Gmail on July 31, 2018, 09:47:04 PM
Infestation อัพเดทความมันสืพร้อมกันทั้ง 2 เซิร์ฟแล้ววันนี้



Infestation ประกาศอัพเดทความสนุกแล้ววันนี้ ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ของแจกฟรีมากมาย เราม้เริ่มกันที่ Infestation New Wolrdเริ่มกิจกรรม August Daily Login [Ingame] อัพเดตใหม่! ตารางไอเทม Daily Login ประจำเดือนสิงหาคม มาพร้อมกับไอเทมใหม่  "Hardcore Guitar Red"  พลังโจมตี 80 สุดยอดไอเทม Limited เฉพาะวันนี้ - 28 สิงหาคมศกนี้เท่านั้น!!
 

 


ในแต่ละวันผู้เล่นจะต้องเข้าเล่นเกม Infestation New World เพื่อรับของรางวัลในวันนั้นๆ ตามตารางกิจกรรม Daily Login ประจำเดือน (รับของรางวัลได้ที่หน้าเลือกตัวละคร ช่องขวามือในแถบที่เขียนว่า Daily Login)
- ของรางวัลที่ได้รับจะถูกส่งไปที่คลังกลางในเกม [ Global Inventory] ของผู้เล่นโดยอัตโนมัติทันที ซึ่งสามารถเปิดได้ที่หน้าเลือกตัวละคร หรือภายใน Safe Zone
- วันที่และเดือนในตารางกิจกรรมจะอัพเดทตามเวลาอัตโนมัติของเดือน ซึ่งอาจจะขึ้นไม่ตรงกับเวลาของกิจกรรม


สิ้นสุดกิจกรรม New World Top Ranking  รอประกาศรายชื่อผู้ติดอันดับ Top 10 พร้อมแจกของรางวัล ภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 นะคะ
- สิ้นสุดกิจกรรม Happy FREE REVIVE
- สิ้นสุดกิจกรรม Holiday Farms XPx2
- ปรับแก้ไขข้อความของระบบ New Safe Lock System! หากเป็นไอดีพรีเมี่ยม เมื่อดีดไอเทมจากตู้เซฟเข้าคลังกลางจะแสดงข้อความ (FREE)

อ่านรายละเอียดของ Infestation NewWorld ได้ที่นี่
http://bit.ly/ISSNWupdate


และในส่วนของInfestaitonTHเริ่มกิจกรรม Pandora FEVER ปรับปืน Sniper Rifle AW Magnum ที่ดรอปจากบอส Super Zombie จากทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwoodให้กลายเป็น AW Magnum Pandora สุดแรร์ พร้อมปรับโอกาสดรอปเป็น 2 เท่า!! กระหน่ำฟาร์มมันส์ 1 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. - 7 ส.ค. 61 นี้เท่านั้นน ห้ามพลาด!!
 

-นำระเบิด EU BOMB F ⚽ออกจากซอมบี้ทุกประเภทในแผนที่ Colorado และ Caliwood
-นำไอเทมสุด Limited เกราะหมาป่า Wrath WereWolf Cloak และปืนกลจิ้งจอก Greed Galil ACE ออกจากบอส Super Zombie และ Tyrant ทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ InfestationTHได้ที่นี่
http://bit.ly/UpdateISSTH

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme
« Last Edit: July 31, 2018, 09:51:25 PM by Gmail »