du_sit on August 16, 2018, 12:37:48 AM
พิจักษณ์ เพชรสงค์ (เอี้ยงปู่ยีนส์) เซียนพระชื่อดัง จัดงานคล้ายวันเกิดเพื่อการกุศล
เปิดประมูลภาพ ของรักของหวง นำเงินรายได้เข้าโครงการ ไออุ่นแห่งขุนเขา เพื่อน้อง ๆ บนดอย




 



เอี้ยงปู่ยีนส์ ผู้มากด้วยคุณงามความดีและบารมีจากพี่น้องและผู้หลักผู้ใหญ่มากมาย ในบ้านเมืองให้ความรักและความเมตตา ใว้วางใจในการทำกิจกรรมต่างๆซึ่งส่วนมากจะเป็นการกุศล  และเมื่อวันที่11 สิงหาคม2561 นี้ เอี้ยงปู่ยีนส์ ได้จัดงานคล้ายวันเกิดที่คลองเพลง 1 รังสิต-นครนายก โดยมีเจตนาเพื่อระดมทุนหารายได้ในการจัดการประมูลของรักของหวงเพื่อนำเงินรายได้เข้าโครงการ ไออุ่นแห่งขุนเขา เพื่อน้อง ๆ บนดอย โดยรายได้จะนำไป จัดซื้อ อุปกรณ์การเรียนการสอน ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว จัดทำโรงเรือนสำหรับโครงการอาหารกลางวันเพื่อน้อง ๆ บนดอย ซึ่งหลายคนขาดโอกาส ขาดแคลนเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มในหน้าหนาวจะได้รับความเดือดร้อนมาก



 



ด้วยความที่เอี้ยงปู่ยีนส์ เคยพบกับความยากลำบากมากที่สุดมาก่อนในชีวิต ในยามที่ตนเองได้ประสบความสำเร็จ จึงได้ชักชวนพี่น้องเพื่อนฝูงจากทุกวงการ โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่านทั้งที่เคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณะสุข ท่านสุนทร วิลาวัลย์ และรองอธิบดีกรมที่ดิน ท่านณรงค์ สืบสกุล และผู้อำนวยการทำเนียบรัฐบาล ท่านพันศักดิ์ เจริญ ทั้งนักการเมือง ทั้งวงการพระเครื่องนำโดยหนึ่งสมุย , แบงค์บางแคฯ รวมทั้งวงการศิลปิน ดารา นักร้องนักดนตรี มาร่วมงานและสนับสนุนโครงการ และศิลปินวาดภาพชื่อดังเช่นอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จากวัดร่องขุ่นได้ส่งภาพมาร่วมประมูล  อาจารย์มานิตย์ นิเวศน์ศิลป์ศิลปินภาพวาดสีน้ำระดับชาติได้กรุณาให้เกียรติ์มาร่วมวาดภาพสด ๆ บนเวทีเพื่อร่วมประมูลหารายได้ อีกทั้งอาจารย์เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ที่ยังคงตำนานชีวิตบรมครูเครื่องเป่า แจ๊สแห่งสยามประเทศ ให้เกียรติ์ร่วมเป่าเพลงอวยพร






และศิลปินเพลงเพื่อชีวิต น้าหงาคาราวาน , ครูสีเผือก คนด่านเกวียน , มงคล อุทก ธันวา ราศีธนู ,นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย ถั่วแระ เชิญยิ้ม ดารานักบู้ระดับฮออลิวูด โทนี่จา หรือ จาพนม ยีรัมย์ และ ซ่าส์ หมาว้อ ให้เกียรติร่วมอวยพร รวมทั้งเพื่อนๆกลุ่มใบค์เกอร์ อาทิ กลุ่มแบล็คแองเจิล ,กลุ่มคนเดินทาง ,กลุ่มเพื่อนทำเนียบรัฐบาล ,กลุ่มอิมมอลทอล ,กลุ่มคอมมานเดอร์ซิตี้ ,กลุ่มเดอะไนน์ ,กลุ่มบลูโซน ,กลุ่มบูรพา และกลุ่มบันเทิง มาร่วมงานกันคับคั่ง



 





โดยการจัดประมูลครั้งนี้ มีรายได้จำนวน 197,000 บาท ซึ่งเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนรักเอี้ยงปู่ยีนส์รวมกันแบ่งปันน้ำใจให้โครงการ ไออุ่นแห่งขุนเขา ซึ่งจะทำการมอบเงินรายได้เพื่อใช้ในการก่อสร้างอาคารในวันที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00 น. ณ โรงเรียนบ้านบ่อหลวง อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน และมีการส่งมอบอาคารอีกทีในวันที่ 5 ธันวาคม 2561

ทั้งนี้ เอี้ยงปู่ยีนส์ ยังคงจะร่วมกับพี่ๆน้องๆเพื่อนๆจัดทำกิจกรรมดีๆต่อสังคมเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณแผ่นดินสืบต่อไป