FC on August 15, 2018, 08:26:52 AM
“วิลลี่-ป๊อก” ยกทัพเรียกเสียงฮา ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์”









          หลังทำเอาคนดูประทับใจมาแล้วใน "ป่ากามเทพ" ล่าสุด "วิลลี่ แมคอินทอช และ ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์" ก็หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในละคร "คุณพ่อจอมซ่าส์" ถ่ายทอดเรื่องราวความอลหม่านในครอบครัวที่แฝงไปด้วยแง่คิดอย่างสนุกสนานให้แฟนๆ อย่างครบรส ร่วมด้วย มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ, วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ขุน - ชานนท์ อักขระชาตะ และนักแสดงมากฝีมือที่ยกทัพกันมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแบบเต็มอิ่ม อีกหนึ่งผลงานการกำกับของกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไบค์เกอร์สุดซ่า หนุ่มหล่อ เพลย์บอย ผู้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข คบผู้หญิงแบบไร้ข้อผูกมัด และไม่มีทีท่าจะผูกพันกับใคร ท่ามกลางความระอาของครอบครัว ที่ต้องการให้ลงหลักปักฐานเสียที จู่ๆ โลกทั้งใบของพันอินทร์ ต้องพลิกกลับ ด้วยการมาปรากฏตัวของ แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) ไอ้หนูวัย 16 ปี ที่หน้าตาเหมือนพันอินทร์ เป๊ะ ทุกองศา แบบไม่ต้องสืบว่าลูกใคร แสนแก้ว แสดงตัวเป็นหนุ่มน้อยวัยใส ที่มาตามหาพ่อ ที่ไข่ทิ้งไปเมื่อ 16 ปีที่แล้ว พันอินทร์แทบจะไม่มีความทรงจำอะไรเหลืออยู่ว่าเขาไปทำสาวที่ไหนท้องมาก่อน หลังจากใช้เวลาเรียบเรียงอดีต เขาพบว่าเขาได้ ทิพย์เกสร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) สาวชาวบ้านแสนสวยสุดซื่อ ในขณะที่ไปออกค่ายกิจกรรมระหว่างเรียนหนังสือในมหาวิทยาลัยเมื่ออายุเพียง 18 ปี ..แต่นั่นมันเป็นเพียงความรักความใคร่ ชั่วครู่ชั่วยามในสมัยเด็กของเขา ใครจะไปคาดคิดจะเปิดปุ๊ปติดปั๊บได้เร็วจากการมีความสัมพันธ์กันเพียงไม่กี่ครั้ง และทำไมไม่เคยมีการติดต่อให้ได้รับรู้มาก่อน

          ชีวิตของพันอินทร์ หนุ่มโสดจอมซ่า กลายเป็นคุณพ่อแมวเซา ด้วยโดนลูกสุดที่รักที่เพิ่งโผล่มา คอยตามติด สารพัดจนไม่มีเวลาไปแสวงหาความสุขจากบรรดาผู้หญิงในลิสต์ได้สักคน แถมยังต้องคอยคิดว่าจะทำตัวแมนอย่างไร ให้เป็นตัวอย่างให้ลูก เพราะจากบุคลิกภาพของแสนแก้ว สภาพความนุ่มนิ่ม คล้ายกับจะโอนเอียงไปทางตุ๊ด เหรือเกย์มากกว่าเด็กผู้ชาย หารู้ไม่ว่า ความจริงแล้ว แสนแก้ว คือเด็กผู้หญิง ที่แสนเจ้าเล่ห์ จอมวางแผน ที่ทั้งชีวิตโหยหาอยากมีพ่อ อยากให้พ่อและแม่กลับมาพบรักกันใหม่ เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวเป็นเรื่องไม่น่าให้อภัย แต่เธอเชื่อว่า แม่ยังคงทั้งรักทั้งแค้นพ่ออยู่มาก จึงไม่ยอมแต่งงานใหม่ ทั้งๆ ที่มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบมากมาย รวมถึง สินธร (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ไบเกอร์หนุ่มน้อย ที่แค่พบสบตา ทิพย์เกสร ครั้งแรกก็หลงรักหัวปักหัวปำ ในฐานะที่เป็นรักแรก จนกลายเป็นคู่แค้นกับแสนแก้ว ที่หวงแม่ยิ่งชีวิต ความแสบของแสนแก้ว สร้างความปั่นป่วนให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง เรื่องราวสุดแสนวุ่นวาย จึงเกิดขึ้นติดตามบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน "คุณพ่อจอมซ่าส์"

          โดย วิลลี่ เผยว่า "ดีใจนะที่ได้กลับมาเล่นกับป๊อกอีกครั้ง เรื่องนี้อัพเลเวลการทะเลาะกันขึ้นมานิดหนึ่ง ออกแอคชั่นเยอะ ต่อปาต่อคำเถียงกันสนุกมาก ตอนถ่ายเราตกลงกันว่าต่างฝ่ายจะไม่ยั้ง ผมจะเล่นโอเวอร์ คือเขารู้อยู่แล้วแหละว่าในวงการบันเทิง วิลลี่น่ะล้น (หัวเราะ) แล้วในบทผมจะเจ้าชู้มากมีพัวพันอยู่กับผู้หญิงตลอดเวลา ก็กระชุ่มกระชวยมากครับ (หัวเราะร่วน) ก็ต้องขอบคุณทีมงาน ผู้กำกับ ที่เข้าใจและรู้จักชีวิตจริงของผมกับตัวละครตัวนี้ตรงข้ามกัน เขาเลยยื่นบทที่ท้าทายให้ (หัวเราะร่วน)"

          ด้าน ป๊อก เสริมต่อว่า "สนุกค่ะ บอกเลยว่าใครที่คิดถึงเราสองคนตบตีกันก็อยากให้ดูค่ะ เพราะเวลาพี่วิลลี่เล่นแล้วมันดูเป็นเรื่องตลก ตอนเล่นก็สนุกสนาน เรียกว่ามากองถ่ายทีไรไม่รู้สึกว่ามาทำงาน มาเล่นกับเพื่อน มาปาร์ตี้ ผ่อนคลายเล็กๆ ซึ่งในบทของ ทิพย์เกสร ก็มีความเหมือนป๊อกมากด้วย มีความดุ มีความเฮฮา แต่เราก็พยายามเล่นให้แตกต่าง มันเป็นความสนุกของคนเป็นนักแสดงที่เราได้เล่นในสิ่งที่แปลกแตกต่างเรื่อยๆ ค่ะ อย่างตอนที่ต้องไปออกค่ายของมหาวิทยาลัย ปกติชีวิตจริงเราไม่เคยออกค่ายแบบนี้ เพราะพ่อแม่ไม่ปล่อย พอได้มาสัมผัสบรรยากาศในละครก็สนุกดีค่ะ และนอกจากความบันเทิงแล้วละครเรื่องนี้ยังสะท้อนมุมมองวิธีการเลี้ยงลูกวัยรุ่นว่าถ้าสปอยล์เกินไปก็ไม่ดี หรือการเข้มงวดเกินเหตุอยู่ในกรอบมากไปก็ไม่ดี ทุกอย่างต้องกลางๆ เราต้องสอนให้เขาเอาตัวรอดได้ในสังคม"

          ติดตามความสนุกสนานของละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25

FC on August 15, 2018, 08:27:33 AM
เรื่องย่อละคร “คุณพ่อจอมซ่าส์” ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไบค์เกอร์สุดซ่า หนุ่มหล่อ เพลย์บอย ผู้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข คบผู้หญิงแบบไร้ข้อผูกมัด และไม่มีทีท่าจะผูกพันกับใคร เที่ยวสนุกเฮฮาไปวันๆ โดยไม่รู้ว่าตัวเองมีลูกกับ ทิพย์เกสร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) นั่นคือ แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) สาวน้อยวัย 16 ปี ที่แสนเจ้าเล่ห์ สุดแสบ ซึ่งแสนแก้วเติบโตมาโดยไม่มีพ่อ ทำให้เขาโหยหาอยากเจอพ่อแท้ๆ เพื่อทำให้ครอบครัวสมบูรณ์ พอแสนแก้วเข้าเรียนมหาวิทยาลัย แสนแก้วก็เริ่มออกตามหาพ่อทันที

FC on August 18, 2018, 12:50:38 PM
เรื่องย่อละคร “คุณพ่อจอมซ่าส์” ตอนที่ 2-3 ออกอากาศวันพุธที่ 22 – วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) ย้ายเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ ปุ๊บ แสนแก้วก็เริ่มหาข้อมูลและที่อยู่ของ พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) อย่างละเอียด แล้วหลังจากนั้นแสนแก้วก็ปลอมตัวเป็นผู้ชายและเข้าไปหาพันอินทร์ที่บริษัทเพื่อแสดงความเป็นลูก แต่พันอินทร์กลับไม่เชื่อ กฤษณะ (ขุน - ชานนท์ อักขระชาตะ) น้องชายพันอินทร์ จึงแนะนำให้พาแสนแก้ว ไปตรวจ DNA กับ หมออาทิตย์ (โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ)

          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก ทิพย์เกสร เดินทางมาส่ง แสนแก้ว ที่กรุงเทพฯ เสร็จเรียบร้อย จู่ๆ ทิพย์เกสรก็รู้สึกกังวลใจกลัวแสนแก้วแอบไปหาพันอินทร์ ทิพย์เกสรจึงย้อนกลับมาที่บ้านอีกครั้ง ปรากฏว่าแสนแก้วไม่อยู่บ้าน ทิพย์เกสรจึงไปตามหาแสนแก้วที่ตลาด ระหว่างนั้นเองทิพย์เกสรก็ได้เจอกับพันอินทร์ ที่แอบตามแสนแก้วมาหลังจากไปตรวจ DNA พอทั้งคู่เจอกันก็ตกใจมากและเปิดศึกทะเลาะกันทันที

FC on August 21, 2018, 08:32:38 AM
“ป๊อก” เดือดจัด! เปิดศึกกลางตลาดสด บุกตบ “วิลลี่” หน้าหัน



          เปิดศึกกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยทีเดียวสำหรับป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ กับ วิลลี่ แมคอินทอช ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ซึ่งงานนี้เล่นเอาเหนื่อยหอบกันทั้งคู่เพราะต้องบู๊ตบตีกันกลางตลาดสด เรียวว่าไม่มีใครยอมใคร โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ทิพย์เกสร (ป๊อก) ไปตามหา แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์) ที่ตลาด แล้วบังเอิญเจอกับ พันอินทร์ (วิลลี่) แต่พันอินทร์กลับจำเธอไม่ได้ ทิพย์เกสรจึงโกรธและโมโหมาก เลยตบตีรื้อฟื้นความทรงจำให้พันอินทร์ชุดใหญ่

          ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่ตลาดรังสิต โดยเรียกให้ป๊อกกับวิลลี่มาซักซ้อมคิวกันก่อน เริ่มที่วิลลี่ซ้อมขึ้นกระดานไถ ส่วนป๊อกซ้อมขับสกู๊ตเตอร์ พอทั้งคู่ซ้อมอุปกรณ์คู่กายจนกคล่องแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ป๊อกวิ่งตามลิลลี่จนไม่ได้มองทางเดิน จึงเผลอไปชนวิลลี่เกือบจะล้ม วิลลี่เข้ามาประคองป๊อกไว้ พอป๊อกตั้งหลักได้เห็นว่าเป็นวิลลี่ก็ตกใจมาก หันไปคว้าผักผลไม้ปาใส่วิลลี่ทันที วิลลี่งงและพยายาม

          ปัดป้อง พร้อมจับมือป๊อกเอาไว้ไม่ให้ปาข้าวของใส่ ป๊อกไม่ยอมเข้าไปทุบตีวิลลี่ แล้ววิลลี่ก็รอจังหวะป๊อกเผลอขึ้นกระกานไถ หนีไปอย่างคล่องแคล่ว ด้านป๊อกก็ไม่ยอมวางมือง่ายๆ ขับสกู๊ตเตอร์ไล่ตามวิลลี่ต่อ แต่ปรากฏว่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นทั้งคู่ วิลลี่จึงรีบพยุงตัวลุกขึ้นก่อน แล้ววิ่งหนีไปอย่างทุลักทุเล ป๊อกตามไม่ทันยืนมองอย่างโมโห เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ ป๊อก-วิลลี่ ก็หมดแรง เหนื่อยหอบแฮ่กๆ เสื้อผ้าเปียกชุ่มเหงื่อไปหมด

          ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 27, 2018, 03:29:07 PM
“วิลลี่” ลื่นปรื๊ดๆ สวมบทคาสโนวาตัวพ่อ สุดเนียน



          ถือได้ว่าเป็นบทบาทที่ถูกอกถูกใจนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง "วิลลี่ แมคอินทอช" ไม่น้อยสำหรับบท "พันอินทร์" ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทางช่อง GMM25 งานนี้บอกเลยหนุ่มวิลลี่เล่นได้ไหลลื่นสุด โดยเฉพาะลีลาการเอาใจสาวๆ ที่เข้ามาพัวพันแบบไม่ขาดสายตลอดเรื่อง แถมยังได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งกับ ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ต่อปากต่อคำกันอย่างสนุกสนาน

          วิลลี่ เผยว่า "พันอินทร์ ถือเป็นบทที่ท้าทายสำหรับผม ด้วยความที่ผมรู้จักกับพี่กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับ เป็นการส่วนตัวและเขาพอจะทราบว่า ชีวิตจริงของผมกับตัวละครนี้มันตรงข้ามกันเลยยื่นบทที่ท้าทายมาให้ (หัวเราะร่วน) เรื่องนี้ก็เลยจะได้พัวพันอยู่กับผู้หญิง เยอะนิดหนึ่งนะ กระชุ่มกระชวยมาก ก็ต้องขอบคุณกองถ่ายที่ คัดหน้าตานักแสดงเข้ามา ถือว่าใช้ได้ มา 5 ได้ 1 แน่ ๆ (หัวเราะ) สนุกดีครับ เป็นบทที่ไม่น่าพลาดถ้ามีภาคสองก็เรียกผมได้อีกนะ (หัวเราะร่วน) ส่วนการทำงานร่วมกับป๊อก เรื่องนี้อัพเลเวลการทะเลาะกันขึ้นนะ มีแอคชั่นเพิ่มเข้ามา ต่อปาต่อคำเหมือนเดิม ไม่มีใครยอมกัน ตอนถ่ายเราตกลงกันว่าต่างฝ่ายจะไม่ยั้ง ผมจะเล่นโอเวอร์ คือเขารู้อยู่แล้วแหละว่าในวงการบันเทิง วิลลี่น่ะล้น (หัวเราะ) แล้วยิ่งมีเพื่อร่วมแก๊งอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ โจ๊ก โซคูล, ดีเจ.โป้ง, กอล์ฟ – เบญจพล, ใหม่-สุคนธวา เลยยิ่งสนุก พากันนอกบทตลอด พี่กู่คัทก็ยังเล่นไม่หยุด หลังๆ ต้องตกลงกันว่าห้ามนอกบทไม่งั้นไม่จบแน่นอนเพราะมุกมาได้เรื่อยๆ เอาเป็นว่าลองดูล่ะกันครับ น่าจะทำให้คนดูอมยิ้มไปกับทุกตัวละคร"

          ติดตามความสนุกปนฮากับบทบาทคาสโนวาตัวพ่อของ "วิลลี่" ได้ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 28, 2018, 10:53:07 PM
เรื่องย่อละคร “คุณพ่อจอมซ่าส์” ตอนที่ 4-5 ออกอากาศวันพุธที่ 29 – วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          สินธร (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ได้เจอกับ แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) ที่มหาวิทยาลัยก็รู้สึกคุ้นหน้า สินธรจึงเข้าไปทักทายทำความรู้จัก ซึ่งทำให้แสนแก้วตกใจมากและกลัวสินธรจับได้จึงพยายามหลบหน้า ด้าน พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) เริ่มรู้สึกผิดอยากจะขอโทษ ทิพย์เกสร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) จึงชวนเพื่อนๆ ไปที่อัมพวา เพื่อตามหาทิพย์เกสร

          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          พอ ตาสน (อี๊ด - สุเทพ ประยูรพิทักษ์) พ่อของ ทิพย์เกสร เจอ พันอินทร์ ก็โมโหมากไล่พันอินทร์ออกจากโฮมสเตย์ทันที พันอินทร์กลัวมากรีบหนีเอาตัวรอดจนลืมรถมอเตอร์ไซค์ แต่ด้วยความรักและห่วงรถมาก พันอินทร์จึงรวบรวมความกล้ากลับไปเอารถคืน ด้าน แสนแก้ว พอรู้ว่าผลตัว DNA สามารถบอกเพศที่แท้จริงได้ ก็กลัวทุกคนจะรู้ว่าตนปลอมตัวเป็นผู้ชายจึงรีบไปที่คลินิกหมออาทิตย์เพื่อหาทางปิดบังเรื่องดังกล่าว

FC on September 05, 2018, 02:55:09 PM
เรื่องย่อละคร “คุณพ่อจอมซ่าส์” ตอนที่ 6-7 ออกอากาศวันพุธที่ 5 – วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25



          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจากผลตรวจ DNA ยืนยันแน่ชัดแล้วว่า แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) เป็นลูกของ พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ก็ทำให้ สินธร (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) หงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก พอเจอแสนแก้วที่มหาวิทยาลัยทั้งคู่ก็เปิดศึกทะเลาะกันทันที ด้าน อุษา (อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์) กลัวว่า พิมพ์ดารา (วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์) ว่าที่คู่หมั้นของพันอินทร์จะเข้าใจผิดเรื่องแสนแก้ว จึงนัดพิมพ์ดารามาทานข้าวที่บ้านเพื่อบอกความจริง
 
          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ในระหว่างที่ พันอินทร์ และครอบครัวกำลังอธิบายเรื่อง แสนแก้ว กับ พิมพ์ดารา จู่ๆ วิรังรอง (ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร) ก็เข้ามาอาละวาด เพราะโกรธมากที่พันอินทร์เบี้ยวนัดดินเนอร์กับเธอ และยิ่งโมโหมากยิ่งขึ้นเมื่อรู้ว่า พิมพ์ดารา คือว่าที่คู่หมั้นของพันอินทร์ วิรังรองจึงหาพยายามหาวิธีแกล้งพิมพ์ดาราให้เลิกยุ่งกับพันอินทร์ ด้าน แสนแก้ว พอรู้ว่าพันอินทร์มีผู้หญิงเข้ามาพัวพันเยอะแยะมากมายจึงตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกับพันอินทร์ทันที

FC on September 05, 2018, 03:05:52 PM
“ใหม่” หึง “วิลลี่” จนสติหลุด บุกอาละวาด “วุ้นเส้น”

          ทำเอาสติหลุดไปเลยสำหรับ ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร เมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่มอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทางช่อง GMM25 แอบมีสาว วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นคู่หมั้นคู่หมาย งานนี้ใหม่มีหรือจะยอม ขอตบให้หายเจ็บใจซะหน่อย โดยฉากนี้เป็นตอนที่ วิรังรอง (ใหม่) รู้ว่า พิมพ์ดารา (วุ้นเส้น) เป็นคู่หมั้นของ พันอินทร์ (วิลลี่) ก็โกรธมาก หาเรื่องพูดกระแหนะกระแหนพิมพ์ดาราที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว พอพันอินทร์เข้ามาวิรังรองเลยแกล้งตีหน้าซื่ออ้อนพันอินทร์ต่อหน้าพิมพ์ดารา ทำให้พิมพ์ดาราหมั่นไส้คว้ามีดขู่ไล่ทั้งคู่ออกไป แต่วิรังรองไม่กลัวพุ่งเข้าตบตีพิมพ์ดาราทันที

          ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่ใหม่เพราะต้องใช้พลังในการอาละวาดอย่างหนัก แถมยังต้องโดนน้ำราดตัวเต็มๆ ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เลยให้ใหม่ซ้อมคิวพร้อมกับวุ้นเส้นและวิลลี่ก่อนเพื่อความแม่นยำ ซึ่งแค่ซ้อมใหม่ก็เล่นใหญ่ใส่เต็มมากดีไซน์ท่าล้มเอง ลีลาการเขวี้ยงปาข้าวของต่างๆ เรียกว่าท่าสวยต้องมา หลังจากนักแสดงซ้อมกันจนคล่องดีแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มด้วย ใหม่เข้าไปยั่วโมโหท้าตบวุ้นเส้นในครัวสองต่อสอง แต่วิลลี่เข้าซะก่อน ใหม่เลยเปลี่ยนเป็นแอ๊บใสออดอ้อนเอาใจวิลลี่ต่อหน้าวุ้นเส้นแทน พอวุ้นเส้นเห็นก็หมั่นไส้ในความมารยาสาไถยคว้ามีดขู่ไล่ให้ทั้งคู่ออกไป แต่ใหม่ไม่กลัวเพราะมีวิลลี่อยู่ด้วย หันไปคว้าผักผลไม้ปาใส่วุ้นเส้นอย่างสะใจ วิลลี่พยายามห้ามและเอาตัวบังวุ้นเส้น ใหม่เห็นวิลลี่ปกป้องวุ้นเส้นก็ยิ่งโมโห หันไปจับหม้อต้มน้ำที่เดือดๆ อยู่ที่เตาจะสาดใส่วุ้นเส้น แต่หม้อร้อนใหม่ตกใจทำให้น้ำร้อนสาดใส่ตัวเองเต็มๆ แล้ววุ้นเส้นก็ฉวยโอกาสผลักใหม่ซ้ำ ใหม่เซลื่นเศษผักผลไม้ที่ตกอยู่ล้มคะมำลงไปกองกับพื้น ใหม่โกรธมากเสียทีให้วุ้นเส้น ร้องกรี๊ดให้วิลลี่ช่วย พอผู้กำกับสั่งคัทเท่านั้แหละ ทำเอาใหม่หมดพลังลุกไม่ขึ้นเลยทีเดียว แหมก็จัดเต็มอาละวาดชุดใหญ่ขนาดนั้นก็ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดาล่ะเจ้าค่า

          ติดตามความชุลมุนวุ่นวายของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายนเวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on September 10, 2018, 10:47:58 PM
“วิลลี่” นำทีมแก๊งเพื่อนซี้ เที่ยวรอบดึก สอนเคล็ดลับการบริหารเสน่ห์ให้ “ลิลลี่” ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์”



          สนุกครื้นเครงสุดๆ สำหรับทีมนักแสดงละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ซึ่งนำโดย วิลลี่ แมคอินทอช ที่ขอชวนแก๊งเพื่อนซี้อย่าง โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ, ดีเจ.โป้ง-ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ออกมาปาร์ตี้กันที่ร้านประจำ เพื่อสอนการบริหารเสน่ห์ให้กับ ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ เรียกว่าหนุ่มๆพลิ้วแบบไม่ต้องซ้อมกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนต่างงัดลีลาเด็ดมาแนะนำลิลลี่ได้อย่างไหลลื่น

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ พันอินทร์ (วิลลี่) กับแก๊งเพื่อนอย่าง ชัยยะ (ดีเจ.โป้ง), อาทิตย์ (โจ๊ก) และ สินธร (มาร์ช) มาเที่ยวที่ร้านประจำ เพื่อสอนการโปรยเสน่ห์ให้กับ แสนแก้ว (ลิลลี่ ) โดยมี วิรังรอง (ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร) ตามมาป่วนด้วย แต่ยังสอนกันไปไม่ถึงไหน แสนแก้วกับสินธรก็มีเรื่องกันซะก่อน ทำให้สินธรต้องลำบากไปส่งแสนแก้วที่บ้าน

          เรียกว่าแทบไม่ต้องซ้อมกันเลยสำหรับฉากนี้ ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้นักแสดงอิมโพรไวส์การแสดงกันเองสดๆ พอทีมงานทุกฝ่ายพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงทันที วิลลี่พาลิลลี่และใหม่เดินไปนั่งโต๊ะ ที่มี โจ๊ก โป้ง และ มาร์ช นั่งอยู่แล้ว จังหวะที่ใหม่กำลังจะนั่งข้างวิลลี่ จู่ๆ ลิลลี่ก็ลุกขึ้นนั่งแทรกตรงกลาง ทำให้ใหม่หงุดหงิดมาก และยิ่งโมโหเมื่อมีสาวๆ มาออดอ้อนวิลลี่ พยายามไล่แล้วนั่งกอดแขนซบไหล่วิลลี่ตลอดเวลา ด้านลิลลี่ก็มีสาวๆ นั่งประกบคอยเสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟขนม เอาใจสารพัด ทุกคนหัวเราะกับอาการเกร็งและเขินของลิลลี่ มาร์ชเห็นท่าทางลิลลี่แล้วก็นึกสนุก อยากจะแกล้งเลยท้าลิลลี่ดื่ม ดวลกันแก้วต่อแก้ว ทั้งคู่ผลัดกันดื่มไปมาจนลิลลี่เริ่มไม่ไหวเซล้มไปซบใหม่ แถมยังกอดและมองใหม่ตาเยิ้ม ก่อนจะอ้วกพุ่งใส่ใหม่เละไปทั้งตัว ใหม่กรี๊ดลั่นผลักลิลลี่ออก ลิลลี่สลบคอพับล้มลงนอนหมดสติทันที วิลลี่เลยพยุงลิลลี่ซ้อนมอเตอร์ไซค์มาร์ช สั่งให้มาร์ชไปส่งลิลลี่ที่บ้าน ผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนปรบมือให้กับน้องเล็กของแก๊งอย่างลิลลี่ที่เล่นเมาดิบได้น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แถมยังไหลลื่นตามมุกพี่ๆ ได้ทันทุกคนติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" คืนวันพุธที่ 12 กันยายนเวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
« Last Edit: September 10, 2018, 10:53:21 PM by FC »

FC on September 10, 2018, 10:53:08 PM
เรื่องย่อละคร “คุณพ่อจอมซ่าส์” ตอนที่ 8-9 ออกอากาศวันที่ 12 – 13 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25



          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพุธที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) พา แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) ออกไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนๆ โดยมี วิรังรอง (ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร) ตามไปด้วย พอแสนแก้วเจอ สินธร (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ทั้งคู่ก็เปิดศึกกันทันที โดยสินธรท้าแสนแก้วดื่มจนทำให้แสนแก้วเมาหนัก พันอินทร์จึงให้สินธรไปส่งแสนแก้วที่บ้าน

          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          สรรเสริญ (กอล์ฟ - เบญจพล เชยอรุณ) เอาของฝากจาก ทิพย์เกสร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) มาให้แสนแก้วที่บ้าน ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่สินธรมาส่งแสนแก้ว พอสรรเสริญเห็นเข้าก็ตกใจมากและมีเรื่องชกต่อยกับสินธร และหลังจากนั้นสรรเสริญก็นำเรื่องที่แสนแก้วไปบอกกับทิพย์เกสร พอทิพย์เกสรรู้เรื่องก็โมโหมาก

FC on September 11, 2018, 09:51:18 PM
“ป๊อก” อินบทแม่เลี้ยงเดี่ยว ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์” เผยพร้อมมีลูกแล้ว



          ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ "ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์" และ "วิลลี่ แมคอินทอช" ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทางช่อง GMM25 ซึ่งทั้งคู่เล่นเข้าขากันสุดๆ ทำเอาคนดูประทับใจ อมยิ้มและหัวเราะไปกับความอลหม่านปนน่ารักที่เกิดขึ้นตลอดการดำเนินเรื่อง เรียกว่าขนาดป๊อกเองก็ยังถึงกับเอ่ยปากว่าสนุกมากและรู้สึกอยากจะมีลูกขึ้นมาจริงๆ กันเลยทีเดียว

          ป๊อก เผยว่า "กลับมาร่วมงานกับพี่วิลลี่อีกครั้งก็ดีใจค่ะ เพราะว่าคนอยากดูเราตีกันอยู่แล้ว ซึ่งพอเล่นด้วยกันแล้วมันสนุก อย่างในเรื่องคุณพ่อจอมซ่าส์ เราเล่นบทเป็นคุณแม่แบบซ่าส์ๆ หน่อย เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็จะต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เราเล่นมานะ ซึ่งคนดูก็จะเห็นว่าเราเล่นบทแม่มาเยอะก็จะมีคำถามว่า อยากมีลูกเป็นของตัวเองไหม ก็อยากนะคะ รอคอยอยู่ ซึ่งถ้ารู้ว่ามันยากขนาดนี้ก็ไม่คุมตั้งแต่แรกแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เฉยๆ แล้วล่ะ ถ้ามาก็ดี แต่ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียสอะไร ปล่อยตามธรรมชาติค่ะ ตอนนี้ก็สนุกกับการทำงานไปก่อนค่ะ อย่างตอนมากองถ่ายละครเรื่องนี้ทีไรนะ สนุกมากๆ เพราะนักแสดงเยอะ วุ่นวายดีค่ะกว่าจะเข้าฉาก กว่าจะแต่งตัวเสร็จ กว่าจะเม้าท์ แต่มาทีไรไม่รู้สึกว่ามาทำงาน เหมือนมาเล่นกับเพื่อน มาปาร์ตี้ ผ่อนคลายเล็ก ๆ ค่ะ อย่างน้อง ลิลลี่ (ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) ที่เล่นแป็นลูกสาวเราคนนี้หลังกองพลังงานสูงมาก คือเวลาลิลลี่อยู่กองกับไม่อยู่กองบรรยากาศแตกต่างกันมาก เพราะพอลิลลี่อยู่ กองก็จะวุ่นวาย (หัวเราะ) เขาจะอยากมีส่วนร่วมกับทุกคน ใครทำอะไรหนูอยากคุยด้วย อย่ากเล่นด้วย นี่คือความน่ารักและจริงใจของเขาที่เราสัมผัสได้ เรียกว่าสนุกสนานเฮฮาเหมือนมาปาร์ตี้อย่างที่บอกค่ะ"

          เอาเป็นว่าติดตามชม "ป๊อก" ในบทบาทคุณแม่วัยใสสุดแกร่งที่มุ่งมั่นเลี้ยงลูกสาวคนเดียวด้วยความรักนี้ได้ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on September 14, 2018, 10:03:59 PM
“คุณพ่อจอมซ่าส์” กระแสตอบรับดี เรตติ้งดีเกินคาด



          ถือว่าได้รับผลตอบรับดีทั้งกระแสและเรตติ้งสำหรับละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ละครครอบครัว น่ารักเบาสมองของ ช่อง GMM25 ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเรียกว่ากลมกล่อมทุกตัวละครโดยเฉพาะการแสดงของวิลลี่ แมคอินทอช - ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ที่เล่นเข้าขากันสุดๆ แล้วยังมีลุคมาดแมนผมสั้นแสนเจ้าเล่ห์ สุดแสบ ของ ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ ที่เล่นได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อย รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่ต่างคนต่างงัดมุกเด็ดมาใส่กันแบบไม่ยั้ง ทำเอาคนดูอินและฮากระจายกันทุกตอนที่ละครออนแอร์ ในขณะเดียวกันก็มีแทรกเนื้อหาสาระ ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้ชีวิตครอบครัว การเลี้ยงลูก ให้แฟนละครได้คิดตามอย่างเพลิดเพลิน งานนี้บอกเลยว่าความสนุกสนานและมุกกวนโอ๊ยของพวกเขายังมีอีกเพียบ ติดตามชมกันในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on September 18, 2018, 10:48:57 PM
เรื่องย่อละคร “คุณพ่อจอมซ่าส์” ตอนที่ 10-11 ออกอากาศวันที่ 19 – 20 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) เดินทางกลับบ้านที่อัมพวาเพราะ ตาสน (อี๊ด - สุเทพ ประยูรพิทักษ์) ป่วยกะทันหัน พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) จึงอาสาไปส่ง พอไปถึงพันอินทร์ก็เจอกับ ทิพย์เกสร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ทั้งคู่ก็เปิดศึกทะเลาะกันทันที ด้าน สรรเสริญ (กอล์ฟ - เบญจพล เชยอรุณ) พอรู้ว่า สินธร (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) มาพร้อมกับพันอินทร์จึงตามไปหาเรื่องและผลักสินธรตกน้ำ แต่โชคดีทิพย์เกสรช่วยไว้ได้ทันและพาสินธรไปรักษาตัวที่บ้าน

          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          วิรังรอง (ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร) รู้ว่า พันอินทร์ ไปหา ทิพย์เกสร ที่อัมพวาก็โกรธมาก ตามไปเอาเรื่องทิพย์เกสรถึงที่บ้าน ซึ่งพันอินทร์พยายามอธิบายและขอร้องให้วิรังรองกลับกรุงเทพฯ ไปก่อน แต่วิรังรองไม่ฟังและพุ่งเข้าตบทิพย์เกสรทันที ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ แสนแก้ว โมโหมาก พอกลับถึงกรุงเทพฯ แสนแก้วก็ตัดสินใจย้ายออกจากบ้านพันอินทร์และโกรธพันอินทร์ที่เป็นต้นเหตุให้ทิพย์เกสรโดนรังแก

FC on September 18, 2018, 11:03:23 PM
“ป๊อก” ปรี๊ดแตก “วิลลี่” ยั่วโมโห ปาไข่ใส่หน้าไม่ยั้ง ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์”

          เพราะความยี่ยวนกวนประสาทของ วิลลี่ แมคอินทอช เลยทำให้ฉากนี้ใน ละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทางช่อง GMM25 โดน ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ เล่นงานซะน่วมไปทั้งตัว ซึ่งกว่าจะถ่ายทำกันได้ทั้งวิลลี่และป๊อกถึงกับเหนื่อยหอบหมดพลังกันเลยทีเดียว เพราะต่างคนต่างเล่นใหญ่ใส่แอคติ้งกันเต็มที่ไม่มีใครยอมใคร

          โดยฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากรักปนฉากบู๊ที่ห้ามพลาดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นตอนที่ ทิพย์เกสร (ป๊อก) ฝันว่าพันอินทร์ (วิลลี่) พยายามเข้ามาจูบเพื่อง้อขอคืนดี แต่ในความเป็นจริง พันอินทร์กลับมาหาเรื่องป่วน ชวนให้โมโห จนต้องระเบิดอารมณ์ด้วยการปาไข่ไล่พันอินทร์ เล่นเอาหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว

          ทีมงานยกกองไปถ่ายกันที่ตลาดร้อยปีระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยงานนี้ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็ให้ ป๊อก-วิลลี่ มาซักซ้อมทำท่าจูบหลอกๆ เพื่อดูมุมกล้องก่อน และบล็อกกิ้งจุดยืนสำหรับการปาไข่กันอย่างละเอียด โดยเริ่มถ่ายฉากจูบก่อน เริ่มที่ ป๊อก นั่งขายของอยู่ในตลาด จู่ๆ วิลลี่ก็เข้ามาขอคืนดี ป๊อกไม่หลงกลวิลลี่ง่ายๆ จึงไล่วิลลี่กลับ แต่วิลลี่ก็ตื้อไม่เลิกและฉวยโอกาสดึงป๊อกเข้ามาจูบ ป๊อกตกใจผลักวิลลี่ออกทันที เรียกว่าแค่เทคเดียววิลลี่-ป๊อก ก็เอาอยู่ทุกอารมณ์ ผ่านฉลุยได้ภาพสวยงามตามที่ซ้อมเป๊ะ

          ผู้กำกับจึงถ่ายฉากต่อไปทันที ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่ต้องออกแรงบู๊กันเล็กน้อย เริ่มจาก ป๊อก ยืนคุยอยู่กับ กอล์ฟ พอวิลลี่เห็น ก็เข้ามาแซว ประชดประชันต่างๆ นานา จนทำให้ป๊อกโมโหระเบิดอารมณ์ด้วยการหยิบไข่ปาใส่วิลลี่รัวๆ ซึ่งวิลลี่ก็ไม่ยอมโดนฝ่ายเดียวพยายามปัดป้องและคว้าไข่ปาใส่ป๊อกคืน ผู้กำกับปล่อยให้ป๊อก-วิลลี่ ปาไข่ใส่กันอุตลุดเละเทะจนไข่หมดแผง เพื่อเก็บภาพความเลอะเทอะของทั้งคู่ แล้วก็สั่งคัท เรียกว่าเลอะเทอะกันไปทั้งคู่ แต่บอกเลยวิลลี่-ป๊อก ไม่มีหวั่นสู้ตายเต็มที่ เพราะหลังจากถ่ายฉากนี้ทั้งคู่ก็ล้างเนื้อล้างตัวเข้าฉากต่อไปทันที งานนี้ทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อการแสดงสุดๆ

          ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" คืนวันพุธที่ 19 กันยายนเวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

FC on September 24, 2018, 10:31:26 PM
เรื่องย่อละคร “คุณพ่อจอมซ่าส์” ตอนที่ 12-13 ออกอากาศวันที่ 26 – 27 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพุธที่ 26 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          ทิพย์เกสร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ไปหา พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่ออฟฟิศ เพื่อขอร้องให้พันอินทร์เลิกติดต่อกับ แสนแก้ว (ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) พอ วิรังรอง (ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร) มาเห็นเข้าก็ไม่ค่อยพอใจต่อว่าทิพย์เกสรต่างๆ นานา พันอินทร์พยายามเข้าไปห้าม แต่ทั้งคู่ก็ไม่ฟังทะเลาะกันอย่างหนัก ทำให้พันอินทร์โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ (พิมพ์ดารา) วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จึงพาพันอินทร์กลับบ้านไปรักษา

          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25
          วิรังรอง เห็นว่า พันอินทร์ เริ่มสนิทสนมกับ พิมพ์ดารา ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากขึ้นก็โมโหมาก พยายามทำร้ายพิมพ์ดาราด้วยการขับรถชน แต่โชคดีที่ กฤษณะ (ขุน - ชานนท์ อักขระชาตะ) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน พอพันอินทร์รู้เรื่องก็โกรธมากขอเลิกกับวิรังรองทันที ด้าน ทิพย์เกสร พอรู้ว่า แสนแก้ว ป่วยกะทันหันก็รีบขับรถจากอัมพวามาดูแลอาการแสนแก้วทันที