FB on September 26, 2018, 10:03:46 PM
ภาพยนตร์รักจากประเทศฝรั่งเศส ROLLING TO YOU เข้าฉาย 11 ตุลาคม



           ROLLING TO YOU
          (Tout le monde debout)
          กำกับ & เขียนบท แฟรงค์ ดูบอส
          นักแสดง แฟรงค์ ดูบอสส์, อเล็กซานดร้า ลามี่, เอลซ่า ซิลเบอร์สตีน, เจอราร์ด ดาร์มง
          กำหนดฉาย 11 ตุลาคม 2018
         
          เรื่องย่อ
          หนุ่มใหญ่อย่าง โยเซลีน เป็นนักธุรกิจที่เก่งกาจและประสบความสำเร็จในงานที่ทำ แต่นิสัยส่วนตัวของเขาคือเสือผู้หญิงจอมกระล่อน เขาพยายามจีบสาวคนหนึ่งในงานปาร์ตี้โดยแสร้งว่าตัวเองอัมพาตที่ขา ต้องนั่งรถวีลแชร์เสมอ ทุกอย่างดูจะไปได้ดีในความคิดของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งผู้หญิงคนนั้นแนะนำให้เขารู้จักกับพี่สาว ฟลอเรนซ์ ซึ่งเป็นอัมพาตที่ขาและต้องนั่งรถวีลแชร์เช่นกัน

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

          - Rolling to You เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มใหญ่ แฟรงค์ ดูบอส โดยนอกจากทำหน้าที่กำกับและนำแสดงแล้ว เขายังควบตำแหน่งมือเขียนบทด้วยตัวเองอีกด้วย
          - แฟรงค์ ดูบอส ถือเป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าของประเทศฝรั่งเศส จากสถิติ เขาเป็นดาราที่ทำเงินมากที่สุดเป็นอันดับที่ 94 ของประเทศ เพราะผลงานที่เขานำแสดงมักจะทำเงินเป็นกอบเป็นกำที่เสมอ อาทิ Asterix at the Olympic Games (2008) ซึ่งตอนที่ออกฉายทำเงินถล่มทลายจนครองสถิติหนังทำเงินสูงสุดในโลกที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษ รวมถึงหนังตลกสำหรับครอบครัว Camping ทั้ง 3 ภาค โดยภาคแรกนั้นได้รางวัลหนังตลกยอดเยี่ยมจาก NRJ Cine Award ไปครองด้วย เป็นต้น
          - มีผู้จัดจำหน่ายหนังจากหลายประเทศทั่วโลกสนใจซื้อ Rolling to You ไปฉาย ไม่ว่าจะเป็น แคนาดา อิตาลี ออสเตรเลีย สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน รัสเซีย เบลเยี่ยม สเปน จีน ญี่ปุ่น โปรตุเกส เกาหลีใต้ อิสราเอล รวมทั้ง ประเทศไทย เป็นต้น
          - หลังจากเปิดตัวฉายที่ประเทศฝรั่งเศสไปในเดือนมีนาคมแล้วประสบความสำเร็จบนตารางหนังทำเงิน Rolling to You ก็เริ่มเปิดตัวฉายและทำเงินในประเทศต่างๆ ได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน นับเฉพาะในเดือนกรกฎาคมเดือนเดียว หนังเปิดตัวฉายที่ประเทศรัสเซีย 340 โรงแล้วทำเงินได้ถึง 127,500 ยูโรหรือเกือบ 5 ล้านบาทไทย หนังยังไปฉายที่ประเทศเยอรมัน ทำเงินไปถึง 210000 ยูโร หรือกว่า 8 ล้านบาท โดยมีคนซื้อตั๋วมากกว่า 29000 คน

          นอกจากนี้ Rolling to You ยังกลายเป็นหนังพูดภาษาฝรั่งเศสที่ทำเงินสูงที่สุดในประเทศเบลเยี่ยม และสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็น 2 ตลาดใหญ่ของหนังฝรั่งเศสด้วย โดยสามารถขายตั๋วได้ 41000 ใบ คิดเป็นเงินทั้งสิ้น 492,000 ยูโร หรือเกือบ 19 ล้านบาทที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และขายตั๋วได้ 87000 ใบคิดเป็นเงิน 627000 หรือประมาณเกือบ 24 ล้านบาทที่ประเทศเบลเยี่ยม

FB on October 07, 2018, 01:27:52 PM
Rolling to You หมุนเธอมาเจอรัก ฮิตถล่มทลาย บ็อกซ์ออฟฟิศ ฝรั่งเศส หนังรักสุดเซอร์ไพรส์แห่งปี



Rolling to You หมุนเธอมาเจอรัก - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2WZk3q9-qS4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2WZk3q9-qS4</a>

          Rolling to You หมุนเธอมาเจอรัก เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มใหญ่ แฟรงค์ ดูบอส โดยนอกจากทำหน้าที่กำกับและนำแสดงแล้ว เขายังควบตำแหน่งมือเขียนบทด้วยตัวเองอีกด้วย หลังจากเปิดตัวฉายที่ประเทศฝรั่งเศสไปในเดือนมีนาคมแล้วประสบความสำเร็จบนตารางหนังทำเงินแบบฮิตถล่มทลาย Rolling to You ก็เริ่มเปิดตัวฉายและทำเงินในประเทศต่างๆ ได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน นับเฉพาะในเดือนกรกฎาคมเดือนเดียว หนังเปิดตัวฉายที่ประเทศรัสเซีย 340 โรงแล้วทำเงินได้ถึง 127,500 ยูโรหรือเกือบ 5 ล้านบาทไทย หนังยังไปฉายที่ประเทศเยอรมัน ทำเงินไปถึง 210000 ยูโร หรือกว่า 8 ล้านบาท โดยมีคนซื้อตั๋วมากกว่า 29000 คน

          นอกจากนี้ Rolling to You ยังกลายเป็นหนังพูดภาษาฝรั่งเศสที่ทำเงินสูงที่สุดในประเทศเบลเยี่ยม และสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็น 2 ตลาดใหญ่ของหนังฝรั่งเศสด้วย โดยสามารถขายตั๋วได้ 41000 ใบ คิดเป็นเงินทั้งสิ้น 492,000 ยูโร หรือเกือบ 19 ล้านบาทที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และขายตั๋วได้ 87000 ใบคิดเป็นเงิน 627000 หรือประมาณเกือบ 24 ล้านบาทที่ประเทศเบลเยี่ยม

Rolling to You เล่าเรื่อง โยเซลีน นักธุรกิจที่เก่งกาจและประสบความสำเร็จในงานที่ทำ แต่นิสัยส่วนตัวของเขาคือเสือผู้หญิงจอมกระล่อน เขาพยายามจีบสาวคนหนึ่งในงานปาร์ตี้โดยแสร้งว่าตัวเองอัมพาตที่ขา ต้องนั่งรถวีลแชร์เสมอ ทุกอย่างดูจะไปได้ดีในความคิดของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งผู้หญิงคนนั้นแนะนำให้เขารู้จักกับพี่สาว ฟลอเรนซ์ ซึ่งเป็นอัมพาตที่ขาและต้องนั่งรถวีลแชร์เช่นกัน

          11 ตุลาคมนี้ เตรียมหมุนรักให้มาเจอกันในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: October 09, 2018, 09:12:38 AM by FB »

FB on October 10, 2018, 11:29:26 PM
Movie Guide: Rolling To You หมุนเธอมาเจอรัก สนุกฟิลกู๊ดโดนใจผู้ชม สื่อไทยรุมรีวิวแน่นทวิตเตอร์ หนังโรแมนติกคอมเมดี้แห่งปีดูแล้วหัวใจพองโต



          Rolling to You เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มใหญ่ แฟรงค์ ดูบอส โดยนอกจากทำหน้าที่กำกับและนำแสดงแล้ว เขายังควบตำแหน่งมือเขียนบทด้วยตัวเองอีกด้วย หนังเล่าเรื่องของ โจซลาง นักธุรกิจที่เก่งกาจและประสบความสำเร็จในงานที่ทำ แต่นิสัยส่วนตัวของเขาคือเสือผู้หญิงจอมกระล่อน เขาพยายามจีบสาวคนหนึ่งในงานปาร์ตี้โดยแสร้งว่าตัวเองอัมพาตที่ขา ต้องนั่งรถวีลแชร์เสมอ ทุกอย่างดูจะไปได้ดีในความคิดของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งผู้หญิงคนนั้นแนะนำให้เขารู้จักกับพี่สาว ฟลอลองซ์ ซึ่งเป็นอัมพาตที่ขาและต้องนั่งรถวีลแชร์เช่นกัน ฟลอลองซ์ เปลี่ยนชีวิตเขาให้อยากเป็นคนที่ดียิ่งกว่าเดิม แต่ติดตรงที่ว่า เขาไม่กล้าบอกว่า ตัวเองกำลังโกหกเธออยู่

          หลังเปิดฉายรอบสื่อมวลชนหนังรักสุดน่ารักเรื่องนี้ ก็ได้ใจสื่อมวลชนเมืองไทยจนรุมรีวิวแน่นทวิตเตอร์ ว่านี้คือหนังโรแมนติกคอมเมดี้แห่งปีที่ดูแล้วหัวใจพองโต

          @CatwatchMovieC (แมวตัวนั้นนั่งดูหนังบนแถวC)
          "น่ารักและมีความสุขมาก เหมือนได้ดูหนังรอมคอมชั้นดีจากยุค 90 เลย นั่งยิ้มจนตาหยีไปถึงแก้มเลย"
          GOSSIP GUN -
          " ดูเพลินเกินคาด "
          @nanaEntertain (นานาบันเทิง )
          "เป็นรอมคอมที่อบอวลด้วยมนเสน่ห์ที่เรียบง่าย ทำให้ตกหลุมรักเรื่องนี้ในทันที"
          @matichonweekly
          "จังหวะดี ได้ข้อคิด ได้รอยยิ้ม ว่าที่หนัง Feelgood แห่งปี"
          @WhatTheFact
          "รอมคอมสูตรสำเร็จ โรแมนติกตราตรึง เติมเต็มความรู้สึกดูไปยิ้มไป"
          @myinnermovie (อินกะหนัง)
          "ยิ้มตามตลอดเรื่อง ชอบความรักที่ต้องใช้ความจริงใจพิสูจน์ นางเอกยิ้มโลกละลาย"
          @Romcomsociety (สมาคมนิยมหนังหวาน)
          "เป็นดั่งน้ำทิพย์ชโลมใจมนุษย์หนังรักอย่างเรามาก ๆ ห้ามพลาดต้องไปดู"
          @khobsanung (ขอบสหนัง)
          "หนังรักสูตรสำเร็จ ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันดูสนุก อมยิ้มตลอด นักแสดงทุกคนเอาอยู่"
          @myaddictmovies (เสพติดดูหนัง)
          "เหนือความคาดหมายจริง ๆ ฟีลกู๊ดมากก นักแสดงทุกคนมีเสน่ห์ โคตรชอบเลยยย"

          @Kaninthemovie (Kanin the movie)
          การเป็นใครก็ไม่มีความสุขเท่าเป็นตัวเอง
          "หนังโคตรน่ารักเลย เป็นรอมคอมที่ใช้ทรัพยากรได้คุ้มค่ามาก ต้องมีน้ำตาซึมกันบ้างแหละ"
          @max_damon
          "หนังน่ารักและมีเสน่ห์เหลือเกิน หุบยิ้มไม่ได้เลย"
          @MovieFFthailand (Movie FF)
          "สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้ตลอด อิ่มเอิบใจมาก รู้สึกหัวใจพองโตได้จริง ๆ"
          @KimkanaMagazine (คิมคานา)
          "พล็อตเลี่ยน ๆ แบบหนังรักยุค 90 แต่น่ารักและอบอุ่นหัวใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ"
          @squidmanexe (หมึกโน๊ะ)
          "ครบรส อบอุ่น ลุ้น ตลก การแสดงสื่ออารมณ์บางอย่างได้แม้ไม่ต้องใช้คำพูด"

          Rolling To You หมุนเธอมาเจอรัก
          11 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์