happy on October 10, 2018, 04:16:43 PM
ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ยกทัพเกมใหม่เปิดตัวครั้งแรก ในงาน THAILAND GAME SHOW 2018

                           ออนไลน์ สเตชั่น ภายใต้ บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด และ โชว์ไร้ขีด ขนขบวนค่ายเกมยักษ์ใหญ่เอาใจคอเกมเมอร์ เตรียมจ่อคิวเปิดตัวเกมใหม่อย่างคับคั่ง ในมหกรรมงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “THAILAND GAME SHOW 2018” เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเกมดังจากค่ายเกมชั้นนำมากมาย พร้อมร่วมพูดคุยกับทีมผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิด และการเปิดตัวสุดพิเศษกับเกมมือถือระดับ AAA ฝีมือคนไทยครั้งแรกที่เดียวภายในงาน ระหว่างวันที่ 26-27-28 ตุลาคม 2561 ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

                           โดยค่ายแรกทาง GODLIKE Games เตรียมเปิดตัว 2 เกมดังอย่าง Ghost Online เกมในตำนานที่เหล่าเกมเมอร์พันธุ์แท้ต้องรู้จักเกมแนว MMORPG ที่จะกลับมาพร้อมกับเหล่าภูติผีปีศาจให้โลดแล่นบนแพลตฟอร์ม PC อีกครั้งและอีกหนึ่งเกมที่พลาดไม่ได้กับเกม Blue Marble M เกมเศรษฐีในรูปแบบ 3D ส่งตรงจากเกาหลี ด้วยเนื้อหาและตัวละครที่หลากหลาย ระบบเกมเข้าใจง่าย กราฟฟิกสุดคิ้วท์ ที่รอให้ผู้เล่นได้ร่วมสัมผัสกับการผจญภัย ผ่านรูปแบบมือถืออีกด้วย




                           และพลาดไม่ได้กับค่ายยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นอย่าง Bandai Namco Games ที่เตรียมเปิดบูธให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่มกับ Jump Force เกมต่อสู้รวมตัวการ์ตูนสุดฮิตจาก Shonen Jump อาทิ DRAGON BALL Z, ONE PIECE, NARUTO และอื่นๆ พร้อมขนทีมพัฒนาเกมบินตรงจากญี่ปุ่น มาร่วมพูดคุยกับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างใกล้ชิด


                           ส่วนค่าย Gravity เตรียมเปิดตัวเกมอย่าง Ragnarok M: Eternal Love เกม MMORPG ออนไลน์ระดับตำนานสู่เกมมือถือที่เกมเมอร์ทุกคนรอ


                           และพิเศษสุดที่จะได้สัมผัสกับเกมมือถือระดับ AAA ฝีมือคนไทยอย่าง INVICTUS  จากค่าย TRUE  AXION เกมการ์ดในรูปแบบ Real-Time Fighting RPG ด้วยระบบการเล่นและกราฟฟิกสุดอลังการ จากทีมพัฒนาสายเลือดไทยที่ฝีมือเทียบเท่าไม่แพ้สตูดิโอพัฒนาเกมต่างชาติ


                           รวมถึงค่ายเกมตัวท็อปอย่าง Level Up ที่จะมาเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดภายในงาน แต่ยังขออุปเก็บเป็นความลับให้คอเกมเตรียมมาเซอร์ไพรส์กันในงาน มาร่วมระเบิดความมันส์ กับกิจกรรมสุดพิเศษภายในงาน THAILAND GAME SHOW 2018 เปิดจำหน่ายบัตรเข้างาน THAILAND GAME SHOW 2018 แล้ววันนี้ ผ่านทาง TrueMoney Wallet พร้อมร่วมลุ้น 56 วัน 56 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ www.thailandgameshow.com หรือ Facebook Fanpage : Thailand Game Show
ดาวน์โหลดแอป TrueMoney Wallet : https://goo.gl/Pb3jgq
ขั้นตอนการซื้อบัตรทาง TrueMoney Wallet และลุ้นรางวัล: https://goo.gl/ZA5hou   

#ThailandGameShow #TGS #TGS2018