Facebook on August 16, 2018, 08:15:59 AM
สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด “เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล” ถอดแบบความลับความสำเร็จของคนญี่ปุ่น



          สำนักพิมพ์วิช ขอแนะนำหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด "เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล" โดย เซนเซเล็ก ศุภวิทย์ ภาษิตนิรันดร์ และเซนเซแป๊ะ วิฑูรย์ สูงกิจบูลย์ ทั้งสองท่านคือนักเขียน นักพูด และวิทยากรชื่อดัง ซึ่งได้รวบรวมและกลั่นกรองจากความรู้ระดับโลก ผ่านแนวคิดและมุมมองของคนญี่ปุ่น ที่เคยลงในแฟนเพจ Leanovative Thinking By Sensei Lek & Sensei Pae กว่า 200 บทความ มาคัดเลือกและย่อยให้ง่ายเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ให้เป็นคู่มือพัฒนาศักยภาพคนไทย รวมถึงบุคลากรคนทำงานในองค์กรทุกระดับ ได้รู้ความลับความสำเร็จของคนญี่ปุ่น ที่เริ่มต้นจากระบบความคิดที่ชาญฉลาด เรียบง่าย และนำไปใช้ได้จริง โดยเนื้อหาได้แบ่งเป็น 3 หมวดใหญ่ 30 ข้อย่อย ได้แก่ ภาคที่ 1 กำลังใจดี ผู้อ่านจะได้รับแรงบันดาลใจชั้นยอด จากเรื่องราวที่ทำให้ใจคุณมีพลังอีกครั้ง พร้อมก้าวข้ามอุปสรรค และพิชิตเป้าหมายได้อย่างชาญฉลาด ภาคที่ 2 คิดดี ผู้อ่านจะได้รับหลักคิดสไตล์คนญี่ปุ่น ที่คุณนำไปพัฒนาตัวเองได้ทันที และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น วิธีคิดที่เฉียบคม วิธีนำเสนออย่างมืออาชีพ เป็นต้น และ ภาคที่ 3 ทำดี ผู้อ่านจะได้รับวิธีการลงมือทำที่ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน เป็นขั้นเป็นตอน แต่ได้รับผลลัพธ์มหาศาล

          หนังสือเล่มนี้ไม่ได้มุ่งหวังให้ผู้อ่านเปลี่ยนเรื่องยิ่งใหญ่ที่ไกลเกินเอื้อม แต่จะแสดงให้เห็นว่า การจะประสบความสำเร็จในชีวิต หรือการนำพาองค์กรไปสู่ความยิ่งใหญ่ เราต้องเริ่มต้นจากเปลี่ยนเรื่องเล็กน้อยให้มีประสิทธิภาพ เปลี่ยนสิ่งที่ทำประจำให้ได้มาตรฐาน เปลี่ยนวิธีคิดที่ยากให้นำไปสู่การลงมือทำที่ง่าย แล้วเราจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่มีคุณภาพ เป็นที่ต้องการ และประสบความสำเร็จในที่สุด

          สำหรับผู้ที่สนใจหนังสือ "เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล" สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ร้าน ซีเอ็ดบุ๊ค ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.se-ed.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-826-8753-4