FANCLUBENJOYJAM on August 18, 2018, 12:57:33 PM
เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ดวงใจในไฟหนาว” (จันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง 33)ตอนที่ 3 วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561







           ดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) รู้เรื่องที่เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) เข้าหาจินดา (แพร์ พิชชาภา) ก็ต่อว่าเยี่ยมเป็นคน เจ้าชู้มีจิตใจโลเล คิดจับปลาสองมือ และไม่ซื่อสัตย์กับปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โดยไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเยี่ยมยุทธ ทำดี ดูแล ปกป้องจินดา เพราะคิดว่าจินดาอาจจะเป็นน้องสาวที่หายไป เยี่ยมจึงคอยช่วยเหลือเรื่องการไปออดิชั่น ของจินดา แม้ว่าบางครั้งอาจต้องส่งธนู (อิน สาริน) ไปแทนบ้าง แต่เยี่ยมก็ยังใส่ใจและคอยให้กำลังใจจนจินดา สามารถสอบผ่านการออดิชั่นได้สำเร็จ ทุกการกระทำที่เยี่ยมทำให้ จินดาประทับใจจนพัฒนาเป็นความรักในที่สุด ดาวเหนือเห็นเยี่ยมโกหกหลอกลวงและไม่ยอมหยุดสิ่งที่ทำอยู่ จึงยุให้ปิ่นมุกเลิกกับเยี่ยมและพากลับบ้านศิลาทอง เยี่ยมโกรธที่ดาวเหนือเข้ามายุ่งกับแผนที่ตนกำลังทำอยู่ จึงตามมาต่อว่า และทวงบุญคุณที่เคยช่วยเหลือดาวเหนือ ดาวเหนือขอบคุณที่เคยช่วยแต่ก็ให้อภัยกับสิ่งที่เยี่ยมยุทธกำลังทำไม่ได้ จึงตัดขาดความสัมพันธ์ทุกอย่างกับเยี่ยม จนเยี่ยมรู้สึกใจหาย และเสียใจที่ถูกดาวเหนือตัดขาด แต่แล้วพอดาวเหนือเจอปัญหาที่เดือนเพ็ญ (แตน ราตรี) หนีหนี้หวยหายตัวไป เยี่ยมก็ยื่นมือเข้ามาช่วยดาวแก้ปัญหา และตามหาเดือนกลับมาบ้านจนได้ แต่ถึงดาวจะรู้สึก ขอบคุณเยี่ยมที่คอยช่วย แต่ก็ไม่ยอมพูดดีกับเยี่ยม จนกว่าเยี่ยมจะเลือกทำในสิ่งที่ถูก เพราะเป้าหมายที่เยี่ยม ต้องการที่สุดคือ ธนาคารธนานุวัตร เยี่ยมขอโอกาสจากเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) จะทำให้ปิ่นมุกยอมมาทำงาน ที่ธนานุวัตรให้ได้ใน 3 วัน หากทำได้เปรมจิตต้องอนุญาตให้เยี่ยมเข้ามาทำงานที่ธนานุวัตร แล้วเยี่ยมก็ทำสำเร็จ!!

          ตอนที่ 4 วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561         
          เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) กล่อมจนปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ยอมไปทำงานที่ธนานุวัตร ทำให้เยี่ยมได้เข้า ไปทำงานที่ธนานุวัตรด้วยเช่นกัน เยี่ยมพยายามหาข้อมูลยืนยันว่าจินดา (แพร์ พิชชาภา) เป็นน้องสาวที่หายไป หรือไม่ ด้วยการเริ่มสืบเรื่องครอบครัวของพีระ (เอ็ม อภินันท์) แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าจินดาเป็นน้อง แต่กลับ เจอหลักฐานที่โยงไปถึงความสัมพันธ์อันไม่ธรรมดาของพีระ , จินดา และเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) แทน ทำให้ เยี่ยมรู้ว่าจินดาไม่ใช่น้องสาวของตน ความหวังที่เคยคิดว่าจะเจอน้องหายไปในพริบตา เยี่ยมเครียดจนอาการ ไมเกรนกำเริบ แม้ดาวเหนือจะสงสารแต่ก็พยายามทิ้งระยะห่างทำตัวหมางเมินใส่เยี่ยม และก็มีเรื่องที่ทำให้เยี่ยม เสียสมาธิอีกจนได้เมื่อจินดาส่งวีดีโอบอกชอบเยี่ยม แถมยังตามมาหาเยี่ยมถึงที่ทำงานและบอกจะไม่ยอมแพ้เรื่อง เยี่ยมทำให้เรื่องยุ่งยากหนักเข้าไปอีก เมื่อเยี่ยมต้องตีตัวออกห่างจากจินดาเพื่อป้องกันรถไฟชนกันกับปิ่นมุก ทำให้ จินดาน้อยใจที่เยี่ยมแคร์ปิ่นมุกมากกว่าตัวเอง ธนู (อิน สาริน) เห็นจินดาหมดกำลังใจในชีวิต ก็พยายามพูดให้ จินดาทำใจถ้าเยี่ยมยุทธจะปฏิเสธความรู้สึกของจินดา ดาวเหนือได้แต่ยืนมองจินดาเสียอกเสียใจกับเรื่องของเยี่ยม ด้วยความเป็นห่วง ดาวเหนือไปช่วยงานที่มูลนิธิเจ้าพระยาและก็ได้เจอกับแฟรงก์ (วิลลี่) ที่เข้ามาทำตัวลับๆ ล่อๆ จนดาวคิดว่าแฟรงก์เป็นขโมย แต่แล้วแฟรงก์กลับเป็นเจ้าของมูลนิธิ และ ธนาคารเจ้าพระยา คู่แข่งคนสำคัญ ของธนานุวัตร นอกจากแฟรงก์จะไม่โกรธแล้ว แฟรงก์ยังรู้สึกชื่นชมในตัวดาวเหนืออย่างออกนอกหน้า จนเยี่ยม เห็นแล้วรู้สึกขวางหูขวางตาเป็นที่สุด ส่วนความเป็นเพื่อนของสองสาวจินดากับปิ่นมุกก็มีอันต้องสิ้นสุด เมื่อ จินดาระเบิดอารมณ์ใส่ปิ่นมุกที่ไม่เคยสนใจเรื่องของคนอื่นนอกจากเรื่องของตัวเอง จินดาจึงอยากเอาชนะปิ่นมุก บ้างด้วยการบอกเรื่องที่เยี่ยมเคยมาดูแลเทคแคร์ตน ทำให้ปิ่นมุกโกรธมากอาละวาดตบตีกับจินดาจนเป็นเรื่อง ใหญ่โตตัดขาดความเป็นเพื่อนกันทันที

FANCLUBENJOYJAM on August 26, 2018, 01:10:16 PM
เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ดวงใจในไฟหนาว” ตอนที่ 5-6 (จันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง 33)









          ตอนที่ 5 วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561
          ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) เสนองานปรับภาพลักษณ์ธนานุวัตร ต่อหน้าคณะกรรมการทุกคนจนผ่าน โดยมีเยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) คอยอยู่ข้าง ๆ จนทำให้เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) และพีระ (เอ็ม อภินันท์) ทึ่งที่เยี่ยมมีอิทธิพลต่อปิ่นมุกจริง ๆ และก็ยิ่งได้เห็นเมื่อปินมุกต้องเสนองานอีกครั้ง แต่เยี่ยมยุทธหายตัวไปติดต่อ ไม่ได้ ทำให้ปิ่นมุกถึงกับล้มการประชุมเพราะไม่มั่นใจในตัวเอง โดยไม่รู้ว่าเยี่ยมยุทธไปต่างจังหวัดกับดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) เพื่อตามหาพระอ๊อด หรือ อดีตสารวัตรองอาจ (เอ๋ เชิญยิ้ม) ผู้รับผิดชอบคดีของพ่อและแม่ตนในอดีต ซึ่งพระอ๊อดได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยว่ามีรอยสักเสือคาบแก้วอยู่ด้านหลัง เยี่ยมยุทธจึงกลับมาเดินหน้าสืบ หาคนที่มีรอยสักเสือคาบแก้วทันที พร้อมกับไปตามง้อปิ่นมุกงอนเรื่องที่เยี่ยมหายตัวไปติดต่อไม่ได้ จนเกิดระแวง ว่าเยี่ยมอาจมีผู้หญิงอื่นซ่อนอยู่ เยี่ยมจึงได้แต่ปฏิเสธ และบอกถึงตนจะเป็นแฟนที่ไม่ดี แต่จะช่วยทำให้ปิ่นมีชีวิตที่ ดีขึ้นได้แน่นอน แล้วเยี่ยมก็ช่วยให้ปิ่นเสนองานรีแบรนด์ธนานุวัตรครั้งใหญ่ต่อหน้าคณะกรรมการสำเร็จ พร้อม กับประกาศให้ปิ่นมุกเป็นพรีเซนเตอร์ธนาคารคนใหม่ พร้อมทั้งประกาศตัวเป็นผู้บริหารเลือดใหม่ของธนานุวัตร ต่อหน้าสื่อมวลชน ซึ่งได้ผลตอบรับดีมากจนหุ้นที่เคยร่วงของธนานุวัตร พุ่งขึ้นเป็นประวัติการณ์

          ตอนที่ 6 วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
          เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) บุกอู่ซ่อมรถของเจี๊ยบ (อุ๋ย บุดด้าเบลส) เพราะรู้มาว่าเจี๊ยบน่าจะมีรอยสักเสือ คาบแก้ว แต่กลับไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรมากนัก จนเยี่ยมถูกปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โทรตามให้มาดูเซอร์ไพรส์ ที่เตรียมไว้ให้เยี่ยมยุทธ นั่นคือปิ่นมุกจัดอีเว้นท์ เชิญนักข่าว ประกาศบอกรักเยี่ยมยุทธและขอเยี่ยมยุทธแต่งงาน เยี่ยมซึ่งยังไม่พร้อมสั่งให้ดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) เคลียร์นักข่าวออกไป แล้วลากปิ่นมุกกลับบ้าน พร้อมทั้งปฏิเสธ ยังอยากแต่งงานกับใครทั้งนั้น ทำเอาปิ่นมุกเสียอกเสียใจ ยิ่งได้เห็นว่าในกระเป๋าเงินของเยี่ยมมีกิ๊บติดผมของ ผู้หญิงเก็บไว้ ปิ่นมุกยิ่งสงสัยว่าเยี่ยมจะซ่อนผู้หญิงคนอื่นเอาไว้ ส่วนจินดา (แพร์ พิชชาภา) พอได้รู้ว่ปิ่นมุกถูก เยี่ยมปฏิเสธก็สะใจตามไปเย้ยปิ่นมุกถึงบ้าน ทำเอาปิ่นมุกคลั่งทะเลาะตบตีกับจินดา แต่พอปิ่นมุกถามว่าจินดา เป็นเจ้าของกิ๊บที่เยี่ยมเก็บไว้มั้ย จินดากลับปฏิเสธ สองสาวสงสัยทันทีว่าเยี่ยมน่าจะมีผู้หญิงคนที่ 3 ซุกซ่อนไว้ และปิ่นมุกจะต้องรู้ให้ได้ว่ามันคือใคร ที่ทำให้เยี่ยมปฏิเสธที่จะแต่งงานกับตน ปิ่นมุกส่งนักสืบตามดูเยี่ยม แต่ เยี่ยมก็หนีรอดไปจนได้ เยี่ยมตามหาตัวเจี๊ยบที่ปิดอู่ไปทำงานก่อสร้างให้กับตึกใหม่ของมูลนิธิเจ้าพระยา ที่ครูอารี (ต๋อย นฤมล) ดูแลอยู่ เยี่ยมอยากเห็นรอยสักของเจี๊ยบมากจนทำให้เกือบมีเรื่องกัน ครูอารีต้องเข้ามาห้าม และสั่ง แยกย้ายกันไป ส่วนเยี่ยมต้องอยู่ช่วยเก็บของที่กระจัดกระจายก่อนจะเจอกับดาวเหนือที่มาหาเจี๊ยบพอดี ดาวเหนือ บอกให้เยี่ยมกลับไปหาปิ่นมุก แต่เยี่ยมบอกว่าที่ตนต้องสับสนเสียสมาธิกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งหมดเพราะดาว คนเดียว ก่อนจะขอโอกาสจากดาวเหนืออย่าเพิ่งให้ใจกับแฟรงก์ (วิลลี่) ในเวลานี้ที่ตนยังไม่พร้อม เยี่ยมเผลอตัว จูบดาวที่หวั่นไหวกับความรู้สึกที่เยี่ยมถ่ายทอดมาให้ จนไม่รู้ว่าปิ่นมุกที่ตามมาดูได้เห็นทั้งคู่จูบกัน ความผิดหวัง เสียใจที่ถูกทรยศทำให้ปิ่นมุกอาละวาดกับดาวเหนือจนไฟไหม้ตึก จนเรื่องลุกลามใหญ่โตและทำให้ครูอารีตาย

FANCLUBENJOYJAM on August 26, 2018, 01:12:02 PM
“เจมส์ มาร์” พ่อมดการเงินสุดเพอร์เฟคกับบุคลิกสุดสวิง ในละคร “ดวงใจในไฟหนาว”







          เป็นอีกหนึ่งบทบาทความสนุกและท้าทายความสามารถของพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ อีกครั้งกับผลงานละครล่าสุดของเจ้าตัว ใน "ดวงใจในไฟหนาว" พ่อมดทางการเงินบุคลิกสุดสวิงหลากหลายอารมณ์

          เจมส์ มาร์ เผยว่า " ผมรับบทเป็นเยี่ยมยุทธครับ พ่อมดทางการเงินที่มีบุคลิกอารมณ์ซับซ้อน เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ยากสำหรับผมเหมือนกันเพราะมันแตกต่างจากตัวเรามากพอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องของนิสัย และตัวละครเยี่ยมยุทธยังมีความผิดปกติของบุคลิกและอารมณ์ ซึ่งผมก็ได้มีการเตรียมตัวและทำการบ้านกับบทบาทนี้พอสมควร โดยได้มีการไปปรึกษากับจิตแพทย์ท่านหนึ่ง เอาบทไปให้เขาดูและอ่านบทให้เขาฟัง ให้เขาช่วยวิเคราะห์ว่าคนที่มีบุคลิกอารมณ์ลักษณะแบบนี้เขาเป็นโรคอะไร ซึ่งอาการแบบนี้เขาเรียกว่าว่าโรค "บอเดอร์ไลน์ดิสออเดอร์" ซึ่งเป็นโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติทางด้านอารมณ์ที่ไม่มั่นคง อาการก็จะเหมือนกับโรคไบโพลาร์ แต่อารมณ์มันจะสวิงมากกว่าและอันตรายมาก เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมประทับใจครับ รู้สึกว่าเราได้เป็นอีกหนึ่งคนจริงๆ และได้ทำมันออกมาอย่างเต็มที่ ยังไงผมขอฝากละครดวงใจในไฟหนาวให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยนะครับ"

          แฟนๆสามารถติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ใน "ดวงใจในไฟหนาว" ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

FANCLUBENJOYJAM on September 05, 2018, 03:02:43 PM
จีน่า-ญีนา ซาลาส มุ่งมั่นทุ่มเท….พิสูจน์ฝีมือการแสดง ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกกับช่อง 3 “ดวงใจในไฟหนาว”



          เป็นการเปิดตัวประเดิมผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ของสาวหวาน จีน่า-ญีนา ซาลาส ในละคร "ดวงใจในไฟหนาว" ของผู้จัด คิง สมจริง และการแสดงครั้งนี้ของเธอถือได้ว่าท้าทายและ พิสูจน์ฝีมือ แถมงานนี้ต้องมาประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่าง เจมส์ มาร์ อีกด้วย

          จีน่า ณีน่า เผยว่า "รับบทเป็นดาวเหนือค่ะ เป็นลูกสาวของแม่บ้าน กตัญญู จงรักภักดี สดใส และเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มแข็ง คอยช่วยเหลือ เป็นเหมือนคนกลางสำหรับทุกๆคน ละครดวงใจในไฟหนาวเป็นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ของจีน่าก็ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควรค่ะ วันแรกๆ เราก็จะเกร็งๆ ตอนถ่ายทำเทคเยอะมาก กลับบ้านเราก็เครียดกลัวว่าการถ่ายทำจะช้าเพราะตัวเรา เราก็แบบไม่ได้แหละ ต้องทำการบ้านให้เยอะขึ้น อ่านบททำความเข้าใจหลายๆรอบ จีน่าก็โชคดีด้วยค่ะที่เวลามากองก็จะ มีพี่คิง (ผู้จัด) พี่เจมส์ พี่วิลลี่ และพี่ๆในกองคอยแนะนำการแสดงวิธีการเล่น ทำให้เราผ่อนคลายขึ้น ฝากละครดวงใจในไฟหนาวด้วยนะคะ เป็นละครเรื่องแรกจีน่าตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที ติดตามชมและ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2018, 11:05:29 PM
เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ดวงใจในไฟหนาว” ตอนที่ 9-10 (จันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง 33)









          ตอนที่ 9 วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
          แฟรงก์ (วิลลี่) ขอความรักจากดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ที่ไม่สามารถตอบรับความรู้สึกอย่างที่แฟรงก์ต้อง การได้ แต่แฟรงก์ไม่ยอมถอยง่าย ๆ และบอกจะรอจนกว่าดาวเหนือจะยอมใจอ่อน ทางด้านเยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ก็ปฏิเสธเรื่องแต่งงานกับปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) แต่จะขอหมั้นไว้ก่อน เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) ไม่พอใจ แต่ก็ขัดปิ่นมุกไม่ได้ พร้อมบอกหมั้นแล้วต้องแต่งงานภายใน 6 เดือน เยี่ยมและปิ่นมุกกลับไปทำงานที่ ธนานุวัตร เพื่อแก้ปัญหาด้านลบทุกอย่างที่ปิ่นมุกก่อไว้ ปิ่นมุกจัดแถลงข่าวการ กลับมาทำงานและประกาศจะ หมั้นกับเยี่ยมเร็ว ๆ นี้ ปิ่นมุกกลับมาเชิดหน้ามั่นใจได้อีกครั้ง แต่เยี่ยมกลับเฉยชา ทำให้ปิ่นมุกนึกแค้นดาวเหนือ ที่ได้ความรักจากเยี่ยมยุทธไป จึงคิดหาทางทำให้ดาวเหนือไม่ได้อยู่อย่างสงบสุขอีก ปิ่นตามไปรังควานชีวิตของ ดาวเหนือทั้งที่มูลนิธิ และหาทางใส่ความครีมจูเลียตที่ดาวเหนือขายอยู่จนชีวิตของ ดาวเหนือปั่นป่วน แม้เยี่ยม และธนู (อิน สาริน) จะช่วยแก้ต่างให้ แต่ธุรกิจและรายได้ของดาวเหนือก็ได้รับ ผลกระทบอย่างหนัก เยี่ยมมา ให้กำลังใจดาวเหนือ แดน (กระดุม) และเดือนเพ็ญ (แตน ราตรี) ถึงบ้านด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ถูก ดาวเหนือประกาศตัดขาดเลิกยุ่ง และไล่เยี่ยมให้ไปแต่งงานกับปิ่นมุกซะที ปิ่นจะได้เลิกยุ่งและทำลายคนอื่นซะที และคนที่เข้ามาช่วยกู้วิกฤตให้ดาวเหนือก็คือคุณแฟรงก์ และแฟรงก์ก็แนะนำให้ดาวเหนือลุกขึ้นสู้กับคนที่เข้ามา ทำร้ายเพื่อปกป้องตัวเองและคนที่ตัวเองรัก และแฟรงก์ก็จะเป็นคนช่วยทำให้ดาวเหนือมีพลังในการสู้ครั้งนี้เอง แฟรงก์รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรมและเนรมิตให้เป็นดาวเหนือคนใหม่ที่พร้อมจะสู้กับทุกคน และไปเปิดตัวต่อ หน้าทุกคนในงานแถลงข่าวเปิดตัวธนาคารโลโก้ใหม่ของธนานุวัตร ดาวเหนือลุกส์ใหม่ทำเอาทุกคนตกตะลึง

          ตอนที่ 10 วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
          เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) รู้ว่าดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ไม่ใช่คนเดิมที่ตนรู้จักอีกต่อไป เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) และพีระ (เอ็ม อภินันท์) เริ่มวิตกว่าแฟรงก์มีแผนการอะไรถึงได้รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรม ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โกรธที่ดาวเหนือมาขโมยซีนในงานของตน จึงตามไปรังควานธุรกิจขายกางเกงของแดน (กระดุม ธนายง) แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะดาวเหนือป้องกันเอาไว้แล้ว เยี่ยมพยายามตามสืบข้อมูลลับในเซฟของ เปรมจิตและตามหาร่องรอยของน้องสาวที่หายไป แต่ก็ยังไม่ได้อะไรมากนัก แถมยังมีเรื่องของดาวเหนือมาทำให้ เสียสมาธิอยู่เรื่อย เยี่ยมโกรธที่ดาวเหนือย้ายไปอยู่คอนโดฯใหม่ เพราะกลัวแฟรงก์ (วิลลี่) จะจัดการรวบหัวรวบ หางดาวเหนือ จึงสั่งธนู (อิน สาริน) ให้ตามสืบที่อยู่ใหม่ของดาวเหนือและตามไปแต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงตัว ดาวเหนือได้เลย เยี่ยมสั่งธนูซื้อคอนโดทั้งชั้นที่อยู่ติดกับห้องของดาวเหนือเพื่อจะได้ไปหาดาวเหนือและกันท่า แฟรงก์ได้สะดวก แต่เยี่ยมกลับถูกดาวเหนือใช้เสน่ห์ปั่นหัวจนเยี่ยมหลงใหลโงหัวไม่ขึ้น ทางด้านปิ่นก็สติแตกไป มีเรื่องกับนักข่าวที่มาสัมภาษณ์และเอาไปเปรียบเทียบกับดาวเหนือ ทำให้ปิ่นมุกถูกโลกโซเชียลเล่นงานอย่างหนัก จนหุ้นของธนานุวัตรตก เปรมจิตจึงตัดสินใจเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ของธนาคารเป็นเยี่ยมยุทธแทนปิ่นมุก และให้ เยี่ยมออกงานในฐานะพรีเซนเตอร์ของธนานุวัตร ไปร่วมยินดีกับงานเปิดตัวธนาคารเจ้าพระยายุคใหม่ของแฟรงก์ แม้เยี่ยมทำเป็นไม่สนใจดาวเหนือ แต่พอเห็นหนุ่ม ๆ รุมดาวเหนือ ก็ออกอาการปรี๊ด แตกทั้งหึงและห่วงจนมีเรื่อง ชกต่อยกันในงาน ทำให้ปิ่นมุกและเปรมจิตไม่พอใจมาก ปิ่นเร่งให้เปรมจิตจัดงานหมั้นเร็วขึ้น แต่แล้วเยี่ยมยุทธ กลับหายตัวก่อนงานหมั้นจะเริ่ม!!!!

FANCLUBENJOYJAM on September 07, 2018, 11:45:28 PM
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ คุณหนูเอาแต่ใจ…ทายาทธนาคารหมื่นล้าน พร้อมจัดเต็มแฟชั่นสุดชิค ในละคร “ดวงใจในไฟหนาว”



          นอกจากจะเป็นนางแบบสาวสวยฝีมือดีบนเวทีแคทวอล์คแล้ว ฝีมือทางด้านการแสดงแต่ละ เรื่องของเธอก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กันสำหรับสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ตอนนี้ผลงานละครล่าสุด มารับบทบาทคุณหนูสาวสุดมั่นเอาแต่ใจ ในละคร ดวงใจในไฟหนาว

          เรื่องนี้เป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจสุดๆค่ะ เพราะเราถูกทางบ้านตามใจมาตั้งแต่เด็ก เป็นทายาทธนาคารหมื่นล้าน แต่ตัวเองไม่ได้สนใจด้านการเงิน การธนาคารเลย เราจะสนใจให้เรื่องของศิลปะ แฟชั่นมากกว่า แต่คุณแม่ของเราไม่ยอมเพราะเราเป็นลูกคนเดียว อยากให้เรามาทำงานธนาคารมากกว่า เรื่องนี้โยได้จัดเต็มกับเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวด้วยค่ะ สนุกมากเวลาแต่งตัว แต่ไม่รู้ทีมเสื้อผ้าหน้าผมจะสนุกกับเราหรือเปล่า (ยิ้ม) เขาอาจจะเหนื่อย แต่เรื่องนี้จัดเต็มจริงๆค่ะ เราก็มีช่วยดีไซน์บ้าง แชร์ๆกัน เวลามากองนี้รู้สึกสนุกได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่ซ้ำซากจำเจ มีหลายอย่างให้เราได้ลองคิดลองทำ และตัวพี่คิงเองก็ค่อนข้างเปิดโอกาสให้เราได้นำเสนอ รู้สึกว่าได้ใส่อะไรไปในละครเรื่องนี้เยอะเลย โยขอฝากละครดวงใจในหนาวด้วยค่ะ เป็นละครดีอีกเรื่องหนึ่งที่ทางกู๊ด ฟีลลิ่งอยากนำเสนอ ตัวโยเองก็รักตัวละครตัวนี้มาก เพราะมีหลายพาร์ตให้ได้เล่นได้สนุกไปกับมัน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

          แฟนๆสามารถติดตามชมฝีมือการแสดงของนางแบบสาวสวย "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้ในละคร "ดวงใจในไฟหนาว" ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

FANCLUBENJOYJAM on September 18, 2018, 11:06:32 PM
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ดวงใจในไฟหนาว” ตอนที่ 11-12 (จันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง 33)









          ตอนที่ 11 วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561
          ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โกรธที่เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ทิ้งงานหมั้นไปหาดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ทำให้ งานหมั้นต้องถูกยกเลิก ปิ่นมุกเอาปืนไปบุกจะยิงดาวเหนือถึงคอนโดฯ แต่โชคดีที่เยี่ยมยุทธเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกไว้หมดแล้ว และแฟรงก์ (วิลลี่) ก็เอาคลิปนี้แชร์ให้ว่อนโลกโซ เชียล ทำให้ปิ่นมุกโดนสังคมสับเละ และวิจารณ์อย่างหนัก แถมเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) ยังมาเครียดที่หุ้นตก จนผู้ถือหุ้นธนาคารเตรียมจะขายหุ้นทิ้ง เปรมจิตจึงอาละวาดจนเยี่ยมยุทธต้องเข้ามาห้าม และได้เห็นกรอบรูปปิ่น มุกสมัยเด็กตกแตก ในรูปปิ่นมุกสวมสร้อยคอที่มีจี้รูปดาวอยู่ ซึ่งเป็นสร้อยที่เยี่ยมยุทธจำได้ว่าคือสร้อยที่น้องสาว ของตนสวมตอนไฟไหม้ เยี่ยมยุทธสงสัยทันทีว่าปิ่นมุกจะเป็นน้องสาวที่ตนตามหาอยู่ จึงทำดีและคอยอยู่ข้าง ๆ ปลอบใจให้ปิ่นมุกคลายกังวล พร้อมทั้งส่งเส้นผมของปิ่นมุกไปตรวจดีเอ็นเอแบบลับ ๆ เยี่ยมสบายใจที่อีกไม่ นานเรื่องทุกอย่างจะจบลง จึงไปหาดาวเหนือและขอร้องให้ดาวเหนือรอตนอีกไม่นาน ดาวเหนือพยายามใช้ความ รักและจริงใจเปิดเผยความรู้สึกทุกอย่างให้เยี่ยมรับรู้เพื่อดึงเยี่ยมให้กลับมาหาตน และหยุดทุกอย่างที่กำลังทำกับ ปิ่นมุก แต่เยี่ยมยุทธกลับยังไม่พร้อมที่จะอยู่ข้าง ๆ และจากไป ทำให้ดาวเหนือเสียใจมาก แฟรงก์ยังคงเดินเกมปั่น หัวปิ่นมุกและเปรมจิตด้วยการส่งรูปที่ดาวเหนือถ่ายกับดาวเด่น (อั้ม ถิร) แบบรักใคร่กลมเกลียวกัน ทำให้ปิ่นมุก คลั่งจนถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่เยี่ยมยุทธตามไปช่วยไว้ทัน และครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำว่าเยี่ยมเห็นปิ่นมุกสำคัญมาก กว่าดาวเหนือ ทำให้ดาวเหนือทั้งเสียใจ และไม่เข้าใจในตัวเยี่ยมมากขึ้นทุกที ส่วนเปรมจิตก็โกรธที่ปิ่นมุกถึงขั้น จะฆ่าตัวตาย จึงสั่งคนไปจัดการดาวเด่นจนพิการ ทำให้ดาวเหนือเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้ดาวเด่นต้องเดือดร้อน พร้อมกับขอให้แฟรงก์หยุดทุกอย่าง ทุกเกม เพราะไม่อยากเห็นใครต้องสูญเสียอีก

          ตอนที่ 12 วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
          ผลการตรวจดีเอ็นเอของปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ออกมาว่าไม่ตรงกับเยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ทำให้ เยี่ยมถึงกับเครียดที่ตามหาน้องไม่เจอซะที แฟรงก์ (วิลลี่) ปลอบใจดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ที่กำลังท้อแท้อยากออก จากเกม ด้วยการหลอกให้เยี่ยมยุทธมาหาและดินเนอร์กัน แต่แล้วปิ่นมุกก็โทรมาบอกว่าคนที่ให้สร้อยคอรูปดาว คือดาวเหนือ เยี่ยมยุทธช็อคที่รู้ว่าดาวเหนือเป็นน้องสาวทำให้อาการปวดหัวกำเริบขึ้นมาอีก เยี่ยมแอบเอาเส้นผม ของดาวเหนือส่งตรวจดีเอ็นเอทันที พร้อมกับภาวนาให้น้องสาวของตนไม่ใช่ดาวเหนือคนนี้ ปิ่นมุกที่เริ่มบำบัด กับหมอเปลว (มิค บรมวุฒิ) ได้ซักพัก ทำให้เป็นคนใจเย็น และเริ่มปรับความคิดใหม่ เพื่อจะเป็นคนใหม่ที่ดีกว่า เดิม จนปิ่นมุกไปได้ยินเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) สั่งให้คนไปเผาบ้านของดาวเด่น (อั้ม ถิร) เพื่อฆ่าปิดปากที่มา แบล็คเมล์เอาเงิน 10 ล้านแลกกับความลับเรื่องที่ปิ่นมุกทำให้ครูอารีตาย แต่แล้วปิ่นมุกก็ตัดสินใจตามไปช่วยดาว เด่นจนรอดตายมาได้ พร้อมกับสุนทร (ใหญ่ ฝันเด่น) ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ไฟไหม้ ทำให้ความทรงจำในอดีตที่ เคยเผาบ้านของพ่อแม่เยี่ยมจนมีคนตายตามมาหลอกหลอน สุนทรวิ่งฝ่าเข้าไปช่วยดาวเด่น และ ปิ่นมุกให้ออก จากกองไฟสำเร็จ ทั้งปิ่นมุกและสุนทรต่างก็ปลดล็อกและชดเชยความผิดของตนที่เคยทำมาได้ ทางด้านจินดา (แพร์ พิชชาภา) ตามง้อธนู (อิน สาริน) และตัดสินใจแนะนำธนูให้รู้จักกับพีระ (เอ็ม อภินันท์)แต่พีระกลับ ระเบิดอารมณ์โกรธและไม่ยอมรับธนูที่จะเข้ามาเป็นแฟนของจินดา ส่วนเยี่ยมยุทธได้รับผลตรวจดีเอ็นเอของดาว เหนือที่ไม่ตรงกับตนเองก็ดีใจมาก ตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่างให้ดาวเหนือฟัง ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ และสัญญาว่าจะไม่โกหกกันอีก ส่วนสุนทรตัดสินใจเปิดเผยความจริงเรื่องไฟไหม้ในอดีตจนเป็นข่าวดังขึ้นมา ทำให้เปรมจิตโกรธมากสั่งคนไปจัดการกับสุนทรทันที