FANCLUBENJOYJAM on October 12, 2018, 02:39:24 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน12 ออกอากาศวันพุธ ที่ 17 ตุลาคม 2561 เวลา 19.05 น.









          สุรมารา (เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) แค้นที่นาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) ขังตนไว้ในห้องแต่งตัวพอดีกับที่เนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์) เข้ามาคุยด้วย สุรมาราจึงสะกดเนยให้ไปหานาถภุชงค์ทำให้นาถภุชงค์เปิดเผยตัวตนออกมาให้ทุกคนได้เห็นเพี่อช่วยแยมไม่ให้ถูกนาถภุชงค์ลวนลาม อาศิรวิษ(ปีเตอร์ ไนท์) โกรธมากเข้าใจว่านาถภุชงค์ลวนลามเนยจึงทำให้เปิดเผยตัวตนออกมาให้ทุกคนได้เห็น แต่ก็ทำอะไรนาถภุชงค์ไม่ได้

          แยม (แพท-ณปภา ตันตระกูล) เห็นต้นปาริชาติเหี่ยวเฉาจึงบอกให้สุรมาราดู สุรมารารีบไปดูก็พบว่าดวงแก้วมณีได้หายไปแล้ว แยมคิดว่าต้องเป็นทวิช (เต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์)ที่เอาไปเพราะคนที่เข้ามาบ้านแยมมีแค่ ทวิช อาชาชาย (เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) และมิ่งขวัญ(แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม)เท่านั้น แยมโทรหาอาชาชายเพื่อถามเรื่องดวงแก้วกลับเป็นรู้ข่าวว่าอนัญญา(ลูกแพร-รัชนี ศิระเลิศ) เข้าโรงพยาบาลทั้งสองจึงไปเยี่ยม อนัญญาฟื้นมาเห็นร่างที่แท้จริงของสุรมาราคนเดียวก็ตกใจแต่ไม่กล้าบอกใคร แยมสงสัยจึงมาถามสุรมารา สุรมาราตอบแบบไม่ทันคิดว่าคนที่จะเห็นร่างที่แท้จริงของตนได้นอกจากผู้ที่มีฌานและผู้ที่จะหมดอายุไขเท่านั้น

FANCLUBENJOYJAM on October 12, 2018, 02:40:26 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน13 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 19.05 น.







          แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) ต้องการเอาดวงแก้วมณีมาขอพรให้อนัญญา (ลูกแพร-รัชนี ศิระเลิศ) หายจากอาการป่วยเพราะสงสารอาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) แต่สุรมารา (เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ห้ามไม่ให้แยมใช้ดวงแก้ว แยมใช้ช่วงเวลาที่สุรมาราต้องกลับขึ้นสวรรค์กับนิลุบล(เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี) หาดวงแก้วมณีจนพบ แต่เมื่อแยมจับดวงแก้วมณีก็เกิดแสงสว่างวาบขึ้นแล้วแยมก็เป็นลมไป นาถภุชงค์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) ให้ทวิช (เต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์)มาเฝ้าแยมและขโมยดวงแก้วจากแยมไป แยมเล่าให้ สุรมาราและนิลุบลว่าพบดวงแก้วแล้วแต่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน นิลุบลใช้พลังตามดวงแก้วคืนมาจนได้ สุรมาราและนิลุบลห้ามไม่ให้แยมจับดวงแก้วอีก

FANCLUBENJOYJAM on October 19, 2018, 10:48:33 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน16 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 19.05 น.









          แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) เข้าใจว่านาถภุชงค์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) เข้ามาตีสนิทกับตนและมาขโมยดวงแก้วไปก็ผิดหวังที่ไว้ใจนาถภุชงค์จึงชวนสุรมารา (เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ออกตามหานาถภุชงค์เพื่อทวงดวงแก้วคืนมาให้ได้ แยมรู้ว่าสุรมาราออกไปทำงานกับวาโย(นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร) ก็น้อยใจจนวาโยเผลอพูดเรื่องที่ยังรู้ว่าสุรมาราเป็นยักษ์และนาถภุชงค์เป็นนาคออกมาทำให้แยมโวยวายที่วาโยยังไม่ถูกลบความจำ วาโยขอร้องไม่ให้แยมบอกใครที่ตนยังจำได้เพราะตนรักสุรมาราจริงๆ แยมสงสารจึงไม่พูดออกมา ด้วยความโลภขอเนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์) ทำให้เนยเก็บดวงแก้วไว้ขอพรเองคนเดียวโดยที่ไม่รู้ว่าดวงแก้วมีเพียงครึ่งเดียวทำให้พรที่เนยขอให้ผลเป็นตรงข้าม

FANCLUBENJOYJAM on October 19, 2018, 10:49:57 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน17 ออกอากาศวันพุธ ที่ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 19.05 น.









          แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) และสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) บุกไปหานาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) เพื่อทวงลูกแก้วคืน เนยพยายามติดต่อหานาถภุชงค์แต่ก็ติดต่อไม่ได้จึงไปหามิ่งขวัญ (แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม) เพื่อขอคาถาเรียกนาคทำให้มิ่งขวัญและมนตรี(ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) แปลกใจมาก แยมนึกได้ว่าต้องตามหานาถภุชงค์ได้ที่ไหน ยักษ์จึงพาหายตัวไปพบอาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) นอนอยู่ที่รถ แยมโกรธคิดว่าตัวเองถูกหลอกใช้มาตลอดจึงต่อว่านาถภุชงค์ ยักษ์ทวงลูกแก้วกับนาถภุชงค์แล้วทั้งสองคนก็ต่อสู้กันด้วยพลัง ทำให้พลาดไปเกือบถูกอาชาชาย นาถภุชงค์ได้ยินเนย (มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์)เรียกก็รีบไปหาและทิ้งให้ยักษ์เป็นคนดับไฟเองยิ่งทำให้แยมโกรธมาก ถึงขนาดห้ามไม้ให้อาชาชายไปยุ่งกับนาถภุชงค์อีกต่อไป

          นิลุบลฯ (เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี) เสนอให้แยมหาลูกแก้วมาให้ได้แล้วจะไปบอกเบื้องบนให้เลิกทำโทษยักษ์ให้ นิลุบลฯรู้ว่ายังไงแยมก็ไม่มีทางหาลูกแก้วเจอเพราะลูกแก้วอยู่กับนิลุบลฯแต่ต้องทำเพราะเป็นคำสั่งของเบื้องบน

FANCLUBENJOYJAM on October 19, 2018, 10:51:10 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน18 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 19.05 น.









          แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) เป็นห่วงสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) จึงคิดหาวิธีที่จะหาลูกแก้วออกมาเพื่อให้ยักษ์ได้กลับมาอยู่กับตนอีกครั้ง ด้วยการวาดรูปครุฑและเงือกงูไปขู่นาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) เนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์)ขอมิ่งขวัญ(แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม) เอาโฉนดที่ดินบ้านแยมออกมาขาย มิ่งขวัญสงสารแยมจึงเอาโฉนดที่ดินของตัวเองออกมาให้แยมขายแทน

          วาโย(นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร) ต่อว่าแยมที่ไม่ช่วยยักษ์เลย แยมรำคาญไล่วาโยกลับไปวาโยไม่สนจะนั่งเฝ้าแยมที่หน้าบ้าน ยักษ์ขอให้นิลุบลฯ(เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี)ช่วยให้ตนได้กลับไปหาแยมเพราะเป็นห่วงแยม นิลุบลสงสารจึงเสกยักษ์ออกมายืนแทนสุรมาราแต่มีข้อแม้ว่าต้องรีบกลับมายืนเหมือนเดิมเพราะยักษ์ที่เสกมีเวลาแค่หนึ่งราตีเท่านั้น

FANCLUBENJOYJAM on October 19, 2018, 10:52:28 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน19 ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 19.05 น.









          แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) กลัวทุกคนว่าแยมเป็นคนทำให้นาถภุชงค์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) ตาย แต่อาศิรวิษ(ปีเตอร์ ไนท์) ทำเป็นไม่รู้ว่านาถภุชงค์เป็นอะไรและบอกกับทุกคนว่านาถภุชงค์หัวใจวายตายตามธรรมชาติ แยมก็ยังไม่สบายใจสุรมรา (เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ถูกนิลุบล(เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี)ปล่อยตัวออกมาไม่ต้องรับโทษแล้วแต่มีข้อแม้ว่าเวลาที่จะหาลูกแก้วก็จะเลื่อนขึ้นมาอีก แยมสารภาพกับยักษ์ว่าตนเป็นคนทำให้นาถภุชงค์ตายแต่ยักษ์คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่มนุษย์ธรรมดาจะฆ่าพญานาคได้

FANCLUBENJOYJAM on October 19, 2018, 10:53:29 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน20 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 29 ตุลาคม 2561 เวลา 19.05 น.





แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) ปรึกษาสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์)เรื่องที่นาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) จะซื้อบ้านของตน สุรมาราคิดว่าต้องเป็นเพราะนาถภุชงค์ต้องการจะหาดวงแก้วแน่นอน แยมงงเพราะดวงแก้วอีกครึ่งดวงก็อยู่กับนาถภุชงค์แล้ว นิลุบล(เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี)จึงมาอธิบายว่าเบื้องบนต้องการลงโทษทั้งคู่จึงหลอกให้แยมหาดวงแก้วเพื่อช่วยสุรมารา ทำให้แยมโกรธที่ถูกนิลุบลหลอกเรื่องลูกแก้ว

FANCLUBENJOYJAM on October 26, 2018, 03:01:16 PM
มายด์ วรัทยา เจองานหินเข้าอย่างจัง ในละครแก้วกุมภัณฑ์ โอด…บทร้ายยากกว่าที่คิด







          สาวสวยดีกรีนางงาม มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกอกถูกใจกับบทร้าย เอามากๆ โดยผลงานล่าสุดของเธอกับบท นงพะงา ในละคร แก้วกุมภัณฑ์ ต้องมาเล่นร้ายแบบเต็มๆ จนเจ้าตัวบอกว่าบทนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดไว้

          "บทร้ายยากนะคะ ตอนแรกคิดว่าไม่ยากเพราะเป็นบทที่เราอยากจะเล่นอยู่แล้วคือตัวเราเองชอบ เล่นร้ายดูสนุกดี ซึ่งชีวิตจริงเราไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ในละครเราได้ทำแบบสุดโต่งไปเลย แต่พอได้มาเล่นจริงๆ ร้ายที่เราดูในทีวีกับการมาเล่นจริงๆ มันยากมากค่ะ คือไม่ได้แค่วี๊ดวายอย่างเดียว มันต้องมีอารมณ์ ความรู้สึกเข้าไปด้วย บางซีนมันมีความรู้สึกของตัวละคร โดนกระทำอย่างนี้ คิดอย่างนี้ แสดงออกมาแบบนี้ เราก็ทำการบ้านในแต่ละซีนว่าเขาทำอย่างนี้เพราะอะไร คิดอะไรอยู่ มายด์ขอฝากละคร แก้วกุมภัณฑ์ ด้วยนะคะ เป็นละครที่ดูได้ทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัว เนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามชมด้วยนะคะ"

          แฟนๆสามารถติดตามชมการแสดงของสาวสวย มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ในละครแฟนตาซี "แก้วกุมภัณฑ์" ได้ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

FANCLUBENJOYJAM on October 29, 2018, 09:51:06 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน21 ออกอากาศวันพุธ ที่ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 19.05 น.









          แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) โกรธที่ถูกนิลุบล(เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี)หลอกเรื่องลูกแก้วจึงประกาศจะขายบ้านให้นาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) ถ้าเข้าไม่ตายจริงๆ แต่ก็ไม่กล้าขายเพราะแยมรักบ้านนี้มาก อนัญญา(รัชนี ศิระเลิศ) พูดเป็นรางให้อาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) ฟังแต่อาชาชายทำใจไม่ได้ขอให้แม่ไม่พูดถึงอีก อนัญญาถูกรถชนตาย อาชาชายจึงทำตามที่เคยสัญญาไว้ว่าจะไม่ยื้อแม่ไว้อีก แยมเป็นห่วงอาชาชายจึงตามไปช่วยที่วัดพร้อมกับนาถภุชงค์ทำให้คนในงานช็อค นาถภุงชงค์แก้ตัวว่าปล่อยข่าวว่าตายเพื่อเป็นการหลอกให้คู่แข่งตายใจ นาถภุชงค์อาศัยจังหวะที่สุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์)เผลอล้วงเอาความลับของลูกแก้วอีกครึ่งดวงมาจนรู้ว่าอยู่ในตัวของแยมและต้องการแย่งชิงมาทั้งลูกแก้วและตัวของแยมให้ได้

FANCLUBENJOYJAM on October 29, 2018, 09:52:43 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน22 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          อาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) อึดอัดที่นาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) จัดการทุกอย่างในงานศพอนัญญา(รัชนี ศิระเลิศ) ให้แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) ได้แต่ปลอดใจอาชาชาย นาถภุชงค์รู้ว่าวาโย(นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร) หลงรักสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์)จึงทำมนต์ใส่วาโยเพื่อกันสุรมาราออกจากแยมให้ได้ เช่นเดียวกับทวิช(เต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์) ก็โดนนาถภุชงค์ทำมนต์สะกดด้วยเช่นกัน ขณะที่ทวิชยืนส่องกระจก นาถภุชงค์ยื่นมือออกมาจากกระจก กลุ่มควันสีดำจางๆพุ่งออกจากมือค่อยๆเลื้อยไปรอบๆตัวของทวิช

          อาชาชายคิดถึงแม่จึงหยิบรูปของอนัญญาที่ตั้งอยู่ในห้องขึ้นมาดู พี่สาวทั้งสี่คนของอาชาชายเข้ามาหาอาชาชาย ต่างคนต่างให้กำลังใจกันและกัน

FANCLUBENJOYJAM on October 29, 2018, 09:53:50 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน23 ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          ทวิช(เต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์) ตามหาสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) เพื่อให้มาช่วยวาโย(นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร) น้องสาวที่กำลังโดนของเข้า นิลุบล(เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี)ที่บังเอิญมาเอาดวงแก้วจึงบอกวิธีให้สุรมาราจูบกับวาโยเพื่อถอนมนต์สะกด มิ่งขวัญ(แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม) เข้ามาเห็นก็เข้าใจผิดนนึกว่าสุรมารากำลงทำอะไรที่ไม่ดีกับวาโย

          เมื่อเรือเข้าจอดเทียบท่าอาชาชาย (เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) กระโดดขึ้นฝั่งเอื้อมมือให้ แยม (แพท-ณปภา ตันตระกูล) จับ แต่นาถภุชงค์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) กับรั้งแยมไว้พร้อมโอบกอดแยมไว้แน่น นาถภุชงค์พยายามบอกแยมเรื่องดวงแก้วมณีอีกส่วนอยู่ที่ไหนแต่ก็ถูกขัดขวางจนเรือล่มไป

FANCLUBENJOYJAM on November 02, 2018, 10:36:41 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน24 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.)









          นาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) บอกแยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) เรื่องดวงแก้วได้สำเร็จ แยมเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ยังไว้ใจสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) อยู่เหมือนเดิม นาถภุชงค์สร้างสถานการณ์ให้แยมคิดว่าสุรมาราจะทำร้ายแยมเพราะแยมรู้เรื่องดวงแก้วทั้งหมดแล้ว แยมกลัวจึงหนีไปอยู่ที่บ้านสวนแต่ก็ยังสบสนกับเรื่องทั้งหมด เนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์) หลอกอาศิรวิษ(ปีเตอร์ ไนท์) ว่าท้องแต่ก็ไม่สำเร็จ

FANCLUBENJOYJAM on November 02, 2018, 10:37:49 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน25 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.)









          เนย (มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์) คิดว่าอาชาชาย (เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) แกล้งให้แผนของตนไม่สำเร็จจึงหาทางแกล้งหลอกอาศิรวิษ (ปีเตอร์ ไนท์) ถูกอาชาชายข่มขืนเพื่อให้อาชาชายอยู่ที่บริษัทไม่ได้ แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) กลับมาที่บ้านเจอกับนิลุบล(เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี) นิลุบลบอกว่าสุรมารา (เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) อยู่ที่วัดให้แยมตามไปคุย ทวิช(เต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์) ได้ยินก็บอกให้วาโย(นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร) ตามไป แยมเห็นสุรมารากับวาโยดูกระหนุงกระหนิงกันก็เข้าใจผิด วาโยหลอกถามสุรมาราเรื่องดวงแก้ว สุรมาราเห็นว่าเป็นวาโยจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฝัง

FANCLUBENJOYJAM on November 02, 2018, 10:39:04 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน26 ออกอากาศวันพุธ ที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          แยม (แพท-ณปภา ตันตระกูล)เป็นห่วงอาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) ที่ถูกเนยหลอกจึงพามาอยู่ที่บ้าน อาชาชายเชื่อว่าสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ไม่ได้ทำร้ายแยมจริงๆ สุรมาราจึงขอให้อาชาชายช่วยเขาเรื่องแยม และเปิดเผยตัวตนของตัวเองและนาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) ให้อาชาชายได้รู้ อาชาชายจึงไปหานาถภุชงค์ อาชาชายรอโอกาสพอนาถภุชงค์เดินเข้ามาใกล้น้ำพุก็ผลักนาถภุชงค์เต็มแรงจนนาถภุชงค์ล้มลงไปในน้ำ นาถภุชงค์กลายร่างทันที

FANCLUBENJOYJAM on November 02, 2018, 10:47:30 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน27 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          มนตรี(ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) ต้องการพบอาศิรวิษ(ปีเตอร์ ไนท์) เพราะต้องการเงินมาหมุนเวียนในไร่ เนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์) ไม่ต้องการให้เจอเพราะโกหกเรื่องพ่อแม่ตายไปแล้ว มนตรีรู้ก็โกรธทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันแยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล)มาได้ยินที่เนยพูดว่ามนตรีและมิ่งขวัญ(อภิรดี ภวภูตานนท์) โกงเงินพ่อแม่ตัวเองพอดีก็ช็อคทำใจไม่ได้ สุรมารา (เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) เป็นห่วงจึงไม่ยอมจากไปไหน เนยเอาโฉนดและเงินสดมาคืนให้แยมแต่แยมขู่ว่าจะฟ้องและบอกเรื่องของเนยให้อาศิรวิษรู้ เนยเครียดมากที่เรื่องมาเป็นแบบนี้ อาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) ยื่นใบลาออกแต่นาถภุชงค์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) ไม่อนุมัติ อาชาชายสับสนว่าเรื่องที่นาถภุชงค์เป็นนาคเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเรื่องที่ตัวเองฝันตามที่แยมบอกจึงจะพิสูจน์แต่นาถภุชงค์รู้ทัน