activity on August 09, 2018, 07:58:19 AM
AAS Motorsport by Absolute Racing ขึ้นครองโพเดี้ยมรายการ Porsche Carrera Cup Asia อีกครั้ง ณ ประเทศออสเตรเลีย

AAS Motorsport by Absolute Racing ผงาดคว้าอันดับ 2 รายการ Porsche Carrera Cup Asia 2018 สนาม 7




















ซิดนีย์, ออสเตรเลีย. AAS Motorsport ส่ง Maxime Jousse ลงสนามระเบิดฟอร์มในศึกความเร็วภายใต้ทีม AAS Motorsport by Absolute Racing คว้าอันดับ 2 ในรายการ Porsche Carrera Cup Asia 2018 สนามที่ 7 พร้อมดวล ความแรงกับรายการรุ่นพี่ Porsche Carrera Cup Australia อย่างดุเดือด ณ สนาม Sydney Motorsport Park ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 3-5 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

ทีม AAS Motorsport by Absolute Racing ทำการแข่งขันรายการ Porsche Carrera Cup Asia 2018 นำโดย Maxime Jousse ลงสนามด้วยรถ Porsche 911 GT3 Cup หมายเลข 66 พร้อมกับนักแข่งชั้นนำในคลาส Professional ทั้งหมด 27 คน โดยผลการแข่งขัน Maxime Jousse จบการแข่งขันในสนามที่ 6 ด้วยการคว้าอันดับที่ 7 และจบการแข่งขันในสนามที่ 7 ด้วยการคว้าอันดับที่ 2 โดยในครั้งนี้นักแข่งจากรายการ Porsche Carrera Cup Asia ได้รับเชิญให้ร่วมดวลความเร็ว กับนักแข่งในรายการรุ่นพี่อย่าง Porsche Carrera Cup Australia โดยมีนักแข่งรวม 22 คนทำการแข่งขัน ในช่วงเวลา กลางคืน (Night races) ผลการแข่งขัน Maxime Jousse จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 10 ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือด

เกี่ยวกับทีม AAS Motorsport
AAS Motorsport ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำ นวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรม หรูและขีดความสามารถเหนือระดับซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลและให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเป็นระยะเวลานานกว่า 30 ปี ของเอเอเอสฯ เข้าสู่การแข่งขันกีฬา Motorsport ในประเทศไทยและต่างประเทศ ผสานกับสุดยอด เทคโนโลยีของรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) และ เบนท์ลี่ย์ (Bentley),  เหล่านักแข่ง และทีมวิศวกรมากประสบการณ์เข้าด้วยกัน ก่อตั้งและบริหารทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นักแข่งรถยนต์ ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบการณ์การแข่งขัน กวาดถ้วยรางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และรายการอื่นๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี
« Last Edit: August 09, 2018, 08:01:52 AM by activity »