activity on October 11, 2018, 10:23:32 PM
โดดเด่นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ พร้อมด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ได้รับการติดตั้งเพิ่มเติม

ปอร์เช่ มาคันน์ รุ่นใหม่ล่าสุด (The new Porsche Macan) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในทวีปยุโรป










สตุ๊ทการ์ท.เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส: ปอร์เช่ มาคันน์ ใหม่ (The new Porsche Macan) มาพร้อมสุดยอดสมรรถนะจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบชาร์จความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร ผ่านการปรับแต่งรูปทรงของห้องไหม้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจุดระเบิด ให้พละกำลังสูงสุด252แรงม้า(185กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดถึง 370 นิวตันเมตร เมื่อประกบกับเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ 7จังหวะ PDK ส่งผลให้ยนตรกรรมสปอร์ต SUVสามารถเร่งออกตัวจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 6.7 วินาที และพุ่งทะยานจนถึงระดับความเร็วสูงสุดที่ 227กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 12.3กิโลเมตรต่อลิตร หรือ 8.1 ลิตรต่อ100 กิโลเมตร เมื่อตรวจวัดตามมาตรฐาน New European Driving Cycle (NEDC)การปรับแต่งเพิ่มเติมความสมบูรณ์แบบในด้านของงานออกแบบ ความสะดวกสบาย ระบบการติดต่อสื่อสาร รวมทั้งสมรรถนะการขับขี่ คือสิ่งที่ตอกย้ำถึงความมั่นใจว่า ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) จะยังคงสมรรถนะและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรถระดับเดียวกันมาคันน์รุ่นใหม่ (The new Macan)สามารถรักษาเอกลักษณ์ความเป็นยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตที่แท้จริงเอาไว้อย่างเหนียวแน่นไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งไฟหน้าเทคโนโลยีLED ล่าสุดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมนวัตกรรมเหนือระดับที่ได้รับการบรรจุลงในห้องโดยสาร ประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 10.9นิ้ว สำหรับควบคุมการทำงานของระบบความบันเทิงและติดต่อสื่อสารPorsche Communication Management (PCM) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

สร้างสรรค์ดุลยภาพแห่งการขับขี่ ด้วยช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่งใหม่
สมรรถนะการขับขี่และบังคับควบคุม ยังคงเป็นคุณสมบัติอันเหนือชั้นที่ติดตัวปอร์เช่มาโดยตลอด สิ่งที่ถือเป็นความไม่ธรรมดาสำหรับยนตรกรรมในรูปแบบSUVคือการที่มาคันน์ (Macan) ได้รับการ ติดตั้งยางรถยนต์ต่างขนาดความกว้างระหว่างล้อคู่หน้าและล้อคู่หลัง เช่นเดียวกับรถสปอร์ตทุกคันจากปอร์เช่ผลลัพธ์ที่ได้คือสุดยอดประสิทธิภาพในการบังคับควบคุมจากระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ all-wheel driveและ Porsche Traction Management (PTM) ผสานการทำงานกับยางรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อรองรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตและตอบสนองต่อการควบคุมที่เฉียบคมยิ่งขึ้น เพิ่มทางเลือกในการตกแต่งด้วยล้ออัลลอยที่มีขนาดตั้งแต่มาตรฐาน 18นิ้ว จนถึง 21นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์สั่งติดตั้งพิเศษ

ภาพลักษณ์สุดสปอร์ต ระบบไฟส่องสว่างLEDและสีตัวถังใหม่
การปรับแต่งดีไซน์ภายนอกหลายจุด ส่งผลให้มาคันน์ใหม่ (The new Macan) มีภาพลักษณ์ที่สปอร์ต เฉียบคม และล้ำสมัยยิ่งขึ้น รายละเอียดปลีกย่อยมากมายล้วนแล้วแต่สะท้อนให้เห็นถึง DNA ของยนตรกรรมสปอร์ตสายพันธุ์แท้จากการออกแบบที่เสริมความเรียบหรู ขับเน้นความต่อเนื่องกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นแนวไฟท้าย three-dimensional LED หรือไฟเบรกแบบสี่ลำแสงที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นยนตกรรมปอร์เช่ยุคใหม่ อันโดดเด่น สง่างาม มาคันน์รุ่นใหม่
(The new Macan)ได้รับการติดตั้งไฟหน้าเทคโนโลยี LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบไฟส่องสว่างประสิทธิภาพสูงดังกล่าวได้รับการออกแบบลักษณะ 3 มิติthree-dimensional สร้างความประทับใจเพียงแรกสายตาสัมผัสระบบ Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS) รับหน้าที่ควบคุมการกระจายของลำแสงไฟหน้าให้เป็นไปอย่างเหมาะสมในแต่ละสถานการณ์ ตัวถังด้านหน้าของมาคันน์ (Macan)ผ่านการปรับรายละเอียดใหม่ด้วยความพิถีพิถัน สร้างมุมมองที่ทำให้รู้สึกถึงความกว้างยิ่งขึ้นสะท้อนเอกลักษณ์และตัวตนอันน่าประทับใจของผู้ขับขี่ด้วยตัวถัง 4 เฉดสีใหม่ ได้แก่–Mamba Green Metallic,Dolomite Silver Metallic,Miami BlueและCrayon

การติดต่อสื่อสารด้วย ระบบPorsche Communication Management (PCM)ใหม่
ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan)มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเหนือระดับที่ได้รับการบรรจุลงในห้องโดยสาร ประกอบด้วยระบบความบันเทิงและติดต่อสื่อสารเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดควบคุมและสั่งการผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 10.9นิ้วfull-HD (รุ่นเดิมมีขนาด 7.2 นิ้ว)เช่นเดียวกับ พานาเมร่า (Panamera) และคาเยนน์(Cayenne) นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งอินเทอร์เฟซให้เหมาะสมตามความต้องการได้อย่างอิสระ รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยไร้ข้อจำกัด สะดวกสบายด้วยออดิโออินเทอร์เฟซ (audio interfaces) ถึง 2 รูปแบบ และระบบสั่งงานด้วยเสียง intelligent voice control

เพิ่มเติมอุปกรณ์พิเศษใหม่: พวงมาลัยGT sports ระบบฟอกอากาศ ioniserและระบบ traffic assistant
ปอร์เช่ เพิ่มเติมอุปกรณ์พิเศษหลากหลายรายการ รวมทั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่สามารถสั่งติดตั้งให้แก่ มาคันน์ รุ่นล่าสุด (The new Macan) ได้ตามความต้องการพวงมาลัย GT sports ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตระดับเรือธงอย่างปอร์เช่ 911 (Porsche 911) พร้อมชุดสวิทช์เลือกโปรแกรมการขับขี่และสวิทช์ Sport Responseสำหรับมาคันน์ (Macan) ที่เลือกติดตั้งชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะรวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ระบบไล่ฝ้ากระจกบังลมหน้า ระบบฟอกอากาศ ioniser ทำงานร่วมกับชุดกรองฝุ่นละออง particulate air filter (ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน) เพื่อคุณภาพและความสะอาดบริสุทธิ์ของบรรยากาศภายในห้องโดยสาร

เปิดรับคำสั่งซื้อแล้ววันนี้: ปอร์เช่ มาคันน์ ใหม่ (The new Macan) พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานล่าสุด
ปอร์เช่ มาคันน์ ใหม่ (The new Porsche Macan) ได้รับการผลิตขึ้นอย่างประณีต จากโรงงานปอร์เช่ Leipzigพบกับยนตกรรมสปอร์ต compact SUVเปี่ยมสมรรถนะในประเทศไทยได้ช่วงปลายปี 2018ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่4,800,000 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการเพิ่มเติมคือ ไฟหน้า LED ระบบความบันเทิงและติดต่อสื่อสาร PCM รุ่นล่าสุดระบบเซ็นเซอร์หน้า-หลังพร้อมกล้องช่วยเหลือในการถอยจอด เบาะนั่งแบบcomfort ปรับได้ 14 ทิศทางที่สามารถจดจำการตั้งค่าที่นั่งได้ ระบบช่วยเหลือการเปลี่ยนเลนส์หรือเปลี่ยนช่องทางการขับขี่ ระบบปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารแยกระหว่างตำแหน่งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ระบบเชื่อมต่อ bluetooth พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงApple® CarPlay และระบบเครื่องเสียง BOSE® Surround Sound System

พบกับภาพประกอบเนื้อหาข่าวได้ที่ Porsche Newsroom (www.newsroom.porsche.com) และฐานข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนที่ Porsche press database (www.presse.porsche.de)

ปอร์เช่ มาคันน์(Porsche Macan): อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 12.3 กิโลเมตรต่อลิตร หรือ8.1ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร; อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เฉลี่ยที่ 185กรัมต่อกิโลเมตร

ค่าการตรวจวัดอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน NEDC ที่ระบุในบทความนี้ ใช้อ้างอิงได้เฉพาะสภาพการทดสอบในช่วงเวลาเดียวเท่านั้น ไม่สามารถนำมาเปรียบเทียบกับค่าการตรวจวัดอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงของ NEDCที่ได้จากวิธีการอื่นใดก่อนหน้าการทดสอบนี้

สำหรับข้อมูลอย่างเป็นทางการของผลทดสอบอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงและอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในรถยนต์รุ่นใหม่อื่นๆ สามารถค้นหาได้จากเอกสาร“Guidelines on fuel consumption, CO2 emissions and power consumption of new passenger cars” [Leitfadenüber den Kraftstoffverbrauch, die CO2-Emissionen und den StromverbrauchneuerPersonenkraftwagen], ผ่านตัวแทนจำหน่ายและสถาบัน Deutsche AutomobilTreuhand GmbH (DAT) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ “AAS Looking after YOU and Your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name You Can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร.02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn  โทร.02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
« Last Edit: October 11, 2018, 10:27:15 PM by activity »