YAHOO on October 10, 2018, 03:03:12 PM



หน่อง อรุโณชา - เป็ป ณพสิทธิ์ - รอน - แม็ค - ลิฟท์ - หญิง ตบเท้าร่วมกิจกรรม “Major Care Mini Marathon 2018 Run with Care ทุกก้าวที่วิ่ง ให้น้องได้ก้าวไกล”






มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “Major Care Mini Marathon 2018 Run with Care” ภายใต้แนวคิด “ทุกก้าวที่วิ่ง ให้น้องได้ก้าวไกล” ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ณ ลานหน้าห้องสมุดประชาชน สวนลุมพินี จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี แข็งแรง และต้องการให้ครอบครัวมีเวลาได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และมีโอกาสร่วมทำบุญ โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบเป็นทุนการศึกษาและสร้างห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ในโรงเรียน มอบให้กับโรงเรียนในชนบทที่มีน้อง ๆ ด้อยโอกาสเรียนอยู่ และเป็นโรงเรียนที่เป็นศูนย์กลางของชุมชน ปีละ 10 โรงเรียน 10 จังหวัด เพื่อน้อง ๆ จะได้มีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยมีคุณครูเป็นผู้ชี้แนะ ผ่านภาพยนตร์ การ์ตูน และสารคดีสร้างสรรค์ ที่จะเป็นสื่อกลางสอดแทรกความรู้เพื่อช่วยเปิดโลกทัศน์ด้านความคิดและก่อให้เกิดแรงบันดาลใจดี ๆ






กิจกรรมในงานเริ่มจากการอุ่นเครื่องและยืดกล้ามเนื้อของผู้เข้าแข่งขัน งานนี้บรรดานักวิ่งได้ร่วมวิ่งไปพร้อมกับทัพศิลปินนักแสดงใจบุญที่มาร่วมวิ่งด้วย อาทิ รอน AF5 ภัทรพล โตอุ่น, แม็ค AF6 วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล, ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ, หญิง นราวัลย์ จันทร์เจริญ, เป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, เอิร์ท ณัฐนันท์ ศดิศสิทธินนท์, แอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์, โบว์ เบญจศิริ วัฒนา, เอกชัย ศรีวิชัย,  พิง ลำพระเพลิง, เจด แองเจลิน่า โฟรม็องโต้, ไพศาล หนูขาว นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง โนราห์ ฯลฯ หลังเสร็จจากการอุ่นเครื่องและยืดกล้ามเนื้อด้วยความสนุกสนานกันแล้ว ทุกคนมุ่งหน้าประจำจุดสตาร์ทเพื่อเข้าสู่การปล่อยตัวนักวิ่ง เริ่มจากปล่อยตัวนักวิ่งมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร นำทีมวิ่งโดย วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ส่วนเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ 3 กิโลเมตร นำทีมวิ่งโดย หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุก สดชื่น นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ผู้มาร่วมกิจกรรมยังอิ่มบุญกันถ้วนหน้าอีกด้วย

หลังจากผู้เข้าแข่งขันวิ่งเข้าสู่เส้นชัยพร้อมรับเหรียญที่ระลึก ตามด้วยการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนอันดับที่ 1, 2 และ 3 ทั้ง 4 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 29 ปี, 30-39 ปี, 40-49 ปี และ 50 ปีขึ้นไป

ประเภทชายและหญิงได้รับถ้วยเกียรติยศจาก มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ พร้อมบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, บัตรออกกำลังกาย สมาชิก วี ฟิตเนส และบัตรเงินสดจาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมทั้งยังได้สนุกและลุ้นไปกับซุ้มสอยดาว ของรางวัลมากมาย จัดว่าเป็นงานวิ่งที่ได้รับทั้งความสนุก จบลงด้วยความสุข แถมได้สุขภาพที่ดีเป็นรางวัลกลับบ้านอีกด้วย

สำหรับผลการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศประเภท 10 กิโลเมตร ประเภทชาย อายุไม่เกิน 29 ปี ได้แก่ ณัฐวุฒิ อินนุ่ม, อายุ 30-39 ปี ได้แก่ นรินทร์ แก้วสมภักดิ์, อายุ 40-49 ปี ได้แก่ สราวุธ งามศรี, อายุ 50 ปีขึ้นไป ได้แก่ ชัยยุทธ ใจงามกุล ส่วนประเภทหญิง อายุไม่เกิน 29 ปี ได้แก่ วรพรรณ นวลศรี, อายุ 30-39 ปี  ได้แก่ ภัทรภรณ์ ขำเปรื่องเดช, อายุ 40-49 ปี ได้แก่ ธนภรณ์ อัศววงศ์เจริญ, อายุ 50 ปีขึ้นไป ได้แก่ วิลาวัณย์ เนาถาวร








นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษโพสต์ภาพจากการร่วมกิจกรรมในงานโดยใส่ hastag # Majorcareminimarathon 2018 ผ่านโซเชียลออนไลน์โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ ซึ่งภาพที่ได้รับการกด Like มากที่สุด ผู้ได้รับรางวัลคือ ชนุพร บุญนิล และภาพที่ถูก Share มากที่สุด และได้รับรางวัลคือ อนัญญา จันอากาศ ซึ่งผู้โชคดีทั้ง 2 ท่านนี้ ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบินไทย (สุวรรณภูมิ) กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ หรือ ภูเก็ต หรือ กระบี่ รางวัลละ 2 ที่นั่ง จาก บริษัท แอคโค่ ทราเวล จำกัด
« Last Edit: October 10, 2018, 03:09:02 PM by YAHOO »