happy on September 23, 2018, 05:43:37 PM
ต.สยาม ปังธง ลพบุรี จับมือรัฐพลธุรกิจยนต์ เปิด GRIP ดูแลชาวลพบุรี


                       GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร ปักหมุดต่อเนื่อง เปิดศูนย์บริการ Grip by รัฐพลธุรกิจยนต์ จังหวัด ลพบุรี โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ และยางคึมโฮ ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

                       ศูนย์บริการ Grip by รัฐพลธุรกิจยนต์ จ.ลพบุรี เป็นการร่วมมือระหว่าง ต.สยาม และร้านยางรายใหญ่ รัฐพลธุรกิจยนต์  ร่วมมือกันยกระดับร้านยางเป็นศูนย์บริการยางที่ครบวงจร และได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งจำหน่ายยางยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ และยางคึมโฮ ไทร์ พร้อมทั้งให้บริการ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และจัดจำหน่ายล้อแมคสำหรับรถยนต์และรถกระบะมากมายหลายรุ่น หลากยี่ห้อ และหลายขนาด พร้อมด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าทุกท่านเต็มที่ ชาวลพบุรีจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Grip ท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐาน

                       สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา  08:00-17:00น.  จ.ลพบุรี  เบอร์ติดต่อ 087-678 -1687 โดยท่านสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ และยางคึมโฮ พร้อมรับโปรโมชั่นเติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดการใช้งาน และรับบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อฟรีทุกๆ 10,000 กิโลเมตร จำนวน 5 ครั้ง