FC on August 15, 2018, 03:16:30 PM


เรื่องย่อ : เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ



          บทโทรทัศน์โดย : จิรศักดิ์ โย้จิ้ว, พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, ณัฐธชัย พุ่มฉัตร,
          พลองพล รัตนวงศ์, นนท์ปวิธ ต้นเนียม
          กำกับการแสดงโดย : เสกสรรค์ สิงอุไร อำนวยการผลิตโดย : ถกลเกียรติ วีรวรรณ
          ออกอากาศ : ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 14 สิงหาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

          แหงล่ะ!! ใคร ๆ ก็ล้วนมีที่มา มีจุดเริ่มต้นกันทั้งนั้น "แก๊งสามทหารเสือ" ก็เช่นกัน
          กว่าความสัมพันธ์จะมันส์ ได้อย่างทุกวันนี้ ก็ต้องผ่านอะไรมาเย๊อะ
          มาร่วมย้อนเวลาพาทุกท่านไปสู่ตำนานยุค "Freshy ของแก๊งสามทหารเสือ" พร้อมกัน!!

          ย้อนกลับไป ณ จุดเริ่มต้น เสือ ชะนี เก้ง ในวัยน้องใหม่ Freshy แห่งรั้วมหาวิทยาลัย สถานที่ที่ทำให้ 3 เสือมาเจอกัน เริ่มจาก ตั้ม (ทอย-ปฐมพงศ์) หนุ่มนครปฐมหน้าตาดี ใสซื่อ สุภาพ จิตใจดี มีมารยาท ชอบถ่ายภาพ เพิ่งเลิกกับแฟน เข้ามาใช้ชีวิตที่กรุงเทพ ในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นครั้งแรก ชาตรี หรือ ชีต้า (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ) รูปลักษณ์ภายนอกเป็นผู้ชายหล่อเข้ม แต่แท้จริงแล้วชาตรีเป็นเกย์ และที่เขาไม่สามารถเปิดเผยตัวตนให้ใครรู้ได้ เพราะมีพ่อเป็นทหารที่เข้มงวด และคนสุดท้าย ออย หรือ เจ๊ออย (ก้อย - อรัชพร) สาวสวย สุดแซ่บ ผู้เคยผ่านการเรียนมหาวิทยาลัยมาแล้ว 1 ปี ก่อนจะซิ่วมาเข้านิเทศ ที่น่าจะสนุกกว่าการเรียนบัญชีที่ She ไม่ปลื้ม เพราะออยเป็นคนสุขนิยม ชอบเอาชนะ เอาแต่ใจ

          เรื่องราววุ่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อทั้ง 3 คนมาเจอกันในวันรับน้องที่มหาวิทยาลัย เพราะออยดันไปตกหลุมรัก ชาตรี โดยหารู้ไม่ว่าชาตรีเป็นเกย์ ที่นอกจากจะไม่ชอบออยแล้ว ชาตรียังหลงรักตั้มเข้าไปอีก แต่เพราะความลับ เรื่องเป็นเกย์จะเปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้ ชาตรีจึงต้องทำแอ๊บแมนหลอกทุกคน และคบกับตั้มในฐานะเพื่อนสนิทเท่านั้น ส่วนตั้มก็คบกับชาตรีเพราะต้องการความกลมกลืน เพื่อจะได้เข้าถึงวิถีคนกรุงเทพมากขึ้น และด้วยความเป็นเสือที่มีติดตัวมา ทำให้ชีวิตในมหาวิทยาลัยของตั้มเปรียบเหมือน ทุ่งหญ้าซาวันน่าที่เต็มไปด้วยเหยื่ออันโอชะ ให้เสือผู้หญิงอย่างตั้มออกล่าอย่างสนุกสนานไม่เว้นวัน

          ด้วยเรื่องราวรัก 3 เส้านี้เองที่ทำให้มิตรภาพของเพื่อนทั้ง 3 คนได้ก่อตัวขึ้น แต่กว่าจะมาเป็น "แก๊งสามทหารเสือ" ได้นั้นมันก็ไม่ธรรมดา งานนี้ ตั้ม-ออย-ชีต้า จะสร้างวีรกรรมอะไรให้โลกจำอีก ตามชมได้ในซิทคอมแซ่บซี๊ดจี๊ดใจ ฮาปวดไตปวดตับ "เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ" ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 14 ส.ค.นี้ บน LINE TV เท่านั้น

          ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบท ตั้ม
          ตั้ม ชายหนุ่มหน้าตาดี ใสซื่อ สุภาพ จิตใจดี มีมารยาท ชอบถ่ายภาพ และเพิ่งเลิกกับแฟน จึงออกเดินทางจากนครปฐมเข้ามาใช้ชีวิตเด็ก มหาวิทยาลัยในกรุงเทพครั้งแรก

          ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต รับบท ชีต้า (ชาตรี)
          ชาตรี หรือ ชีต้า ผู้มีรูปลักษณ์ภายนอกเป็นผู้ชายหล่อเข้ม แต่แท้จริงแล้ว ชาตรีเป็นเกย์ และที่เขาไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ เนื่องจากมีพ่อเป็นทหารที่ เข้มงวดและรังเกียจเพศที่ 3 เป็นอย่างมาก

          ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท เจ๊ออย
          ออย หรือ เจ๊ออย สาวสวยสุดแซ่บ ผู้เคยผ่านการเรียนมหาวิทยาลัย มาแล้ว 1 ปี แต่ด้วยความที่ไม่ชอบเรียนบัญชี เธอจึงซิ่วออกมาเพื่อเข้านิเทศ เพราะคิดว่าน่าจะสนุกกว่า จนได้มาเจอกับตั้ม และ ชาตรี ออยเป็นคนสุขนิยม ชอบเอาชนะ ชอบเอาแต่ใจ เพราะที่บ้านมีฐานะรวยมาก ออยจึงได้รับการเลี้ยง ดูมาแบบตามใจ
« Last Edit: August 17, 2018, 02:48:46 PM by FC »

FC on August 15, 2018, 03:21:20 PM
“LINE TV Originals” จับมือ “ช่องวัน 31” เปิดตัว “เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ”

          คุณเดียว วรตั้งตระกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม วัน ทีวี จำกัด , คุณระฟ้า ดำรงชัยธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ – สายงานการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม วัน ทีวี จำกัด พร้อมด้วย คุณพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV , LINE ประเทศไทย จัดแถลงข่าวเปิดตัวซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ" กับเรื่องราวที่เล่าย้อนไปสู่จุดเริ่มต้นของ แก๊ง 3 ทหารเสือ "ตั้ม – ชีต้า – ออย" ในสมัยเป็นน้องใหม่ Freshy ในรั้วมหาวิทยาลัย สถานที่ที่ทำให้ 3 เสือมาเจอกันครั้งแรก ซึ่งจะออนแอร์ทาง LINE TV เท่านั้น โดยได้นักแสดงนำ อาทิ ทอย ปฐมพงศ์ รับบทเป็น "ตั้ม" , ก้อย อรัชพร รับบทเป็น "เจ๊ออย" และ ปังปอนด์ อัครวุฒิ รับบทเป็น "ชาตรี" หรือ "ชีต้า" นอกจากนี้ภายในงานยังได้ แกงส้ม ธนทัต , หญิง รฐา , อ๊อฟ ปองศักดิ์ และมะปราง อลิสา รวมทั้งผู้กำกับฯ จ้าน เสกสรรค์ มาร่วมเสริมทัพความสนุก ทำให้บรรยากาศในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความครึกครื้น โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 ตึก GMM GRAMMY เมื่อบ่ายวันก่อน

          ซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ" ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 14 ส.ค.นี้ บน LINE TV เท่านั้น

FC on August 17, 2018, 02:47:33 PM
“เปิดตำนาน 3 ทหารเสือ”





          ย้อนวัยไปสู่สมัย Freshy น้องใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน แค่วันแรกที่ได้เจอกัน ก็เริ่มมันส์กับความสัมพันธ์ชวนสยิวใจ เมื่อสาวซิ่วอย่าง "เจ๊ออย" (ก้อย - อรัชพร โภคินภากร) เกิดอุบัติตกหลุมรัก "ชาตรี" (ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต) สุดหล่อแอ๊บแมนแสนดิบ แต่กระแทกใจออยเป็นที่สุด แต่ชาตรีกลับไปตกหลุมรัก "ตั้ม" (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) หนุ่มหล่อหน้าใส จิตใจดี จากต่างจังหวัด ที่ฟ้าเป็นใจบันดาลให้ชาตรีและตั้มได้มาเป็นรูมเมทอยู่ หอห้องเดียวกัน ความมันส์แห่งตำนานแก๊ง 3 เสือจึงเริ่มขึ้น แต่จะสนุกสนาน อลหม่าน และ แซ่บ ซ่าส์ ขนาดไหน? ต้องติดตามไปลุ้นกันได้ใน "เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ" วันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ 20.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น