du_sit on September 20, 2018, 07:57:13 AM


DITP ประกาศจัดงาน STYLE Bangkok OCT 2018

งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับนานาชาติ

17-21 ตุลาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา







กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ประกาศศักยภาพความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ของเอเชีย ประกาศจัดงาน STYLE  Bangkok (สไตล์บางกอก) งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับนานาชาติ นำเสนอสินค้า ไลฟ์สไตล์ครอบคลุมในทุกมิติ มีพื้นที่จัดแสดงใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ของผู้บริโภค รวม 3 งานแสดงสินค้าใหญ่ระดับนานาชาติเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (BIFF&BIL), งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) ตลอดจนความร่วมมือของหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน และสมาคมต่างๆ กว่า 24 สมาคม มีกำหนดจัดขึ้นใน ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยในงานมีแขกรับเชิญ อาทิ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ตุ๊-วีระพจน์ อัศวาจารย์, ปุ๋ย-วรวิทย์ ศิริพากย์, นวลพรรณ โอสถานนท์, ก้อย-สฤษดิ์ รัตนาวะดี เป็นต้น ร่วมงาน






นางวรรณภรณ์ เกตุทัต รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เผยว่า การจัดงานครั้งนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ยังคงตอกย้ำแนวคิด “Crenovative Origin : ภูมิปัญญา สรรค์สร้าง อย่างมีสไตล์” นำเสนองานออกแบบสร้างสรรค์ (Creative) นวัตกรรมสุดล้ำ (Innovative) และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร (Original) จากความสำเร็จของการจัดงานที่ผ่านมา STYLE Bangkok ได้ประกาศศักยภาพการเป็นผู้นำเรื่องไลฟ์สไตล์ของภูมิภาค เราเป็นงานใหญ่งานเดียวที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ไว้มากที่สุด ตั้งแต่สินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง ของขวัญ ของแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ ผู้ชมสามารถเห็นความเชื่อมโยงของความคิดสร้างสรรค์ และแนวโน้มจากสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ได้ เพราะโลกยุคใหม่ที่เชื่อมโยงถึงกันหมด เทรนด์จากสินค้าหมวดหมู่หนึ่งนั้นส่งอิทธิพลกับงานสร้างสรรค์สาขาอื่นๆ ได้ มาชมงานเดียวได้เห็นครบทุกไอเดีย






โดยไฮไลท์ในงาน พลาดไม่ได้กับ T-Style สินค้าแฟชั่นและไลฟสไตล์จากนักออกแบบไทย, Innovation and Design Zone, Creative Asian, Creative Services Wellness & Medical, Character Licensing, Printing & Packaging, The Niche Markets ที่รวบรวมสินค้าเฉพาะกลุ่ม อาทิ Mom & Kids, Pets, 60+ และ ผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ได้รับการคัดสรรแล้วมีการออกแบบที่ดีเยี่ยม.. มาเติมไอเดียให้เจิดจรัสกับนิทรรศการพิเศษ The Residence รวบรวมที่สุดของงานออกแบบ งานศิลปะ และสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยมาอยู่ในพื้นที่เดียว ผสมผสานระหว่างงานดีไซน์ระดับโลกที่หาชมยาก กับงานศิลปะร่วมสมัยของศิลปินไทย www.stylebangkokfair.com, www.ditp.go.th