Gmail on August 28, 2018, 09:03:34 PM
Infestation อัพเดทความสนุกพร้อมกิจกรรม Double XP Free Time ฟาร์มมันส์ดับเบิ้ล XP คูณสองแล้ววันนี้



ส่งท้ายความมันส์เดือนสิงหาคม ปรับคูณ XP ดับเบิ้ล 2 เท่า! ให้เหล่าผู้รอดชีวิตได้ฟาร์มซอมบี้กันอย่างเมามันส์ จัดเต็มทั้ง 2 เซิร์ฟ Infestation Thailand และ Infestation New World!! วันนี้ - 11 กันยายน 2561



•   เมื่อถึงช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ทั้งจากการฆ่าซอมบี้ทั่วไปเพิ่มเป็นสองเท่า
•   Premium จะได้รับ 40 XP
•   ผู้เล่นทั่วไปจะได้รับ 20 XP



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
https://infestnw.exe.in.th/news/double-xp

และทาง Infestation ยังได้อัพเดทแพทช์ใหม่ของทั้ง 2 เซริฟเวอร์ รับประกันความมันส์และความสนุกเหมือนเคยเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละเซิร์ฟมีอะไรอัพเดทกันบ้างเริ่มต้นด้วย Infestation New World

•   Infestation New World
เริ่มกิจกรรม September Daily Login [Ingame] อัพเดตใหม่! ตารางไอเทม Daily Login ประจำเดือนกันยายน มาพร้อมกับไอเทมใหม่ หมวกและกระเป๋าหน่วยปฏิบัติการรบพิเศษสุดเท่  "Special Force Limited Edition"  Exclusive Item แจกพิเศษเฉพาะเดือนกันยายนนี้เท่านั้น!




 

 




สามารถอ่านรายละเอียดอัพเดทInfestaionเซิร์ฟ New World เพิ่มได้ที่นี่
https://infestnw.exe.in.th/news/patch-update-28082018

•   Infestation Thailand
เพิ่มปืนสุดโหด 3 แบบ 3 สไตล์ กับบอส Super Zombie และบอส Tyrant ทั้งสองแผนที่ Colorado และ Caliwood 28 ส.ค. นี้ เป็นต้นไป
 


AUG A3ที่สุดของปืนไรเฟิลสายโหดจากประเทศออสเตรียที่ถูกออกแบบเมื่อปี ค.ศ. 1970 โดย Steyr Mannlicher GmbH & co KG เป็นปืนที่ได้รับความนิยมและจัดเป็นปืนไรเฟิลอเนกประสงค์สำหรับกองทัพตลอดมา จนได้ถูกพัฒนาดัดแปลงมาเป็นรุ่น AUG A3 ในปี ค.ศ. 2005 มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็วในการยิง ความแม่น และเมื่อผนวกกับพลังโจมตีที่รุนแรงแล้ว จัดว่าปืนกระบอกนี้ "เด็ดไม่เป็นที่สองรองใคร"
 


Winchester 1866ปืนรุ่นคลาสสิค ระดับตำนานโมเดล 1866 เจ้าของฉายา Yellow Boy ที่เป็นต้นแบบของปืน Mosinได้ถูกอัพเกรดให้มีพลังความโหดเพิ่มมากขึ้นทั้งพลังโจมตีที่แรงกว่า และยิงได้แม่นกว่าปืน Mosinแถมด้วยการดีไซน์ลวดลายปืนแบบสุดพิเศษ
 


M134 MINIGUNสุดยอดปืนกลหนักประจัญบานประเภท Gatling Machine Gun ถูกสร้างและออกแบบโดยบริษัท General Electric ปืนทำงานด้วยระบบไฮดรอลิกหกลำกล้อง ระบายความร้อนด้วยอากาศ และยิงด้วยระบบแบบปืนกลแกทลิ่งในอัตราการยิงรัวที่สูงมาก ถือเป็นปืนใหญ่หลักที่ใช้กับอากาศยานทางทหารของสหรัฐอเมริกามากว่าห้าทศวรรษ!  และในประเทศไทย กองทัพอากาศไทยรับเข้าประจำการครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2531 ด้วยพลังอานุภาพความโหดของปืนกระบอกนี้ จึงได้รับสมญานามว่า "รัว ลั่น จักรสังหาร" คำแนะนำ ควรใช้ควบคู่กับตัวละคร MADDOX จะได้รับประสิทธิภาพของปืนอย่างสูงสุด รัว แรง ไม่ดีด โหดเทพสุดๆ!!
 


อ่านรายละเอียดอัพเดท Infestation เซิร์ฟ Thailand ได้ที่นี่
https://infest.exe.in.th/news/?t=1535440537&nid=3696

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme
« Last Edit: August 28, 2018, 09:17:59 PM by Gmail »