Gmail on September 07, 2018, 09:53:15 PM


นักรบ Cabal สายเปย์มีเฮ กับ 3 โปรโมชั่นเด็ดโดนใจประจำเดือน กันยายน 2561

วันนี้จะมาแนะนำโปรโมชั่นเกม Cabal Extreme ประจำเดือนกันยายน 2561 เอาใจสายเปย์ ที่พิเศษคือจะเปย์ทั้งทีต้องให้คุ้มค่า มาดูกันว่ามีโปรโมชั่นอะไรกันบ้าง และจะคุ้มค่าแค่ใหนไปดูกัน


•   First Refill
โปรโมชั่นใบแรกของเติมไม่ว่าจะเป็นบัตรราคา300, 500 หรือ1,000 บาทก็รับไปเลยไอเทมสุดเจ๋งที่จะอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนๆชาวCabal เอาไปใช้ลุยกันได้อย่างฟินๆ โดยเฉพาะCostume ชุดนักเรียนไม่ได้แค่ใส่สวยเท่านั้นยังมีค่าพลังStatus เพิ่มพิเศษให้อีกด้วย ได้ทั้งแคชได้ทั้งไอเทมฟรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>https://cabal.exe.in.th/news/1st-refiil-sep-18
 

•   Refill Get Item
ไอเทม Set สุดคุ้มสำหรับสายเปย์ เมื่อเติมด้วยบัตรประเภทใดก็ได้ราคา 150 บาท ได้รับทั้ง Cash และไอเทมเซ็ตไปใช้งานกันเลยฟรีๆ! โดยไอเทมจะมีทั้งหมด 4 เซ็ตด้วยกัน หากเพื่อนๆเติมเงินครั้งแรกจะได้รับไอเทมเซ็ต A และจะได้รับเซ็ต B, C และ D ในการเติมครั้งต่อไปตามลับดับ ส่วนการเติมครั้งที่ 5 นั้นจะวนกลับมาที่เซ็ต A เพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้งย้ำอีกครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง!
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>https://cabal.exe.in.th/news/refiil-150-sep
 

•   Lucky Wheel Party
ยังไม่หมดเท่านั้นไม่ว่าจะเติมครั้งแรกหรือเติมครั้งละ150 ก็สามารถสะสมยอดให้ครบทุกๆ1,000 เพื่อแลกสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นรับไอเทมเด็ดๆแรร์ๆมากมายจัดเต็มขนดานี้บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>https://cabal.exe.in.th/news/lucky-wheel-party-september

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับโปรโมชั่น ใหนๆ ก็จะเปย์แล้วก็ต้องได้อะไรกลับมาบ้าง ถึงจะเรียกว่าคุ้มค่า สำหรับผู้เล่นที่คิดจะเติมเงิน บอกเลยว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่เหมาะสมมาก แต่ถ้าใครไม่เติมเงินก็สามารถ เล่นเกม Cabal ได้อย่างฟรีๆ นะเพราะตอนนี้เค้ามี กิจกรรม Daily Login เพียงแค่เช็คอินเข้าร่วมสนุกที่หน้ากิจกรรมนี้ >>https://activities2.exe.in.th/dl/cabal/cabal-daily-login-september-2018ในทุกๆวันก็รับไอเทมไปใช้ได้เลยฟรี!ตลอดเดือนกันยายน 2561

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]
« Last Edit: September 07, 2018, 09:55:10 PM by Gmail »