FANCLUBENJOYJAM on August 31, 2018, 09:46:48 PM
ครั้งแรกที่รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และรายการ “แจ๋ว แฟมิลี่” ชวนคุณผู้หญิงทุกคน ให้มา กิน เที่ยว รวย สวย สุขภาพดี ในงาน “ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์”



          ปรากฏการณ์ครั้งแรกที่รายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" และรายการ "แจ๋ว แฟมิลี่" จะชวนคุณผู้หญิงทุกคน มา กิน เที่ยว รวย สวย สุขภาพดี พร้อมกัน! ในงาน "ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์" งานนี้ทุกท่านจะได้รับชม MINI CONCERT จากนักแสดงช่อง 3 ที่กำลังมีผลงานอยู่ในขณะนี้ ที่จะมาโชว์เสียงร้องเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ไม่เพียงแค่นั้นแต่ทุกท่านยังจะได้พบกับ WORKSHOP เพิ่มทักษะ ฝึกอาชีพจากกูรูตัวจริงด้านต่าง ๆ, SPECIAL INTERVIEWสัมภาษณ์พิเศษเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ, SECRET RECIPE เปิดเคล็ดลับเมนูเด็ดจากร้านเด็ด หรือ คนดัง ที่จะมาสาธิตการทำเมนูแสนอร่อย พร้อมบอกสูตรลับที่จะทำให้ทุกคนติดใจ และช่วง LUCKY DRAW เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 100 บาท จะได้รับคูปองชิงโชคจากทางร้านค้ากรอกชื่อ สกุล เบอร์โทรศัพท์ แล้วหย่อนลงกล่องชิงโชค ทุกเย็นจะมีการจับฉลากมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี

          แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! งาน "ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์" ปรากฏการณ์รายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" และรายการ "แจ๋ว แฟมิลี่" ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 – 16 กันยายน 2561 (พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ CENTRAL PLAZA WESTGATE