FB on October 07, 2018, 01:23:23 PM
Movie Guide: JUST A BREATH AWAY



Just a Breath Away - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1RugqgNXC4Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1RugqgNXC4Y</a>

          เรื่องย่อ
          แมทธิวและอันนา มีลูกสาวของที่ป่วย ต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่ง จู่ๆ ก็มีหมอกควันปริศนาปกคลุมเมืองปารีส และทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตายมากมาย นอกจากพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตตัวเองให้รอด พวกเขายังต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวที่รักจากสถานการณ์นี้ให้ได้ด้วย

          ผู้กำกับ
          แดเนียล โรบี้
          นักแสดง
          โรแมง ดูริส, โอลก้า คูริเลงโก้, ฟองทีน ฮาดูอิน
          กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายน 2018

          เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย
          - Just a Breath Away หรือ เป็นผลงานการกำกับของ แดเนียล โรบี้ นักทำหนังที่ไต่เต้ามาจากการเป็นผู้กำกับภาพ นี่คือหนังขนาดยาวเรื่องที่ 4 ที่เขากำกับ โดยผลงานเด่นก่อนหน้านี้คือ Louis Cyr (2013) หนังอัตชีวประวัติว่าด้วยชายที่ได้รับการบันทึกว่าแข็งแรงที่สุดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 หนังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ และได้รางวัลจากหลายสถาบัน อาทิ รางวัล Jutra Awards สาขาหนังยอดเยี่ยมเมื่อปี 2014

          - นักแสดงนำของเรื่องคือ โรแมง ดูริส และ โอลก้า คูริเลงโก้ รายแรกเคยรับบทนำในหนังตลกไตรภาค L'Auberge Espagnole (2002), Russians Dolls (2005) และ Chinese Puzzle (2013) รวมถึงหนังอาร์ต Mood Indigo (2013) ส่วนรายหลังเคยรับบทเป็นสาวบอนด์ในหนังสายลับ 007 เรื่อง Quantum of Solace เมื่อปี 2008 และผลงานที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อไม่นานนี้อย่างหนังสยองขวัญ Mara

          - หนังที่ถ่ายทำที่ประเทศฝรั่งเศสและเมืองควิเบค ประเทศแคนาดาเรื่องนี้ ใช้ทุนสร้างทั้งหมด 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยกว่าจะได้ทุนสร้างนั้นค่อนข้างยากลำบากพอควร ผู้กำกับ แดเนียล โรบี้ ต้องคำนวณค่าใช้จ่ายอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้สามารถใช้ทุนทั้งหมดไปกับทั้งงานถ่ายทำ และงานเทคนิคพิเศษได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

          - จากการเปิดเผยของผู้กำกับ แดเนียล โรบี้ หนังเรื่องนี้เกือบจะทุนสร้างไม่ได้ตามเป้าแล้ว แต่เพราะการได้นักแสดงนำที่มีชื่อเสียงอย่าง โรแมง ดูริส และ โอลก้า คูริเลนโก้ เลยทำให้นายทุนสนใจหนังมากขึ้น แม้ว่าการได้ทั้งคู่มานำแสดงจะทำให้ตารางในการถ่ายทำเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เพื่อให้ทั้งคู่สามารถเข้าฉากร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหา

          - ด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนัง ที่หมอกควันปริศนาปกคุลมประเทศฝรั่งเศสอย่างไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ผู้กำกับ แดเนียล โรบี้ จึงต้องเลือกว่าจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในเรื่องให้แก่คนดูและตัวละครได้รู้มากน้อยแค่ไหน โรบี้ ตัดสินใจว่าเขาไม่อยากให้คนดูและตัวละครรู้มากไปกว่ากันเท่าไหร่ "ผมชอบให้คนดูรู้ข้อมูลในระดับเดียวกับตัวละคร ไม่มีใครรู้มากไปกว่ากัน ทุกคนต่างมีประสบการณ์ผ่านมุมมองเดียวกัน ผมอยากให้คนดูได้ดื่มด่ำกับมุมมองเหล่านี้มากกว่าครับ"
« Last Edit: October 17, 2018, 11:03:34 PM by FB »

FB on October 22, 2018, 11:18:00 PM
Movie Guide: หมอกมฤตยู เตรียมทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ บนใบปิดไทย JUST A BREATH AWAY “ ถ้าใครอยากรอดจงอย่าหายใจ “



          JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู เล่าเรื่องราวของ แมทธิวและอันนา มีลูกสาวของที่ป่วย ต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่ง มหันตภัยสีขาวกลุ่มหมอกหนาได้จู่โจมเมืองปารีส และทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตายมากมาย นอกจากพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตตัวเองให้รอด พวกเขายังต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวที่รักจากสถานการณ์นี้ให้ได้ด้วย

          ภาพยนตร์ได้ 2 นักแสดงซุปเปอร์สตาร์จากเมืองน้ำหอม โรแมง ดูริส และ โอลก้า คูริเลงโก้ รายแรกเคยรับบทนำในหนังตลกไตรภาค L'Auberge Espagnole (2002), Russians Dolls (2005) และ Chinese Puzzle (2013) รวมถึงหนังโรแมนติกเรื่องดัง Mood Indigo (2013) ส่วนรายหลังเคยรับบทเป็นสาวบอนด์ในหนังสายลับ 007 เรื่อง Quantum of Solace เมื่อปี 2008 และผลงานที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อไม่นานนี้อย่างหนังสยองขวัญ Mara

          15 พฤศจิกายนนี้ ถ้าอยากรอดจงอย่าหายใจ

FB on October 31, 2018, 11:07:33 PM
Movie Guide: โอลก้า คูริเลงโก้ , โรแมง ดูริส ฝ่ามหันตภัยวันสิ้นโลก เพื่อช่วยชีวิตลูกสาว ใน JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู









          โอลก้า คูริเลงโก้ ขอสู้ยิบตาฝ่ามหันตภัยวันสิ้นโลกเพื่อช่วยลูกสาวให้รอดชีวิตใน JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู ซึ่งถือเป็นที่ท้าทายสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ ผู้โด่งดังมาจากบทสาวบอนด์ใน Quantum of Solace โดยเธอต้องรับบทที่ต้องต่อสู้ด้วยมือเปล่า และต้องฝึกใช้หน้ากากช่วยชีวิตอยู่ในกลุ่มควันนานหลายชั่วโมง ร่วมกับ โรแมง ดูริส เพื่อเอาชนะมฤตยูที่ทำลายล้างโลกและช่วยชีวิตลูกสาวที่ติดอยู่ในนนนนแคปซูลแก้วให้จงได้

          JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู ถ่ายทำที่ประเทศฝรั่งเศสและเมืองควิเบค ประเทศแคนาดาเรื่องนี้ ใช้ทุนสร้างทั้งหมด 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯเป็นผลงานการกำกับของ แดเนียล โรบี้ นักทำหนังที่ไต่เต้ามาจากการเป็นผู้กำกับภาพ นี่คือหนังขนาดยาวเรื่องที่ 4 ที่เขากำกับ โดยผลงานเด่นก่อนหน้านี้คือ Louis Cyr (2013) หนังอัตชีวประวัติว่าด้วยชายที่ได้รับการบันทึกว่าแข็งแรงที่สุดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 หนังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ และได้รางวัลจากหลายสถาบัน อาทิ รางวัล Jutra Awards สาขาหนังยอดเยี่ยมเมื่อปี 2014

          "เรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนัง พูดถึงหมอกปริศนาที่ปกคลุมประเทศฝรั่งเศสอย่างไม่มีใครคาดคิดมาผมต้องเลือกว่าจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในเรื่องให้แก่คนดูและตัวละครได้รู้มากน้อยแค่ไหน หนังเต็มไปด้วยความลุ้นชวนระทึกว่า อะไรกันแน่ที่ซ่อนอยู่ในหมอก และ อะไรกันแน่ที่ทำลายล้างคนทั้งรอด และคนที่เหลืออยู่จะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร " แดเนียล โรบี้ ผู้กำกับกล่าว

          JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู ถ้าอยากรอด จงอย่าหายใจ 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

FB on November 11, 2018, 02:27:02 PM
Movie Guide: ถ้าอยากรอด จงอย่าหายใจ เพราะ “มัน” จะทำลายคุณจนสิ้นเผ่าพันธุ์ JUST A BREATH AWAY ได้ทีมวิชวลเอฟเฟคหนังดัง Guardians of the Galaxy สร้าง หมอกมฤตยูถล่มเมือง

#JustABreathAway ภาพยนตร์หายนะวันสิ้นโลก ที่จะทำให้คุณระทึกจนลืมหายใจ #หมอกมฤตยู
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=rkzZMyJD3hk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=rkzZMyJD3hk</a>

          Just a Breath Away หมอกมฤตยู ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญ เล่าเรื่องราวของ แมทธิวและอันนา มีลูกสาวของที่ป่วย ต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่ง จู่ๆ ก็มีหมอกปริศนาปกคลุมเมืองปารีส และทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตายมากมาย นอกจากพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตตัวเองให้รอด พวกเขายังต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวที่รักจากสถานการณ์นี้ให้ได้ด้วย

          ด้วยพลอตที่สดใหม่ รวมถึง วิชวลเอฟเฟค visual effects ที่ไม่ธรรมดา โดย Just a Breath Away ได้ทีมทำ visual effects จากหนังใหญ่ระดับ Guardians of the Galaxy และ Wrath of the Titans มาสร้างสรรค์งานออกแบบการถล่มเมืองของ หมอกมฤตยูในเรื่อง ผ่านสายตา 'แดเนียล โรบี้' ผู้กำกับหนังเรื่องนี้เติบโตมาจากสายผู้กำกับภาพ ผลงานเด่นก่อนหน้านี้คือ Louis Cyr (2013) หนังชีวประวัติของชายที่ได้รับการบันทึกว่าแข็งแรงที่สุดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19

          ในส่วนของเครดิตนักแสดงยกให้การแสดงของสาว 'โอลก้า คูริเลนโก้' จากภาค Quantum of Solace ที่จะมาแสดงฉากแอคชั่นแบบสู้ยิบตาและฉากดราม่าที่ทำน้ำตาซึม

          Just a Breath Away หมอกมฤตยู
          15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์