FC on September 24, 2018, 08:38:43 PM

ภาพหมู่เมนเทอร์ พร้อมคุณเต้ และคุณ สมบับษร ถิระสาโรช


ภาพรวมเมนเทอร์ ผู้บริหาร และผู้เข้าแข่งขัน


ข่าวประชาสัมพันธ์ แซ่บตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์! THE FACE MEN THAILAND 2 จัดตัวแม่ ลูกเกด เมทินี เป็นมาสเตอร์คนแรกของรายการ พร้อมคว้า หมู พลพัฒน์-ซอนย่า-โทนี่ รากแก่น เป็น 3 เมนเทอร์ ประจำซีซั่น2 เตรียมลงจอ  7 ตุลาคมนี้ ทางPPTV HD ช่อง 36และรีรันทาง LINE TV


คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการอำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ PPTV HD 36


ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ - คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์  - คุณพัลภา มาโนช


กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับรายการเรียลลิตี้สุดฮ็อตที่สร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรงกันไปในซีซั่นที่ 1 สำหรับ “THE FACE MEN THAILAND”ที่กำลังจะกลับมาสร้างความสุข ความสนุก ให้กับเหล่าแฟนๆ กันอีกครั้งในซีซั่น2 พร้อมเผยโฉม 3 เมนเทอร์ประจำซีซั่น2 ที่คว้าตัวท็อปแห่งวงการอย่าง หมู พลพัฒน์, พิม ซอนย่า, โทนี่ รากแก่น มาดูแลลูกทีมหนุ่มหล่อกันแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมรับประกันความแซ่บกว่าครั้งก่อนๆ ที่ไม่เพียงจะจัดแน่นด้วยแคมเปญชาเลนจ์ที่แสนจะเข้มข้นแล้วยังจัดเซอร์ไพรส์แรกกับการเปิดตัว ลูกเกด เมทินี ในฐานะมาสเตอร์คนแรกของรายการ THE FACE MEN THAILAND เตรียมพิสูจน์ความแซ่บฮ็อต และร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์ THE FACE MEN THAILAND คนต่อไป ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มออกอากาศวันแรก 7 ตุลาคมนี้ พร้อมดูย้อนหลังได้ที่เดียวทาง LINE TV


ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับ THE FACE MEN THAILAND2บอกได้เลยว่าจะเป็นซีซั่นที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ลองติดตาม ซึ่งจากซีซั่นที่ผ่านมาถือได้ว่าเราได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจากผู้ชมและแฟนคลับมากมาย รวมถึงการปั้นดวงใหม่ขึ้นมาประดับวงการหลายคน ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบดีว่า THE FACE MEN THAILAND เป็นรายการที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมประเทศไทย จึงถือเป็นความภูมิใจอย่างมากที่เราจะได้กลับมามอบความสุขให้กับทุกคนอีกครั้งในซีซั่นที่ 2 และแน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้จะมาพร้อมความสนุกคูณสองและเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มที่พลาดไม่ได้ซัก Episode

พร้อมประเดิมเซอร์ไพรซ์แรกกับ 3 เมนเทอร์ตัวท็อป หมู พลพัฒน์, พิม ซอนย่า, โทนี่ รากแก่น ที่จะมาร่วมฟาดฟันกันในซีซั่นนี้ ที่บอกได้เลยว่าไม่มีใครยอมใคร อีกทั้งแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวดังนั้นการสร้างทีมและปั้นเด็กของแต่ละคนก็มีความน่าสนใจที่อยากให้ทุกคนได้ติดตาม และที่จะยกระดับความพีคแซ่บ แบบคูณสองที่เชื่อว่าทุกคนต้องจับตาดู คือ การกลับมาอีกครั้งของลูกเกด เมทินี เมนเทอร์ระดับไอคอนของTHE FACE THAILAND  เจ้าของวลีเด็ด “แม่ก็คือแม่” ที่มาในบทบาทใหม่ในฐานะ มาสเตอร์ คนแรกและคนเดียวของ THE FACE MEN THAILAND ซึ่งถือครั้งแรกของโลกที่จะมีตำแหน่งมาสเตอร์ในรายการ ซึ่งบทบาทของมาสเตอร์ลูกเกดจะเป็นอย่างไรนั้น อยากให้ทุกคนติดตามชมในรายการ ที่บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้


บรรยากาศการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน THE FACE MEN THAILAND 2


นอกจากนี้ หนุ่มๆ ที่เข้าร่วมรายการในซีซั่นนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด กับการเปิดกว้างให้หนุ่ม ๆ จากนานาชาติมาโชว์ความสามารถได้อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งในปีนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมออดิชั่นกว่า 700 คน และได้มีการคัดเลือกเหลือ 63 คนที่ผ่านเข้าสู่รายการ ซึ่งนอกจากความสามารถและรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความโดดเด่นจนผ่านมาสู่รอบสุดท้ายแล้ว ความน่าสนใจของหนุ่มๆ ที่ซีซั่นนี้มีหนุ่มอินเตอร์เข้าร่วมรายการหลายคน ซึ่งก็เป็นโจทย์ที่ท้าทายของทั้งหนุ่มๆ และเมนเทอร์ว่าจะพัฒนาลูกค้าของตนไปในทิศทางไหน และเมนเทอร์คนไหนจะได้ลูกทีมเป็นใครบ้าง อยากให้ทุกคนไปลุ้นกันในอีพีแรกที่จะออกอากาศวันที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

โดยTHE FACE MEN THAILAND 2 มีทั้งหมด 10 ตอน และในแต่ละตอนจะมีมาสเตอร์คลาส และแคมเปญ ชาเลนจ์ เหมือนเช่นเคย ซึ่งจะมีโจทย์ที่ยากยิ่งขึ้น เพื่อท้าทายความสามารถเพิ่มขึ้นในหลายๆ ด้านของผู้เข้าแข่งขัน

เตรียมพบความสนุกกับรายการเรียลลิตี้สุดฮ็อตTHE FACE MEN THAILAND 2ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มออกอากาศเทปแรกวันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคมนี้ ทาง พีทีวี เอชดี ช่อง 36 และชมย้อนหลังทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทางอินสตราแกรม thefacethailandและ www.facebook.com/thefaceth#PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36บันเทิง
« Last Edit: September 24, 2018, 08:42:34 PM by FC »