FC on October 07, 2018, 02:50:34 PM
“โดนัท-พิม” นำทีม ร่ายมนตร์ เสกคาถา เปิดโลกแห่งเวทมนตร์ความสนุกครั้งใหม่ ใน “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”







          เปิดโลกความสนุกแห่งเวทมนตร์ครั้งใหม่ ไปกับละครโรแมนติกแฟนตาซี ที่เคยครองใจผู้ชมทั้งประเทศ สงครามครั้งสุดท้ายของนครเวทมนตร์ กับภาคใหม่สุดอลังการ ใครที่คุ้นเคยกับความน่ารักแสนซนของเหล่าแม่มดใน สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ทั้ง 3 ภาค ครั้งนี้กลับมาใหม่ในแบบฉบับพ่อมดกันบ้างใน "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" บทประพันธ์ยอดนิยมของ "โสภี พรรณราย" บทโทรทัศน์โดย ภาวิต กำกับการแสดงโดย ณพธันกรณ์ รัตน์ระวีโชติ์ และประทุม มิตรภักดี ควบคุมการผลิตโดย สยม สังวริบุตร นำแสดงโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ และพิม-พิมประภา บลิว-วรพล ประกบคู่ แพรว-เฌอมาวีร์, โก้-วศิน มาพร้อมนักแสดงน้องใหม่ กิฟท์-สุพิชฌาย์ และที่ขาดไม่ได้คือ ดวงดาว จารุจินดา กับบท "คุณยายทาฮีร่า" คนเดิม แต่ครั้งนี้ขอเพิ่มเติมความสนุกสนานและความป่วนด้วยแม่มดน้อยโรซี่ที่ รับบทโดย น้องณดา ปุณณกันต์ กับการแสดงอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก กับเรื่องราวของ เล่ห์กล เวทมนตร์ ความรัก และความลับที่รอการเฉลย รับรองความสนุกเข้มข้นครบรส แฟนตาซีครบเครื่อง เสื้อผ้า หน้าผมจัดเต็ม ร่วมเปิดอาณาจักรเวทมนตร์ครั้งใหม่พร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค.นี้ เวลา 20.20 น.เสนอให้ชมเป็นตอนแรก

          โดนัท เผยว่า "ตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกและเป็นภาคแรกที่นำพ่อมดมาเป็นตัวละครหลัก โดยผมรับบทเป็น 'พ่อมดโรม' คุณหมอในเมืองเวทมนตร์ ซึ่งทั้ง 3 เรื่องที่ผ่านมาจะเป็นแม่มดหมดเลย และครั้งนี้พ่อมดต้องไปอยู่ในตะเกียงแก้วด้วย สนุกสนานและถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เลยครับ ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส จะมีกดดันบ้าง เรื่องร้องเพลง เต้น และเรื่องการแสดงก็ต้องทำการบ้านเยอะมาก ศึกษาแนวทางการแสดงจากหนังเวทมนตร์ต่างๆ แล้วก็ดูภาคก่อนๆ ว่าวิธีการเข้าตะเกียงแก้วต้องทำอย่างไรด้วยครับ ผมเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ฝากละครเรื่อง "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ด้วยนะครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ"

          พิม เผยว่า "พิม รับบท ณิศราค่ะ เรื่องนี้เสื้อผ้าหน้าผม จัดเต็มมากๆ ชุดสวย เครื่องประดับแน่น ครบเครื่องมากจริงๆ ค่ะ ในเรื่องพิมจะเป็นมนุษย์ สายมโนที่อยากจะเป็นแม่มดค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าพิมเป็นแฟนตัวจริงของละครสาวน้อยในตะเกียงแก้วที่ผ่านมาทั้ง 3 ภาคเลยนะคะ ตอนได้ดูก็มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะแต่งตัวแบบแม่มด ร่ายเวทมนตร์ ขี่ไม้กวาด และก็เต้นตามเพลงค่ะ ชอบมาก และดีใจมากตั้งแต่รู้ว่าได้มาเล่นเรื่องนี้ ก็คิดว่าจะได้แต่งตัวเป็นชุดจินนี่แน่ๆ เลย โดยเวอร์ชั่นนี่จะมีการเพิ่มเติมสีสันของเสื้อผ้าให้มีเครื่องประดับมากขึ้น จะมีเรื่องราวสนุกๆ และเพลงประกอบละครพร้อมท่าเต้นสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ชมแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 12, 2018, 02:41:35 PM
เปิดวาร์ปเสน่ห์ 3 พ่อมดสุดหล่อ “โดนัท-บลิว-โก้” ใน “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”





โอเลโอเลโอ Ost.พ่อมดเจ้าเสน่ห์ | โดนัท ภัทรพลฒ์ - พิม พิมประภา [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NJXhZbRAro4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NJXhZbRAro4</a>

เปิดโลกแห่งเวทมนตร์ความสนุกสุดตระการตา เสกคาถาหัวใจ ร่ายมนตร์รักครั้งยิ่งใหญ่กันไปเป็นที่เรียบร้อยกับละคร "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" หลังจากเปิดตัววันแรกสุดปัง กระแสกระหึ่มดังทั่วโลกออนไลน์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในไทยและกรุงเทพฯ ต่างชื่นชมกับฉากแฟนตาซีสุดล้ำของเหล่าพ่อมด และโลกแห่งเวทมนตร์ แถมเพลงประกอบละคร"โอเลโอเลโอ" ที่เหล่านักแสดงได้จัดเต็มร้องเต้นกันอย่างเต็มที่ ก็ได้รับความนิยมจนยอดเข้าชมพุ่งสู่ 2 ล้านวิวhttps://youtu.be/NJXhZbRAro4 รวมถึงยังเปิดถึงเรื่องราวความเป็นมาของเหล่าพ่อมดสุดหล่อทั้ง 3 ที่นำแสดงโดยโดนัท-ภัทรพลฒ์ กับบท "พ่อมดโรม" บลิว-วรพล กับบท "พ่อมดแมทธิว" และ โก้-วศิน กับบท "พ่อมดเดวิท" ได้อย่างสนุกครบรส จนต้องขอเปิดเสน่ห์ของ 3 พ่อมดหนุ่มสุดหล่อ แบบไม่ต้องรอกันแล้วนะจ๊ะ

โดนัท เผย "ผมรับบทพ่อมดโรมจะเป็นหนุ่มที่เจ้าเสน่ห์และก็เจ้าเล่ห์มากครับ อารมณ์ดี มีน้ำใจ จริงใจ ยิ้มเก่ง เป็นหมอในโรงพยาบาลเมืองเวทมนตร์ด้วย ได้รับการเลี้ยงดูที่อยู่ในกรอบ เสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้จัดเต็มครบเครื่องอลังการตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยครับ ในเรื่องนี้จะเป็นผู้ชายมีมงด้วยนะครับ เป็นเรื่องแรกของผมที่ต้องใส่คอนแทคเลนซ์ ลงอายไลน์เนอร์กรีดตาด้วย และยังเป็นภาคแรกที่พ่อมดจะอยู่ในตะเกียงแก้ว ซึ่งมีเหตุการณ์น่าสนุก ให้ได้ลุ้น ตลอดทั้งเรื่อง ฝากติดตามกันต่อว่าจะสนุกสนานแค่ไหน อย่าพลาดชมกันนะครับ"

บลิว เผยว่า "ผมรับบทเป็นพ่อมดแมททิวแต่ไม่ชอบคำว่าพ่อมดครับ เป็นคนดี เสน่ห์ของผมคือความเคร่งขรึม จริงจัง จริงใจ เป็นสุภาพบุรุษ ถนอมความรู้สึกคนอื่น แคร์ทุกอย่าง เป็นผู้ชายใสใสขาวสะอาดเลยครับ โดยบ้านเราจะเป็นฝั่งนักล่าที่จะไม่ถูกกับพ่อมดเลย แต่พอรู้ว่าเราเป็นพ่อมดเสียเองก็ยอมรับไม่ได้ ก็จะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ให้ทุกคนได้คอยลุ้นกันทั้งเรื่อง รับรองสนุกแน่นอนครับ"

โก้ เผยว่า "สำหรับบทพ่อมดเดวิทของผมเสน่ห์อยู่ที่ชีวิตเค้าน่าสงสารผมจะถูกปลูกฝังความแค้นทั้งหมดไว้กับตัว เป็นสายดาร์ก เป็นพ่อมดที่เก่ง มีความพยายามสูง ดิ้นรนต่อสู้ เอาชนะศัตรูได้เสมอ เรื่องนี้จะมีพลังเยอะ ต้องทำการบ้านและปรับตัวหลาย ๆ แบบสนุกดีครับ ทุกวันนี้ชีวิตประจำวันผมก็พยายามร่ายมนตร์ตลอดเวลาเพื่อให้เข้ากับคาแรกเตอร์ครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ฉากสวยมาก ภาพสวย ทุกอย่างจัดเต็มเหมือนอยู่ในเมืองพ่อมดจริงๆ นักแสดงทุกคนตั้งใจทำให้ละครออกมาดีที่สุดเพื่อคุณผู้ชม อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเรากันต่อนะครับ"

ติดตามชมละคร "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 18, 2018, 03:41:42 PM
เพลง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” พุ่งทะยานสู่ 6 ล้านวิว “โดนัท-พิม” จัดเต็ม ชวนร่วมสนุกกิจกรรม COVER DANCE





โอเลโอเลโอ Ost.พ่อมดเจ้าเสน่ห์ | โดนัท ภัทรพลฒ์ - พิม พิมประภา [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NJXhZbRAro4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NJXhZbRAro4</a>

          "โอเลเลเลเล โอเลเลเลเล โอเลเลเลเล ร่ายมนตร์ได้ทุกอย่าง" แค่ขึ้นท่อนฮุกสุดฮิตของเพลงนี้ แฟนๆ ก็ร้องตามกันได้แทบทุกคน กับเนื้อเพลงสนุกๆ ฟังติดหู ฮิตติดปาก แถมใครได้ร้องก็ยังเพราะติดใจ ไปกับทำนองแนว

          ภารตะ ที่ฟังแล้วอดไม่ได้ต้องขยับร่างกาย โยกย้ายส่ายสะโพกไปตามๆ กัน กับเพลง "โอเลโอเลโอ" เพลงประกอบละคร "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ที่ส่งยอดวิวใน Youtube พุ่งสูงทะยานสู่ 6 ล้านวิว โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ (พ่อมดโรม) และ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร (ณิศรา) บอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้นเพื่อแฟนๆ พร้อมยังฝากชวนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม "พ่อมดเจ้าเสน่ห์ Cover Dance" กันด้วย

          โดนัท เผยว่า "ตอนที่ได้ยินทำนองและเนื้อเพลงนี้ครั้งแรก ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เพลงเวอร์ชั่นนี้ จะมีความเป็นผู้ชายมากขึ้น เพราะเป็นภาคของพ่อมด ผมต้องเน้นฝึกร้องท่อนคาถาก่อนเลย พอเพลงมารู้เลยว่าท่าเต้นจะออกมาประมาณไหน ก็จะยากประมาณหนึ่ง แต่ก็สนุกมากครับ สนุกจนแฟนๆ นึกสนุก สมัครเข้าร่วม กิจกรรมกันอย่างล้นหลาม ส่วนใครที่สนใจ ยังสามารถมาร่วมสนุกกับการ Cover ท่าเต้นเพลงประกอบละคร

          #พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เพลง "โอเลโอเลโอ" กันได้ ไม่ว่าจะเป็นประเภทคู่หรือทีม ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป แต่ไม่เกิน 7 คน โดยความยาวไม่เกิน 1 นาที อายุระหว่าง 10 - 25 ปี อัปโหลดลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อให้คณะกรรมสามารถเห็นคลิปได้ พร้อมติด Hashtag #พ่อมดเจ้าเสน่ห์CoverDance ใต้คลิป ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31ต.ค.61 ทีมที่ Cover ได้ถูกใจนักแสดงรับของที่ระลึกจากละคร สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจ Ch7HD นะครับ"

          พิม เผยว่า "เวลาร้องเพลงนี้ มือต้องมาค่ะ เอวต้องขยับ แล้วก็เต้นไปพร้อมกัน เต้นคู่ว่าสนุกแล้ว เต้นเป็นทีมจะสนุกมากๆ เลยค่ะ ทั้งคำร้องและท่าเต้น อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรม #พ่อมดเจ้าเสน่ห์CoverDance

          กันนะคะ มีเท่าไหร่ใส่กันมาให้เต็มที่ แล้วอย่าลืมเข้าไปฝึกร้อง ฝึกเต้นกันได้ ที่ Youtube:Ch7HD https://youtu.be/NJXhZbRAro4 มาเสกรักขยับหัวใจไปพร้อมกันนะคะ"

          ติดตามชมละคร "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on November 28, 2018, 08:57:02 AM
“โดนัท ภัทรพลฒ์” เผยจุดสิ้นสุดแห่งสงครามเวทมนตร์ ชวนแฟน ๆ ร่วมตื่นตาประทับใจ “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” พุธ 28-พฤหัสฯ 29 พ.ย.นี้





          พระเอกหนุ่มขวัญใจน้อง ๆ หนู ๆ จากบทบาท "พ่อมดโรม" แห่ง "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" อย่าง "โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์" ชวนติดตามชมบทสรุปแห่งเรื่องราวแห่งการชำระแค้นของเหล่าพ่อมดกับครอบครัวนักล่า ทยอยเผยปมต่าง ๆ และสงครามแห่งเวทมนตร์กำลังถึงจุดสิ้นสุด ส่งท้ายทิ้งทวนให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มจุใจครบทุกอรรถรสทั้ง ความสนุก ความตื่นตาตื่นใจ รวมถึงความสวีทหวาน ชวนลุ้นพ่อมด แม่มด และนักล่า ว่าจะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ใน"พ่อมดเจ้าเสน่ห์" โค้งสุดท้ายในวันพุธที่ 28 และ พฤหัสฯที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7HD กด 35

          โดยพระเอกหนุ่ม "โดนัท ภัทรพลฒ์" เผย "ก่อนอื่นใดต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ที่ติดตามชมและร่วมสนุกกันมาโดยตลอดนะครับ ทำให้เพลง "โอเลโอเลโอ" ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบละครของเราได้รับความนิยม จนยอดวิวพุ่งทะยานขยับเข้าใกล้ 20 ล้านวิวแล้วครับ และที่สำคัญตอนนี้เนื้อหาเข้มข้นถึงที่สุดแล้วครับ พร้อมกับความตื่นตาตื่นใจของเทคนิคพิเศษ เฉลยคลี่ปมเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งความสัมพันธ์ระหว่าง พ่อมดโรม –พ่อมดแมทธิว (บลิว วรพล จินตโกศล)-พ่อมดเดวิด (โก้ วศิน อัศวนฤนาถ) รวมถึง แม่มดโมนา (กิฟท์ สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์) ที่ถูกบงการโดย นาดาล (บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ) โดยมีคู่ปรับอย่างตระกูลนักล่า นำโดยคุณนายตลับ (เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์) รวมถึง หนูณิ (พิม พิมประภา ตั้งประภาพร) และหนูมา (แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค)ที่จะลดราวาศอกให้กันหรือไม่ แฟน ๆ ต้องคอยติดตามให้กำลังใจ และมาลุ้นกันว่าจะได้ลงเอยด้วยความเข้าอกเข้าใจอย่างดี จะสวีทหวาน หรือต่างฝ่ายต่างต้องดำเนินตามเส้นทางของแต่ละคน ฝากติดตามชมและสนุกไปกับโค้งสุดท้ายในละคร "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ในคืน วันพุธที่ 28-พฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางFanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TVครับ"