ไปรบกวนในส่วนของการสตรีมมิ่งเกม

บริษัท “Nimo TV" มั่นใจในศักยภาพของบริษัทว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์แถวหน้าในการเชื่อมต่อเกมเมอร์กับแฟนๆของพวกเขา ผ่านการร่วมงานกับบริษัท Tencent Games ซึ่งขณะนี้ ทาง "Nimo TV" มีการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์หลายประเภทในแพลตฟอร์ม อย่างเกม “ROV” เกม "PlayerUnknow's Battleground” และ เกม "Minecraft” อีกทั้ง "Nimo TV" ยังเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันอีสปอร์ตระดับทั่วไปและระดับทัวร์นาเม้นท์ รวมถึงเป็นพื้นที่ให้เหล่าบรรดาผู้ที่มีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ ได้สนุกสนานไปกับบริการของ “Nimo TV” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้พวกเขาได้เข้าถึงฐานคนดูได้กว้างขึ้น ผ่านเนื้อหารูปแบบต่างๆอย่าง โชว์ออนไลน์ เกม บทสัมภาษณ์ของพวกเขา หรือเนื้อหาในรูปแบบอื่นๆ

โดยเป้าหมายของบริษัท "Nimo TV" คือการก้าวขึ้นไปเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านทรัพยากรให้กับสตรีมเมอร์ได้มั่นใจว่าคอนเทนต์ของพวกเขามีความน่าสนใจและดึงดูดผู้ชมได้ ผ่านการจัดโปรแกรมเทรนนิ่ง จนถึงการช่วยเหลือด้านการจัดกิจกรรมต่างๆ

ศึกษาข้อมูลการรับชมสตรีมมิ่งเกมและการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ได้ที่ www.nimo.tv

เกี่ยวกับนีโม่ทีวี
“Nimo TV” คือผู้นำด้านแพลตฟอร์มระดับสากลที่เหล่าเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลก ใช้เป็นช่องทางในการเล่นเกมและสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ ทั้งยังถือเป็นชุมชนที่เกมเมอร์ ผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง และแฟนคลับผู้รับชมเกมออนไลน์ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ผ่านการใช้เทคโนโลยีโต้ตอบระดับสูงที่จะทำให้ผู้ใช้บริการ

ได้มีโอกาสเข้าถึงการแข่งขันและทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีพ ทั้งยังทำให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปของภูมิภาค แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งล่าสุด ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปที่ว่า ก็ได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์การสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ กับ “Nimo TV” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
« Last Edit: October 16, 2018, 08:50:01 AM by Gmail »