FANCLUBENJOYJAM on August 30, 2018, 10:15:08 PM
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – เต๋า เศรษฐพงศ์” ชิงไหว ชิงพริบ เพื่อเป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง ในซีรีส์ “Beauty boy ผู้ชายขายสวย”









          ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, เต๋า เศรษฐพงศ์ พร้อมด้วยนักแสดงวันทีนมากฝีมือ สกุล กัญญาภัค, จูน สิตาภา, โจ กวินพัฒน์, ไวท์ ณวัชร์, โอม ภวัต, แมน เจษฎาวุฒิ, ณะ ณภัทร, เจมส์ จาม, จา พชร และ ซีแนม สุนทร ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ "Beauty boy ผู้ชายขายฝัน" เมื่อ (อุ๋งอิ๋ง) เจ้าของร้านเสริมสวยครบวงจร บิวตี้บาร์เสียชีวิตลง จุดเด่นของร้านนี้คือที่มีช่างหนุ่มหล่อฝีมือดีเป็นผู้ให้บริการเสริมความงามแก่สุขภาพสตรี อุ๋งอิ๋งได้ส่งมอบร้านนี้ให้กับ (แอมแปร์ ) (แอลแคร์) น้องชายและน้องสาวของเธอ สองพี่น้องที่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ต้องทำทุกทางให้ beauty bar ยังคงโด่งดังไม่แพ้ตอนที่พี่สาวยังอยู่ให้ได้ แต่เรื่องมันไม่ง่าย เมื่อผู้จัดการร้านคนเก่าได้ลาออกไปเปิดร้านเสริมสวยครบวงจรมาท้าชน กับ บิวตี้บาร์ และยังวางแผนส่งน้องสาว (เมษ ) เข้ามาสืบความเป็นไปของร้านบิวตี้บาร์แบบใกล้ชิด จน เมษ สนิทกับ แอมแปร์ ในที่สุดและเริ่มมีความรู้สึกดีต่อกัน

          เรื่องราวความรักระหว่างรบของสองร้านซึ่งเต็มไปด้วยความเข้มข้น ชิงไหว ชิงพริบเพื่อให้ได้เป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้ในซีรีส์ "Beauty boy ผู้ชายขายสวย" ที่จะทำให้คุณค้นหาความพิเศษของตัวคุณเอง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 28 (เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 กันยายน 2561)

FANCLUBENJOYJAM on August 30, 2018, 10:29:55 PM
เรื่องย่อ: Beauty Boy ผู้ชายขายสวย





          ผู้ผลิต : บ.อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด
          ผู้จัดฯ : เฉิน ไห่ตง / หลิว ฉิน
          ผู้กำกับ : ราชิต กุศลคูณสิริ

          The Beauty Barคือร้านเสริมสวยมาแรง ที่ให้บริการด้านความงามครบวงจร ไม่ว่าจะตัดผม ทำเล็บ อโรม่าสปา หรือให้คำปรึกษาด้านความงามต่างๆ ทุกอย่างดูไปได้ดีจนกระทั่ง อุ๋งอิ๋ง(ซีแนม สุนทร)เจ้าของร้านคนเก่ง ล้มป่วยและเสียชีวิตลงในเวลาไม่นาน ทำให้The Beauty Barจำเป็นต้องปิดตัว
          ท่ามกลางความเศร้าโศก "แอมแปร์ รับบทโดย (เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ)และ เอแคลร์ รับบทโดย (สิตาภาสุขเจริญไกรศรี)"น้องชายคนกลางและน้องสาวคนเล็กของอุ๋งอิ๋ง คือผู้ที่ต้องรับช่วงต่อ The Beauty Barตามพินัยกรรม สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะรู้กันว่าแอมแปร์เป็นหนุ่มห้าวสุดเซอร์ ไม่ใกล้เคียงกับเรื่องสวยๆ งามๆ เลยแม้แต่น้อย ส่วน เอแคลร์ ก็เป็นสาวสังคมที่รักสนุกไปวันๆ ยังไม่เคยโชว์ฝีมือด้านการบริหารอะไรแล้วสำเร็จมาก่อนเลย
          แล้วทุกคนก็ต้องเซอร์ไพรส์หนักขึ้นอีก เมื่อแอมแปร์ตอบตกลงรับช่วงต่อThe Beauty Barเพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของพี่สาว และเพือให้ลืม "วี" รับบทโดย (สกุลกัญญา ภัคพงษ์ศักดิ์)แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป ทำให้เอแคลร์ต้องตกกระไดพลอยโจนไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้ ทั้งคู่ช่วยกันเปิดThe Beauty Barขึ้นมาอีกครั้ง และออกตามตัวพนักงานเก่าๆ ให้กลับมา
          1"ไปป์"(ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม)
          คือคนแรกที่แอมแปร์และเอแคลร์ไปตามกลับมารวมทีม เพราะในThe Beauty Bar Guidebookที่อุ๋งอิ๋งทิ้งไว้ บอกว่าไปป์เป็นช่างผมที่ละเอียดอ่อนและมีฝีมือมาก แต่เมื่อได้เจอตัวจริง กลับพบว่านอกจากฝีมือดีแล้ว ไปป์ยังปากดีอีกต่างหาก ทำให้เปิดฉากทะเลาะกับเอแคลร์ตั้งแต่แรกเจอจนเอแคลร์เกือบไม่เอาไปป์กลับมาทำงานด้วยแล้ว โชคดีที่ได้แอมแปร์ช่วยห้ามทัพ และพาไปป์กลับมาทำงานในที่สุดนอกจากไปป์แล้ว ยังมี
          2"ซี"(แมน เจษฎาวุฒิ ศรีแก้ว) เมคอัพอาร์ตติสท์มือทอง ตัวแทนของหนุ่มเมโทรเซ็กช่วลที่แต่งตัวจัดที่สุดในสามโลก
          3"ปอนด์"(โอม ภวัต จิตต์สว่างดี) เทรนเนอร์กล้ามโตคนซื่อ บ้าพลังแต่ไม่ค่อยใช้สมอง
          4"เฟิร์ส"(ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ทายาทธุรกิจพันล้าน ผู้เชี่ยวชาญด้าน Styling เสื้อผ้า
          5"ยอร์ช"(เจมส์ จามร หลาวประเสิรฐ) หนุ่มติสท์หน้านิ่ง ผู้ครีเอทเล็บได้ทุกรูปแบบ และสุดท้าย
          6"น้ำเหนือ"(จา พชร สวนศร) บล็อกเกอร์หนุ่มจากภาคเหนือ หน้าตาน่ารัก รู้เรื่องการดูแลผิวพรรณและสปาดีกว่าใคร น่าเสียดายที่
          7"ตุลย์"(โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์) ผู้จัดการของ The Beauty Bar คนเก่าปฏิเสธการกลับมา เพราะไม่เชื่อว่านอกจากอุ๋งอิ๋ง จะมีใครบริหาร The Beauty Bar ได้ดีอีกต่อไป

          การกลับมาอีกครั้งของ The Beauty Bar ในช่วงแรกๆ มีความขลุกขลักมาก ทั้งปัญหาเรื่องการต่อสัญญาเช่าพื้นที่ร้าน จนทำให้ทุกคนต้องช่วยกันแก้ปัญหาด้วยการโชว์ฝีมือ Make Over ให้สองป้าเจ้าของที่จนพอใจ และการกลับมาครั้งนี้The Beauty Bar ก็ไม่ได้ดังเปรี้ยงเหมือนเดิม ในทางตรงกันข้ามยังร้างคน จนวันๆ หนึ่งแทบไม่มีลูกค้าเลย
          "เมษ"รับบทโดย (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เป็นลูกค้ารายแรกที่เข้ามาใช้บริการ The Beauty Bar ช่วงแรกเธอโกรธพนักงานThe Beauty Barมากที่ Make Over ให้เธอได้ไม่ถูกใจจนสูญเสียความมั่นใจซะเกือบไม่กล้าไปสมัครแอร์โฮสเตส แต่ปรากฏว่าทุกคนรวมถึงกรรมการสอบชอบเธอมาก ทำให้เมษมองตัวเองใหม่ เริ่มมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และกลับมาเป็นลูกค้าประจำในที่สุดด้วยความที่เมษเป็นคนโก๊ะๆ เปิ่นๆ บุคลิกไม่ค่อยดี ไม่ค่อยรู้เรื่องความสวยความงามเท่าไหร่ ทำให้ทุกคนในร้านเอ็นดูเมษ และช่วยสอนอะไรให้หลายๆ อย่างเพื่อปั้นเมษเป็นแอร์โฮสเตสที่สง่างามที่สุด รวมถึงแอมแปร์ที่รู้สึกเข้าอกเข้าใจเมษเป็นพิเศษ เพราะเขาเองก็ต้องมาจับธุรกิจความงามทั้งที่ไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันและคอยให้กำลังใจกันและกัน รู้ตัวอีกที ทุกพัฒนาการของเมษ ก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้แอมแปร์พยายามสู้กับอุปสรรคบ้าง และการเห็นรอยยิ้มซื่อๆ ของเมษก็กลายเป็นสิ่งที่ทำให้วันอันยุ่งเหยิงในร้าน The Beauty Bar ของแอมแปร์ กลายเป็นวันดีๆ

          รายชื่อนักแสดง
          เมษ รับบทโดย พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ – ใบเฟิร์น
          แอมแปร์ รับบทโดย เศรษฐพงศ์ เพียงพอ – เต๋า
          วี รับบทโดย กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ – สกุล
          แอลแคร์ รับบทโดย สิตาภา สุขเจริญไกรศรี – จูน
          ตุลย์ รับบทโดย กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ – โจ
          ไปป์ รับบทโดย ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม – ไวท์
          ปอนด์ รับบทโดย ภวัต จิตสว่างดี – โอม
          ซี รับบทโดย เจษฎาวุฒิ ศรีแก้ว – แมน
          เฟริ์ส รับบทโดย ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ – ณะ
          ยอร์ช รับบทโดย จามร หลาวประเสิรฐ – เจมส์
          น้ำเหนือ รับบทโดย พชร สวนศรี – จา
          อุ๋งอิ๋ง รับบทโดย ซีแนม สุนทร - ซีแนม

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2018, 11:07:07 PM
ละคร ” Beauty boy ผู้ชายขายสวย” ตอนที่2 ออกอากศวันที่ 9 กันยายน 2561









          หลังจากที่อุ๋งอิ๋งเจ้าของร้าน Beauty Bar ได้เสียชีวิตลง ทำให้หนุ่มๆ Beauty Bar ทั้งหลายได้ปฏิเสธการทำร้านเสริมสวยต่อ จนทำให้เอแคล์ และ แอมแปร์ ต้องไปตามพวกเขากลับมาเพื่อสานต่อร้านที่อุ๋งอิ๋งรักให้ประสบความสำเร็จ แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด พวกเขาต้องเจอกับอุปสรรคมากมายที่คาดไม่ถึง ทั้งนี้พวกเขาจะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปอย่างไร ติดตามชม Beauty Boy ตอนที่ 2 ได้ที่ช่อง3 SD28 วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on September 12, 2018, 09:58:28 PM
ละคร ” Beauty boy ผู้ชายขายสวย” ตอนที่3 ออกอากศวันที่ 15 กันยายน 2561









          "ให้ Beauty Bar ช่วยค้นหาตัวตนของคุณอีกทีได้ไหม"

          หลังจากที่ร้าน Beauty bar ได้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง และต้องมาเจอกับลูกค้ารายแรก ที่มาพร้อมกับความวุ่นวาย เมื่อไปป์ช่างตัดผมมือทอง ได้ทำเรื่องผิดพลาดกับลูกค้ารายแรก จนทำให้เป็นปัญหาใหญ่โต เหล่าหนุ่ม Beauty Bar จะแก้ไขปัญหาที่พบนี้ได้อย่างไร และ การพบกันครั้งแรกระหว่างแอมแปร์และเมษที่ไม่ธรรมดา แต่จะเป็นออกมาในรูปแบบไหน พระเอกและนางเอกในเรื่อง จะชวนให้คนดูจิ้นหรือฟิน ขนาดไหนติดตามชมกันได้ที่เลยช่อง 28SD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 - 21.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on September 19, 2018, 10:25:56 PM
ละคร “ฉันยังหาตัวตนของตัวเองไม่เจอ Beauty Bar จะช่วยหาให้หน่อยได้ไหมคะ”

          หลังจากที่ร้าน Beauty Bar เปิดให้บริการ และเจอกับลูกค้ารายแรกที่มีปัญหากันใหญ่โตเป็นเรื่องราวเมื่อคราวก่อน และมาช่วยกันลุ้นว่า ครั้งนี้การให้บริการของร้าน Beauty Bar พวกเขาจะดึงลูกค้าเก่าๆ และคนอื่นๆ ประทับใจได้หรือไม่ นอกจากนั้นเป็นกำลังใจให้หนุ่มซี ช่างแต่งหน้ามือทองของร้านที่ได้รับโอกาสจาก พี่น้ำส้ม ผู้จัดการดาราชื่อดังให้ปรับลุคเพิ่มเสน่ห์ให้กับ โยเดียไอดอลคนใหม่ที่กำลังจะปั้นขึ้นมา ซีจะช่วยดึงเสน่ห์น้องโยเดียออกมาด้วยวิธีไหน พี่น้ำส้มจะต้องตกใจกับลุคใหม่น้องของโยเดียเพียงใด...เราจะได้รู้กัน

เรื่องราวเริ่มเข้มข้นกับภารกิจต่างๆ ของเหล่าหนุ่มๆ Beauty Bar ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกได้ที่ ช่อง 28 SD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. และที่ Facebook Page : insight



FANCLUBENJOYJAM on September 26, 2018, 10:00:35 PM
ละคร ” Beauty boy ผู้ชายขายสวย” ตอนที่ 5 ออกอากาศวันที่ 30 กันยายน 2561









          " รู้ใช่ไหมว่าต้องทำ ยังไง "

          ภารกิจหนักได้เกิดขึ้นกับเหล่าหนุ่มๆ Beauty Bar อีกแล้วค่ะ เมื่อพวกเขาได้พบกับคุณตรี ลูกค้า VIP ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป๊ะ ความเนียบที่สุด และชอบความเป็นส่วนตัวมากๆ ถึงขั้นที่ว่าจะต้องปิดร้าน Beauty Bar เพื่อลูกค้าคนนี้คนเดียวเลย แต่คนที่กดดันที่สุดก็คงต้องเป็นยอร์ช ช่างทำ เล็บน้องใหม่ ที่มารับหน้าที่แทนคุณอุ๋งอิ๋ง เรามาดูกันว่ายอร์ชจะสามารถทำ ให้ลูกค้าพอใจได้หรือไม่ ..... เรื่องตื่นเต้นยังไม่จบเพียงเท่านี้ ความวุ่นวายก็ได้เกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ เมื่อเอแคล์น้องสาวจอมป่วน ได้รับคิวลูกค้าชนกัน ทำ ให้แอมแปร์พี่ชายต้องออกหน้าทำ หน้าที่รับผิดชอบแทน โดยภารกิจนี้คือการเลือกเสื้อผ้าให้กับแฟชั่นนิสต้าชื่อดังไปง้อแฟนเก่า หนุ่มแอมแปร์จะทำ ภารกิจสำ เร็จหรือไม่ เรามาติดตามชมกันที่ ช่อง 28 SD วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on October 07, 2018, 02:48:09 PM
ละคร ” Beauty boy ผู้ชายขายสวย” ตอนที่ 6 ออกอากาศวันที่ 7 ตุลาคม 2561









          หลังจาก ยอร์ช ช่างทำเล็บมือทองของ Beauty Bar ทำให้ลูกค้าสุดเนี๊ยบอย่างคุณตรีพอใจได้ ทำให้เอแคลร์และคนอื่นๆ เริ่มยอมรับในตัวยอร์ชมากขึ้น ถึงขั้นที่เฟิร์ส สไตส์ลิสต์ไฮโซชวนยอร์ชไปอยู่บ้านของเขาแทนการนอนอยู่ร้าน

          แต่พอที่อะไรจะเข้าที่ทางก็ต้องมาสะดุด เพราะอยู่ดีๆ ก็มีร้านเสริมสวยอย่าง Beauty Warehouse ที่เหมือนจะเลียนแบบ Beauty Bar ทุกกระเบียดนิ้ว ซึ่งเจ้าของร้านก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั้นก็คือ ตุลย์ ผู้จัดการคนเก่า ที่เคยลั่นวาจาว่า จะไม่กลับมา Beauty Bar อีกเพราะไม่มีอุ๋งอิ๋ง งานนี้ทำเอาหนักอกหนักใจกันทั้งช่างและผู้จัดการ แต่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่ทราบได้.. เมื่อเอแคลร์พาลูกค้าตัวน้อยอย่างอลิซมาใช้บริการที่ร้าน หนุ่มๆ จะวุ่นวาย หัวหมุนขนาดไหน แล้ว Beauty Bar จะพลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาสเพื่อสู้กับคู่แข่งได้หรือไม่ ติดตามใน Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 6 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 ทางช่อง 28 SD วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น.

FANCLUBENJOYJAM on October 12, 2018, 02:15:16 PM
ละคร ” BeautyBoy ผู้ชายขายสวย ” “ต้องเริ่มจากเปลี่ยนตัวเองก่อน ที่แกโดนทำร้ายอยู่ทุกวันนี้ เพราะแกยอมให้เขาทำ”









          ลูกค้าคนใหม่มีดีกรีเป็นถึง "ตี้" ลูกชายคุณนายมณี และยังเป็นเพื่อนสนิทของแอมแปร์และเฟิร์สสมัยเด็ก ตี้มีพฤติกรรมขี้นอยด์ ขี้กลัว แถมยังยอมแพ้อะไรง่ายๆ เพราะโดนแกล้ง โดนล้อมาตั้งแต่เด็กๆ งานนี้หนุ่มบิวตี้บาร์ นอกจากจะเป็นช่างเสริมสวยแล้วยังต้องสวมบทบาทเป็นนักจิตวิทยาจำเป็น ใช้ทั้งศาสตร์ให้ของการเสริมสวยและศิลปะการปรับเปลี่ยนบุคลิกของลูกค้า งานนี้บอกเลยว่า "ไม่หมู" สำหรับหนุ่มๆเลย และด้วยเรื่องนี้เองทำให้หนุ่มๆ รวมไปถึงเอแคลร์ หญิงสาวที่ไปร์ทแสนจะรำคาญ กลับมามองตัวเอง เกิดความเข้าใจและยอมรับให้คนอื่นมากขึ้น

          หนุ่มสาวจากร้านบิวตี้บาร์จะเรียนรู้และเติบโตจากภารกิจนี้ได้มากแค่ไหน อย่าลืมติดตาม BeautyBoy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 7 ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 20.30 น ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on October 17, 2018, 04:00:33 PM
ละคร Beauty boy ผู้ชายขายสวย









          จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ BeautyBar และ BeautyWareHouse ท้าประลองความสามารถกันครั้งใหญ่ เดิมพันด้วยการปิดร้านไปตลอดกาล ตุลย์จึงพยายามให้เมษเลิกเข้าไปยุ่งกับปัญหาของ BeautyBar อีก เพราะตุลย์ได้รับหน้าที่เป็นกรรมการการแข่งขันครั้งนี้ งานนี้ความหนักอกหนักใจตกไปอยู่ที่สาวเมษเต็มๆ เพราะภายใต้การแข่งขันธรรมดานั้น ตุลย์ได้ซ่อนเบื้องหลังไว้มากมาย และเมษก็เริ่มผูกพันกับหนุ่มๆ บิวตี้บาร์มากขึ้นเรื่อยๆ ภารกิจที่ทำให้หนุ่มบิ้วตี้บาร์ต้องกดดันกันอีกครั้ง เอาใจช่วยหนุ่มๆ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อการแข่งขันสำคัญครั้งนี้ใน BeautyBoy ผู้ชายขายสวย วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on October 26, 2018, 02:57:01 PM
ละคร ” Beauty boy ผู้ชายขายสวย” ตอนที่ 9 ออกอากาศวันที่ 28 ตุลาคม 2561









          เริ่มแล้ว…การแข่งขันประลองฝีมือของหนุ่มๆ จาก Beautybar และหนุ่มๆ จาก Beautywarehouse งานนี้ถือเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของหนุ่มๆ Beautybar เลยก็ว่าได้ เพราะอนาคตของร้านอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว และเมื่อแข่งขันเสร็จ Beautybar อาจจะต้องเสียช่างสปามือดีอย่างน้ำเหนือไปอีก เมื่ออยู่ดีๆ พ่อและแม่น้ำเหนือก็รู้ความจริงว่า ที่แท้แล้วน้ำเหนือมาเป็นช่าง ไม่ได้มาเรียนอย่างที่บอกไว้ หนักอกเรื่องแข่งขัน แล้วยังต้องมีหนักใจเรื่องสมาชิกกันอีก เอาใจช่วยให้หนุ่มๆ ข้ามผ่านอุปสรรคไปให้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on November 08, 2018, 09:16:40 AM
ย่อละคร: Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 11 ออนแอร์ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560









          จากคลิป ไม้ตายสุดท้ายของตุลย์ในการแข่งขันประลองฝีมือของ Beauty bar และ Beauty warehouse ทำให้ Beauty Bar ต้องปิดกิจการชั่วคราว แถมเรื่องใหญ่จนถึงกลายเป็นคดีความ แต่แอมแปร์ก็ไม่กล้าที่จะหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะติดอยู่กับความกลัวบางอย่าง ในขณะเดียวกันเมษก็รับรู้ความจริงเกี่ยวกับครอบครัวของเขาจากปากตุลย์ อีกทั้งรู้ถึงผู้สมรู้ร่วมคิดในแผนการทำร้าย Beauty Bar เมษจึงพยายามทำให้ตุลย์กลับคนและพยายามจะช่วยฝั่งหนุ่มๆ Beauty Bar ในรู้ทันแผนการร้ายๆ แม้จะสายไปแล้วก็ตาม ผลสรุปของเรื่องราวที่แสนวุ่นวายนี้จะเป็นอย่างไร ติดตาม Beauty boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 11 วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2018, 09:20:19 AM
ละคร ” Beauty boy ผู้ชายขายสวย” ตอนที่ 12 ออกอากาศวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561









          หลังจากที่แอมแปร์ประสบอุบัติเหตุครั้งนั้นก็ทำให้เขาไม่สามารถเดินได้ตลอดชีวิต ซึ่งนั้นก็ทำให้ Beauty Bar ก็ปิดตัวลง แต่หนุ่มๆ ก็พยายามจะสร้างภาพลักษณ์ว่า พวกเขาอยู่กันอย่างสบาย และถือว่าช่วงเวลาที่ปิดตัวลงได้พักร้อนไปในตัว แม้ภายในจิตใจของพวกเขาจะว้าวุ่นก็ตาม ในด้านของวีกับแอมแปร์ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกครั้ง วีเป็นคนเดียวที่คอยดูแลแอมแปร์ ถึงจะเป็นหน้าที่เพราะคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับอุ๋งอิ๋ง แต่นั้นก็ทำให้วีและแอมแปร์กลายเป็น ในขณะเดียวกันตุลย์กลับเข้ามาสงบศึกและขอซื้อ Beauty Bar คืน ซึ่งพร้อมกับความจริงที่ว่า อุ๋งอิ๋งกับตุลย์เคยมีอดีตต่อกัน และส่งผลให้ตุลย์ต้องเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะจู่ๆ ก็มีลูกค้าดาราเด็กอย่าง น้องชิโน่ ที่หายจากวงการไปนาน อยาก Make over พร้อมทั้งเอแคลร์ไปขายหุ้นส่วนคนใหม่แต่ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ ตุลย์นั้นเอง งานนนี้แอมแปร์จะจัดการกับปัญหาวุ่นวายนี้อย่างไร ติดตามได้ในละคร Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 12

FANCLUBENJOYJAM on December 08, 2018, 02:09:58 PM
ละคร ” Beauty boy ผู้ชายขายสวย” ตอนที่ 15 ออกอากาศวันที่ 9 ธันวาคม 2561









          แอมแปร์และเอแคลร์ย้ายไปใช้ชีวิตที่ปารีสเพื่อหนีทุกอย่าง และหนุ่มๆ 5 คน ก็แยกกันไปทำในสิ่งที่ชอบและถนัด แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเมษและแอมแปร์ยิ่งนานวันเข้าก็หายไปจากชีวิตกันและกัน และแล้วแอมแปร์ก็เจอเมษเป็นแอร์โฮสเตสที่สายการบินที่เขาบินกลับไทย งานนี้แอมแปร์จะใช้ไม้ตายอะไรที่ทำให้เมษกลับมา ในขณะเดียวกัน เอแคลร์ก็กลับไปบ้านบิวตี้บาร์อีกครั้ง ก็พบว่า แท้จริงแล้ว หนุ่มๆ ไม่ได้มีชีวิตที่กันเท่าไหร่ เอแคลร์พยายามจะช่วยเหลือหนุ่มๆ รวมทั้งตุลย์ที่ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ชีวิตพังไม่เป็นท่า แม้จะขอโทษทุกคนยังไม่กล้า

          บทสรุปของ Beauty Boy จะเป็นอย่างไร ทุกความสัมพันธ์จะลงเอยในทางที่ดีหรือไม่ ติดตามตอนจบของ Beauty Boy ได้วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม เวลา 20.30 น ทางช่อง 28