happy on October 04, 2018, 07:31:28 PM
ต.สยาม ลุยต่อ! ร่วมมือ ตุ๊บตั๊บการยาง เปิด GRIP จ.ชุมพร


                           GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร เดินหน้าต่อเนื่อง เปิดศูนย์บริการ Grip by ตุ๊บตั๊บการยางจังหวัด ชุมพร โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ และยางคึมโฮ ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

                           ศูนย์บริการ Grip by ตุ๊บตั๊บการยาง ตั้งอยู่ ถ.เพชรเกษม ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งจำหน่ายยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ และยางคึมโฮ ไทร์ พร้อมทั้งให้บริการ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และจัดจำหน่ายล้อแมคสำหรับรถยนต์และรถกระบะมากมายหลายรุ่น หลากยี่ห้อ และหลายขนาด พร้อมด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าทุกท่านเต็มที่ ชาวชุมพร จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Grip ท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐาน

                           สำหรับชาวชุมพร หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจ สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00-18:00 น. เบอร์ติดต่อ 089-195-3450 โดยท่านสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ และยางคึมโฮ พร้อมรับโปรโมชั่นเติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดการใช้งาน และรับบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อฟรีทุกๆ 10,000 กิโลเมตร จำนวน 5 ครั้ง









« Last Edit: October 04, 2018, 08:56:32 PM by happy »