FC on August 18, 2018, 01:05:32 PM
ผู้ประพันธ์ พร้อม 2 ผู้จัด การันตี “ระบำมาร” ดราม่าเข้มข้น ตีแผ่กิเลสมนุษย์ เผย 5 ข้อเด็ดชวนดู เริ่มตอนแรก 22 ส.ค.นี้







          แรงพยาบาท แรงแค้น ไม่ต่างอะไรจาก "มาร" ที่ผลาญทำลายชีวิต

          เมื่อวังวนแห่งกิเลสตัณหา นำพาทุกคนสู่...เกมการแก้แค้นสุดสะเทือนอารมณ์ ในละคร ดราม่าเข้มข้น "ระบำมาร" จากบทประพันธ์ชั้นครูของ "กฤษณา อโศกสิน" กับเรื่องราวสะท้อนสังคม สอดแทรกคติเตือนใจ โดยผู้ประพันธ์ เผยถึงนวนิยายเรื่องนี้ว่า "ระบำมารจะสะท้อนให้เห็นถึงกิเลสของมนุษย์ที่ไม่มียุคไม่มีสมัย แต่ก็มีเรื่องให้เราแปลกใจได้ทุกยุคทุกสมัยเช่นกัน "ระบำมาร" ก็คือ "มาร" ที่แปลงตัวมา หากมีสติ กำกับใจตัวเองด้วยศีลธรรม ไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อกิเลส "มาร" ย่อมไม่มีทางได้ "เริงระบำ""
"ระบำมาร" ได้เหล่าพระนางแถวหน้าอย่าง แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, เปรี้ยว ทัศนียา

          การสมนุช, วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ, แคทรียา อิงลิช, ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์, โม อมีนา พินิจ และเหล่านักแสดงมากฝีมือประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น และยังได้ น้องณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ มาโชว์ฝีมือการแสดงละครเต็มตัวครั้งแรก พร้อมด้วย 2 ผู้จัดไฟแรงอย่าง เมทนี บุรณศิริ และ ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้อีกด้วย

          โดยผู้จัด เมทนี บุรณศิริ ขอเผยถึง 5 ข้อเด็ดชวนดูระบำมารว่า "ข้อแรกละครเรื่องนี้เป็นละครที่สะท้อนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคม สอง ผู้ประพันธ์ได้สร้างบทประพันธ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงบาปบุญคุณโทษ เป็นเรื่องของกรรม และสิ่งที่นำกลับมาคิดได้ในปัจจุบัน ว่าถ้าสังคมมันเป็นอย่างนี้คุณจะแก้ไขมันอย่างไร มีทางแก้ไขหรือไม่ สาม การประชันบทบาทของนักแสดงที่จัดเต็มถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างน่าติดตาม สี่ เราได้ผู้กำกับ ซึ่งเป็นนักแสดงมากฝีมือ คือคุณอี๊ด รอน บรรจงสร้าง ที่มีความตั้งใจอย่างสูงในการกำกับเรื่องนี้ และได้ผลงานออกมาดีมาก และสุดท้าย เราบรรจงกับเรื่องนี้มาก เราพยายามพัฒนาเรื่องภาพ เรื่ององค์ประกอบทั้งหมด ให้ดีที่สุด ก็ขอฝากระบำมารไว้ กับ 5 ข้อนี้ รับรองว่าแซ่บ การันตีโดยนีโน่ รับรองโดยปณิตาเลยครับ"

          ส่วน ปณิตา ธรรมวัฒนะ ขอฝากละครเรื่องนี้ว่า "ระบำมาร เป็นละครที่หนิงตั้งใจมากๆ และเรื่องนี้หนิงเป็นผู้จัดละครกับพี่นีโน่ด้วย บางคนอาจจะมองว่าเป็นละครแนวเมียน้อยเมียหลวงตบตีแย่งชิงกัน แต่หนิงว่ามันเป็นละครสะท้อนสังคมเรื่องหนึ่งสำหรับคนที่มีปมแล้วไปยึดติด แล้วคนนั้นก็ดันเป็นคนที่ขาดความรักและมองแต่ตัวเองคนเดียว จนเกิดเป็นกิเลสและความแค้น ซึ่งความน่าสนใจมันอยู่ที่กิเลสตัณหา ความแค้น มันจะนำพาซึ่งความทุกข์ คนที่จะแย่ที่สุดไม่ใช่ตัวเราอย่างเดียว แต่มันทำให้คนรอบข้างพังพินาศไปด้วย ฝากให้ติดตามกันว่าตัวละครจะปล่อยวางเพื่อแก้ไขและกลับตัวได้เมื่อไหร่ นอกจากนั้นยังเป็นเรื่องของสถาบันครอบครัว ที่สะท้อนให้เห็นว่าการมีสถาบันครอบครัวที่ไม่เข้มแข็ง พ่อไปทางแม่ไปทาง มันจะเกิดอะไรขึ้นกับเด็กบ้าง อยากให้ติดตามกันค่ะ"

          ติดตามชมละคร "ระบำมาร" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 22 ส.ค.นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on August 23, 2018, 03:17:12 PM
“เปรี้ยว” ประกาศกร้าว เปิดฉากชำระแค้น จัดเต็มความแรงใน “ระบำมาร”







          "ระบำมาร" เปิดฉากความดราม่าเข้มข้น สู่เกมการแก้แค้นสุดสะเทือนอารมณ์ จากเรื่องราวในอดีต เกิดเป็นความรัก ความแค้น และความใคร่ จัดเต็มความแรงโดยนักแสดงสาวเจ้าบทบาท "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" กับบทของ "ถวิกา" หญิงสาวที่ปล่อยให้ความแค้นครอบงำจนทำให้เกิดเรื่องร้ายๆ กับทุกคน ที่บอกเลยว่าเรื่องนี้เล่นยาก สุดท้าทาย เพราะต้องสลับอารมณ์ไปมา ผสมความดราม่าเข้มข้น พร้อมประกาศกร้าว"ถ้าจัดการคนเลวไม่ได้ จะไม่ขึ้นป้ายอวสาน" แรงชัดขนาดนี้ โปรดอย่าพลาดชม

          เปรี้ยว เผยว่า "เปรี้ยวรับบทถวิกาค่ะ จะเป็นคนที่เก็บความเสียใจจนกลายเป็นความแค้น และเป็นคนที่ทำให้ทุกคนเกิดความทุกข์ เกิดความเดือดร้อน ชีวิตปั่นป่วนกันไปหมด โดยตั้งใจแก้แค้นให้พี่สาวเพราะเรามีพี่สาวเป็นเหมือนทุกอย่างในชีวิต คิดว่าพี่สาว (นินิว-กัญญารัตน์) ของเรามีความแค้น มีความเสียใจ แล้วโลกของเรามันก็หายไป ตัวละครตัวนี้จะเก็บความทุกข์ ความแค้นไว้หนักมาก ต้องทำการบ้านเยอะมากค่ะ เพราะตอนแสดงจะไม่ใช่แค่อารมณ์เดียว แต่ต้องสลับอารมณ์ไปมา บางทียิ้มต่อหน้าแต่พอสลับกลับมาต้องแสดงอารมณ์ว่าชั้นเกลียดเธอ แต่จริงๆ แล้วถวิกาเป็นคนดี แต่ความแค้นทำให้ความดีเริ่มหายไป เราก็จะได้สติขึ้นมาบ้างเวลาที่แบงค์มาคอยเตือน แต่พอละครดำเนินไปเรื่อยๆ คนดูจะเข้าใจว่าทำไมเราถึงไม่ละความโกรธ ความเกลียดนี้สักที ส่วนเรื่องที่เล่นคู่แบงค์แฟนคลับก็คอยจับตาความจิ้นนะคะ ต้องคอยลุ้นตลอดเลยค่ะ ว่าเมื่อไหร่จะดีกันสักที เพราะเจอหน้ากันทีไรก็ต้องทะเลาะกันตลอด ผลัดกันง้อบ้าง มีฉากหวานๆ บ้าง บอกเลยว่าทุกคนมีคาแรกเตอร์ที่เด่นทุกคน และมีเรื่องราวของตัวเอง ทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์แบบ สนุกและท้าทายมากค่ะ ฝากให้ติดตามเอาใจช่วยกันด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "ระบำมาร" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on August 29, 2018, 10:08:21 PM
“แบงค์” ใจหล่อ คอยสอดส่องความจริงและเตือนสติ “เปรี้ยว” ใน “ระบำมาร”



          จัดเต็มความแซ่บครบรสจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในไทยและกรุงเทพฯ ตั้งแต่ตอนแรกในละคร "ระบำมาร" แถมยังส่งกระแสความแรงอย่างต่อเนื่อง จากการเดินเกมการแก้แค้นและการวางแผนของ ถวิกา ที่ค่อยๆ เพิ่มความดราม่าสุดเข้มข้น งานนี้ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" กับบทของ รัชดา ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความจริงจังและจริงใจ จึงต้องคอยมาเป็นสายส่อง และสายจิก เตือนสติให้ ถวิกา ยับยั้งชั่งใจ และกลับตัวกลับใจ แต่สิ่งที่เตือนไปจะเป็นผลหรือไม่ ต้องคอยติดตาม

          แบงค์ เผยว่า "ดีใจกับกระแสตอบรับของละครและดีใจที่คนดูชอบกันนะครับ บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้ม จะมีฉากพีคขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเรื่องนี้ผมรับบทเป็นรัชดา จะเป็นคนที่รักความถูกต้อง ชีวิตจะเดินเป็นเส้นตรงเลยครับ จะมีภาระและความเครียดหนักมาก ไหนจะเรื่องพี่สาวเรื่องหลาน รู้ว่าถวิกามีแผนการบางอย่าง ก็จะคอยติดตามดูเป็นสายส่อง สายจิกด้วยความรู้ทัน เพราะคำพูดของรัชดามักจะจี้จุดใครหลายคน ไม่ว่าตอนเศร้าก็ไปพูดจี้จุดเขา จะคอยเตือนถวิกาตลอด เหมือนถวิกาจะเริ่มคิดได้จะเริ่มกลับตัวกลับใจก็จะมีประเด็นเรื่องใหม่เป็นความจริงที่รุนแรงเข้ามา ทำให้ไขว้เขวไปอีก หรือแม้แต่พูดเตือนพี่สาวของเราเองก็ไม่เว้น เพราะต้องการให้เขาตาสว่าง ยอมรับความจริง ว่าบางอย่างมันเป็นไปไม่ได้ แต่จากที่ผ่านมาจะเห็นว่าคำพูดผมใช้กับใครไม่ได้ผลเลยครับ(หัวเราะ) ผมบอกเลยเรื่องนี้จะมีฉากที่คนดูจะต้องตกใจกับความจริง มีฉากหักมุมเยอะมากครับ เสน่ห์ของเรื่องนี้คือบทละครที่ดีสนุกเข้มข้น จะทำให้ละครเรื่องนี้สนุกมากครับ"

          ติดตามชมละคร "ระบำมาร" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on September 18, 2018, 11:24:10 PM
“โน้ต” เล่นไม่ยาก บท “ศุภวาท” หล่อระทม พร้อมเปิดศึก “อัสดม”ใน “ระบำมาร”



          คนเจ้าชู้ต้องหลบไป พร้อมหลีกทางให้หนุ่มหล่อ สปอร์ต แสนดี สายเปย์ อย่าง "ศุภวาท" นักธุรกิจหนุ่ม สุขุม มีน้ำใจ แต่ไร้สาวข้างกาย รับบทโดย "โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ" ที่จัดเต็มเปิดตัวอย่างสุดเท่ พร้อมโปรยเสน่ห์กันแบบท่วมท้น คู่แข่งคนสำคัญของ "อัสดม" (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ในละคร "ระบำมาร" ที่กำลังจัดเต็มความแรงระหว่างสงครามเมียกันอย่างเข้มข้น แต่ครั้งนี้ถึงคราวหนุ่มๆ มาเปิดศึกกันบ้าง ใครจะแพ้ ใครจะชนะงานนี้มาลุ้นกัน

          โน้ต เผยว่า "บทของศุภวาทจะเป็นคนดี มีความจริงใจ มีความรักที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง เข้าใจโลก เข้าใจชีวิตมากๆ ต่างกับพี่วีอย่างสุดขั้วเลยครับ ผมจะหลงรักถวิกา เพราะถวิกาเป็นผู้หญิงที่เขารอมาทั้งชีวิต ผมจะเป็นเหมือนพ่อพระผู้นำสารจากพระเจ้ามาเตือนสติทุกคน ซึ่งมันจะยากตรงที่ ความดี มันตีความยาก แต่เล่นไม่ยากนะครับ เพราะผมก็แค่เล่นเป็นตัวเองเท่านั้นเองครับ (หัวเราะ) 'ระบำมาร' เป็นตัวอย่างเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคม เรามีตัวอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ หรือคนรอบข้าง จริงๆ มันเป็นเรื่องธรรมะล้วนๆ เลยครับ ผมก็เลยตีความให้ 'ศุภวาท' เป็นคนที่ใช้ธรรมะเข้ามาจับในทุกๆ เรื่อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทันสมัยและอยู่ใกล้ตัวทุกคน ดูให้รู้และหาข้อผิดพลาดอย่าทำตามนะครับ เปิดศึกสงครามเมียกันไปแล้ว คราวนี้ได้เวลาเปิดศึกระหว่างผมกับพี่วีแล้ว ฝากติดตามกันว่าทำไมผู้ชายที่แสนดีและเพียบพร้อมแบบนี้ ถึงยังไม่มีคนดูแลหัวใจสักที และฝากเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "ระบำมาร" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on September 25, 2018, 09:58:31 PM
“ณิริน” สนุกกับการแสดง ดราม่าน้ำตาสั่งได้ ลูกไม้ใต้ต้น หนิง-ปณิตา







          จัดเต็มฉากดราม่าเรียกน้ำตา สงครามความรักและความแค้น กับ "ระบำมาร" ละครกระแสแรงสุดพีค ที่ส่งเรตติ้งตอนล่าสุด (20 ก.ย.2561) สูงถึง 5.6 เข้มข้นด้วยบทบาทสุดหักมุมของนักแสดงในทุกฉากทุกตอน แถมยังสะท้อนอารมณ์เมียสุดสะเทือนใจ โดยหนึ่งในนักแสดงที่เรียกคะแนนสงสารได้มากที่สุด ณ เวลานี้ ต้องยกให้ สาวน้อยตาแป๋ว "ณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ" กับบทของ "จีน่า" เด็กหญิงขี้อ้อน น่ารักน่าเอ็นดู ที่ต้องอยู่ท่ามกลางสงครามของเหล่าผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยไฟแห่งกิเลสและความแค้น จนกลายเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทดราม่าน้ำตาสั่งได้ ลูกไม้ใต้ต้นของคุณแม่หนิง-ปณิตา ผู้จัดไฟแรงจริงๆ

          ณิริน ฝากบทบาทของจีน่าไว้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูว่า "หนูแสดงเป็นจีน่า สนุกมากค่ะ ฉากที่ยากที่สุดของหนูคือฉากร้องไห้ค่ะ หนูต้องฝึกร้องไห้กับคุณครู คุณครูสอนให้ต้องทำสมาธิก่อนแล้วก็ให้คิดว่าเราอยู่ในที่น่ากลัว คุณครูบอกว่าพอร้องไห้เสร็จแล้วก็ต้องคิดต่อ ต้องให้ต่อเนื่องไว้ก่อน เพราะถ้ามันยังไม่ผ่านก็จะได้ถ่ายอีก ไม่ต้องมานั่งบิ้วใหม่ค่ะ คุณครูจะคอยดูแลหนูตลอดเลยค่ะ แต่หนูไม่ชอบฉากร้องไห้นะคะ เพราะทำให้ตาบวม มันดูไม่สวย หนูอยากน่ารักๆ ค่ะ เวลาเข้าฉากหนูชอบน้าโน้ต กับน้าแบงค์ค่ะ เพราะน้าแบงค์ตลก ตอนหนูหลับก็มาถ่ายรูปหนู ส่วนน้าโน้ตเป็นคนบ้าจี้ หนูฝากติดตามดูละครเรื่องระบำมารของคุณแม่หนิงกับลุงโน่ด้วยนะคะ สนุกมากๆ ค่ะ เราต้องดูว่าอันไหนไม่ดี อันไหนดี ถ้าในละครอันไหนที่ดี ก็นำมาใช้ได้ค่ะ"

          ติดตามชมละคร "ระบำมาร" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV