happy on August 05, 2018, 06:39:46 PM
แคนนอน พร้อมเปิดศูนย์ Canon Professional Services Depot
เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ถ่ายภาพแก่สื่อมวลชน ในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018



                    แคนนอน ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจัดโดยสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย พร้อมอำนวยความสะดวกให้สื่อมวลชนสามารถเก็บภาพนักกีฬายอดฝีมือที่มาร่วมการแข่งขันได้อย่างดีที่สุด โดยจะจัดบูธ Canon Professional Services Depot ภายในศูนย์สื่อมวลชนหลักที่ Jakarta Convention Center เพื่อให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและตรวจซ่อมอุปกรณ์ถ่ายภาพแก่ช่างภาพสื่อมวลชนที่มาทำข่าวการแข่งขันใน 47 ชนิดกีฬา รวม 462 เหรียญทอง

                    แคนนอนเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติหลายรายการตั้งแต่กีฬาโอลิมปิกไปจนถึงกีฬาซีเกมส์ สำหรับกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 18 ในปีนี้จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561 ณ กรุงจาการ์ตาและเมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย คาดว่าจะมีช่างภาพสื่อมวลชนถึง 1,500 คนจากทั่วโลกเดินทางมาทำข่าว

                    ทีม Canon Professional Services ที่จะมาให้บริการประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่สามารถสื่อสารได้รวม 10 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ จีนกลาง บาฮาซาอินโดนีเซีย บาฮาซามลายู ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย เวียดนาม จีนกวางตุ้ง และตากาล็อก ให้บริการตรวจเช็คการทำงานของอุปกรณ์ถ่ายภาพ ทำความสะอาดด้านนอกของอุปกรณ์ อัพเดทเฟิร์มแวร์ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ เป็นต้น เพื่อให้มั่นใจว่าช่างภาพสื่อมวลชนมีความพร้อมด้านอุปกรณ์ในการบันทึกภาพการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ในครั้งนี้

                    นอกจากนี้ แคนนอนยังสนับสนุนการบริหารจัดการการแข่งขัน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย โดยอุปกรณ์ที่นำมาสนับสนุนมีทั้งกล้องถ่ายภาพ เลนส์ กล้องวิดีโอ อุปกรณ์ถ่ายทอดสด เครื่องมัลติฟังก์ชัน และพรินเตอร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.canon/

###

เกี่ยวกับ Canon Professional Services

Canon Professional Services (CPS) คือบริการพิเศษสำหรับสมาชิกที่เป็นช่างภาพอาชีพซึ่งใช้กล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพในรุ่นระดับมืออาชีพของแคนนอน สมาชิกสามารถได้รับความพึงพอใจจากสิทธิประโยชน์อันหลากหลาย ได้แก่ ส่วนลดการใช้บริการ บริการซ่อมแบบเร่งด่วน และบริการให้ยืมอุปกรณ์สำรองระหว่างรอซ่อมได้ฟรี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

สมัครสมาชิก CPS หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  https://www.canon-asia.com/cps/thailand


ข้อมูลเพิ่มเติม

I.   Canon Professional Services Depot at 18th Asian Games


สถานที่:       ศูนย์สื่อมวลชนหลักภายใน Jakarta Convention Center (JCC)
ระยะเวลา:       17 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561
เวลาทำการ:       8.00 - 20.00 น. (ทุกวัน)
ภาษาที่รองรับ:    อังกฤษ, จีนกลาง, บาฮาซาอินโดนีเซีย, บาฮาซามลายู, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไทย, เวียดนาม, จีนกวางตุ้ง, ตากาล็อก (ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในแต่ละช่วงเวลา)


II.   18th Asian Games Palembang Technical Support

สถานที่:       Canon Service Center (Palembang)
Jl. Mayor HM. Rasyad Nawawi No.237,
9 Ilir, Ilir Tim. II, Kota Palembang,
Sumatera Selatan 30113, Indonesia
ระยะเวลา:       17 สิงหาคม - 1 กันยายน 2561 (ปิดวันที่ 22 สิงหาคม 2561
เวลาทำการ:       9.00 - 18.00 น.