Gmail on September 17, 2018, 03:05:08 PM
เตรียมตัวพบกับ Extreme Games 2018 : Game On!! งานเกมสุดมันส์แห่งปี



กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมเกมส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่คนพันธุ์เอ็กซ์ตรีมต้องห้ามพลาด! กับ Extreme Games 2018 : Game Onภายในงานพบกิจกรรมสุดสนุกและของรางวัลมากมาย จากเกมในเครือของ Electronics Extreme ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Online, Cabal และ Infestation พร้อมร่วมชมร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณ ในศึกการแข่งขัน eSports สุดมันส์ ที่ดุเดือดขึ้นทุกปี แถมยังมีไอเทมฟรีมากมายที่เตรียมขนมาแจกแบบเต็มที่ เพียงแค่ก้าวมาในงานนี้ก็ไม่มีกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน!! แล้วเจอกัน 3-4 พฤศจิกายนนี้ ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน Game On!!





Highlight กิจกรรมภายในงาน

• Login รับไอเทมฟรี
 ลงทะเบียนหน้างานรับไอเทมเกม Ragnarok Online, Cabal และ Infestation ฟรี! มีทั้งรอบเช้าและรอบเย็น ล็อคอินทั้ง 2 รอบก็รับไอเทมไปเลย 2 รอบ!

• Bingo วัดดวงลุ้นรางวัลฟรีทุกวัน วันละ 3 รอบ!
ท้าวัดดวงไปกับกิจกรรม Bingo ลุ้นไอเทมแรร์มากมาย แจกหนักจัดเต็มทุกวัน วันละ 3 รอบ เหมาะสำหรับคนชอบวัดดวงสุดๆ!

•  ชมศึกการแข่งขันสุดมันส์ เชียร์ได้แบบติดขอบเวที
การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าโปรเพลย์เยอร์ ขนมาให้ชมให้เชียร์แบบสุดใจ ทั้ง Ragnarok และ Cabal เลือกทีมที่ใช่ เชียร์ทีมที่ชอบ แล้วมาลุ้นไปพร้อมๆกันที่งาน!

•  Extreme Shop เปิดขายของพรีเมี่ยม Limited Edition สุดน่ารักจากเกมที่คุณชื่นชอบ และสิทธิ์ Gachapon สุ่มลุ้นโชค
สายช็อปห้ามพลาดแวะ Shop เพราะที่นี่มีขายของพรีเมี่ยมจากเกมที่คุณชื่นชอบ ที่สำคัญของแท้ทุกชิ้น! และพิเศษ งานนี้เราเตรียมขนของพรีเมี่ยมเซ็ตใหม่ล่าสุด Limited Edition จากเกม Ragnarok ไปขายภายในงานด้วยนะ! *สินค้ามีจำนวนจำกัด มาก่อนได้ก่อนนะจ๊ะ*

•  และกิจกรรมอื่นๆภายในงาน
บอกเลยว่ามางานนี้ไม่มีเบื่อ เพราะภายในงานมีกิจกรรมให้เล่นเพียบ! แสงสีเสียงจัดเต็มมากกว่าปีที่แล้ว แถมของแจกของแถมมีเต็มที่ มามือเปล่าก็ขนไอเทมฟรีกลับบ้านไปเต็มมือแน่นอน!
 






แล้วพบกัน! Extreme Games 2018 : Game On!
วันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
 


ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]
« Last Edit: September 17, 2018, 03:07:39 PM by Gmail »